Bé trai 3 tuổi nhận dạng được tên sát nhân ở tiền kiếp

Google News

Cậu bé 3 tuổi đã khiến nhiều người kinh ngạc khi kể rõ vanh vách những chuyện đã xảy ra ở tiền kiếp và nhận dạng được tên sát nhân.

Một cậu bé 3 tuổi, sống ở gần vùng đất biên giới cao nguyên Golan, thuộc Syria đã khẳng định rằng ở tiền kiếp mình đã bị giết hại.
Ban đầu, nghe những lời nói của cậu bé, người lớn cho rằng đó chỉ là lời nói đùa giỡn “hù” người lớn của trẻ con. Tuy nhiên, mãi cho tới khi cậu bé dẫn già làng và có một vị tiến sĩ tên là Eli Lash đi cùng tới nơi đã chôn cất xác mình thì mọi người mới tin đó là sự thật 100%.
Be trai 3 tuoi nhan dang duoc ten sat nhan o tien kiep
Cậu bé nhớ lại những chuyện xảy ra xung quanh cái chết của mình ở kiếp trước. (Ảnh minh họa: Internet) 
Khi đã tìm ra đúng vị trí như lời cậu bé, dân làng tiến hành đào đất lên và phát hiện bên dưới có một bộ hài cốt. Người ta còn phát hiện trên bộ xương in hằn vết chém do rìu gây ra. Tất cả đều trùng khớp với những gì cậu bé mô tả trước đó.
Mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, thậm chí ngay cả tiến sĩ Eli Lash cứ ngỡ đây là chuyện … hoang đường. Ông không dám tin vào những gì bản thân tận mắt chứng kiến.
Để làm rõ cái chết oan uổng ở tiền kiếp, cậu bé còn chỉ dẫn mọi người tới nơi mà kẻ sát nhân từng giết hại mình đã giấu hung khí gây án.
Thật kì lạ, hung khí gây án là một chiếc rìu.
Chưa dừng lại ở đó, cậu bé còn chỉ tay điểm mặt kẻ gây án tại ngôi làng mà mình đã sống ở kiếp trước. Người dân tại đây cho biết, có một người đàn ông như cậu bé mô tả từng sống ở đây. Thế nhưng, người này đã mất tích cách đây 5 năm và cho đến giờ không ai rõ tung tích.
Điều làm cho mọi người sởn gai ốc nhất chính là việc cậu bé nhận diện được kẻ đã giết mình. Khi đối mặt với cậu bé, khuôn mặt hắn trở nên biến sắc và có những cử chỉ rất khả nghi.
Và với những chứng cứ của “cậu bé” tiền kiếp cung cấp, kẻ sát nhân đã phải cúi đầu nhận tội và chịu mức phạt thích đáng trước pháp luật.
>>> Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)