Bí quyết “ướp lạnh” trẻ hóa da của bà ngoại nóng bỏng 50 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Gina Stewart, người phụ nữ được mệnh danh là "bà ngoại nóng bỏng nhất thế giới", vừa đón tuổi 50 vào tháng 9 vừa qua. Bí quyết chống lão hóa của bà ngoại này là phương pháp áp lạnh bằng nitơ lỏng ở nhiệt độ -110C.

Ở tuổi 50, Gina đã có 4 người con và một cô cháu gái 3 tuổi nhưng nếu chỉ nhìn ảnh, ai cũng nghĩ rằng người phụ nữ này chỉ chưa đầy 30 tuổi. Với ngoại hình gợi cảm, tài khoản Instagram của cô hiện có gần 270.000 người theo dõi. Suốt thời gian qua, bà ngoại nóng bỏng người Úc thường khoe nhiều bức ảnh, trong đó cô tạo dáng như người mẫu chuyên nghiệp.
Bi quyet “uop lanh” tre hoa da cua ba ngoai nong bong 50 tuoi
Gina Stewart, người phụ nữ được mệnh danh là "bà ngoại nóng bỏng nhất thế giới". 
Trong cuộc phỏng vấn với Daily Star Online, Gina Stewart tiết lộ cô áp dụng phương pháp áp lạnh bằng nitơ lỏng để duy trì tuổi thanh xuân. "Tôi đã thực hiện liệu pháp áp lạnh từ nhiều năm nay để giữ nhan sắc trẻ trung. Trong các buổi trị liệu, cứ 3 phút/lần, cơ thể tôi như bị đóng băng ở mức -110 độ C. Nhiệt độ này lạnh hơn Bắc Cực theo đúng nghĩa đen. Mỗi buổi thế này giúp tôi đốt cháy 800 calories. Cơ thể tôi như được trẻ lại".
Trong liệu pháp áp lạnh bằng nito lỏng này, cơ thể được ngâm trong khí làm lạnh ở nhiệt độ cực thấp. Quy trình được sử dụng để trị béo phì, trẻ hóa làn da và dùng cho các mục đích khác.
Bi quyet “uop lanh” tre hoa da cua ba ngoai nong bong 50 tuoi-Hinh-2
Dù đã có cô cháu gái 3 tuổi nhưng nếu chỉ nhìn ảnh, ai cũng nghĩ rằng người phụ nữ này chỉ chưa đầy 30 tuổi. 
Liệu pháp áp lạnh là kỹ thuật cho phép cơ thể tiếp xúc với nhiệt độ cực thấp trong vài phút, có thể thực hiện một phần hoặc toàn thân. Tắm nước đá, chườm đá, massage bằng đá hoặc phun chất làm mát... là những cách áp lạnh phổ biến. Gina Stewart chọn liệu pháp làm lạnh toàn bộ cơ thể. Đó là đứng trong buồng kín hoặc khối vây nhỏ có lỗ chui đầu phía trên, nhiệt độ bên trong sẽ giảm xuống khoảng từ âm 93 đến 149 độ C trong từ 2 - 4 phút mỗi lần.
Bi quyet “uop lanh” tre hoa da cua ba ngoai nong bong 50 tuoi-Hinh-3
Ngoại hình trẻ trung, nóng bỏng giúp Gina Stewart được mệnh danh là "bà ngoại nóng bỏng nhất thế giới". 
Ngoài áp dụng liệu pháp lạnh, bà ngoại nóng bỏng nhất thế giới tin dùng dầu tầm xuân để làm đẹp da. Cô cho biết mình không dùng botox mà chỉ dùng dầu tầm xuân để dưỡng ẩm, làm sáng và chống lão hóa cho da.

Mời độc giả theo dõi video "Thực hư tế bào gốc tại các cơ sở làm đẹp". Nguồn: VTV24.

Về chế độ ăn, Gina duy trì thực đơn lành mạnh để vừa giữ gìn vóc dáng, vừa ngăn da chảy xệ. Bữa sáng của cô thường có trứng gà. Bữa trưa gồm có bánh quy lúa mạch đen ăn kèm bơ và phô mai. Bữa tối gồm có khoai lang, thịt gà hoặc cá, gà tây ăn kèm với salad bông cải xanh. Ngoài ra, cô còn tránh xa rượu, bia và cà phê. Món ăn vặt yêu thích của Gina là socola đen.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)