Bị mẹ ép lấy vợ, chàng trai không nói nửa năm, trầm cảm nặng

Google News

Sau 6 tháng bị ép lấy vợ, anh Hà quyết định ly hôn vì cuộc hôn nhân quá tẻ nhạt. Đồng thời, anh cũng rơi vào trạng thái trầm cảm, phải đi gặp bác sĩ tâm lý để trị liệu.

Anh Hà, 30 tuổi, ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc cách đây 6 tháng đã đi xem mắt, hẹn hò một người phụ nữ qua sự giới thiệu của mẹ anh. Tuy nhiên, sau khi quen nhau, anh Hà không có bất kỳ hứng thú nào với người phụ nữ này. Thế nhưng, mẹ của anh Hà lại vô cùng ưng ý cô con dâu chưa qua cửa. Bà cho rằng, hoàn cảnh gia đình của người phụ nữ môn đăng hộ đối với gia đình mình, cách cư xử của cô cũng đều phù hợp, rất chuẩn mực.
Bi me ep lay vo, chang trai khong noi nua nam, tram cam nang
 Ảnh minh hoạ.
Sau khi xem mặt, hẹn hò vài lần, anh Hà từ chối tiếp tục nói chuyện hôn nhân. Thấy vậy, mẹ anh Hà làm ầm ĩ, thậm chí còn lấy cái chết ra để ép con trai lấy vợ, ép anh Hà phải kết hôn với người phụ nữ mà bà ưng ý. Không còn cách nào khác, anh Hà đành đồng ý.
Thế nhưng, vì không có tình cảm nên sau khi kết hôn, anh Hà vô cùng chán nản, không muốn giao tiếp. Hàng ngày chỉ trao đổi giới hạn trong vài từ đơn giản như "à", "ừ". Sáu tháng sau, cả hai quyết định ly hôn vì cuộc hôn nhân quá tẻ nhạt. Anh Hà cũng rơi vào trạng thái trầm cảm, phải đi gặp bác sĩ tâm lý để trị liệu.
Sau khi thông tin này được truyền thông tiếp cận và đăng tải, rất nhanh đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi. Đa số mọi người đều chê trách mẹ anh Hà, bởi chỉ vì ý muốn của mình mà bà đã ép con trai kết hôn, cuối cùng khiến con trai không chỉ ly hôn nhanh chóng còn mắc chứng trầm cảm.

Mời quý độc giả xem video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử. Nguồn: THDT.


Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)