Bé gái 10 tháng tuổi bị chó nhà tấn công tử vong

Google News

 Một bé gái 10 tháng tuổi đã tử vong sau khi bị hai chú chó cưng tấn công tại nhà trong lúc người cha ra ngoài.

Theo Daily Mail, vụ việc bé 10 tháng tuổi bị chó nhà tấn công tử vong xảy ra tại Willow Spring, Bắc Carolina (Mỹ) vào khoảng 20 giờ tối 25/5.
Danh tính nạn nhân được xác định là Malia. Hôm xảy ra vụ việc, cha của Malia, anh Scott Winberry, đã để con lại một mình cùng với hai chú chó Rottweiler trong nhà để ra ngoài sân.
Chưa đầy một phút sau, khi nghe tiếng động trong nhà, Scott vội quay trở lại thì chứng kiến khoảnh khắc hãi hùng hai chú chó đang tấn công con gái.
Be gai 10 thang tuoi bi cho nha tan cong tu vong
Bé Malia Winberry. Ảnh: Facebook. 
Scott đã cố gắng cứu con và gọi cho lực lượng y tế. Các nhân viên y tế đã hô hấp nhân tạo cho bé gái nhưng không thành công. Malia tử vong tại hiện trường.
"Scott vừa bước ra ngoài sân để chuyển vòi phun nước và hàng xóm lúc đó đến nói chuyện với anh ấy. Chưa đầy một phút sau, anh ấy vào nhà thì phát hiện hai chú chó đang tấn công con gái. Các nhà điều tra đã đến hiện trường và xác định vụ việc này là một tai nạn thương tâm", cảnh sát Danny Johnson cho biết.

Mời độc giả xem thêm video: Gấu trúc "chiến đấu" cùng người tuyết (Nguồn video: THĐT)

Scott, người cũng làm việc trong lĩnh vực thực thi pháp luật, cho biết hai con chó Rottweiler của gia đình anh chưa bao giờ hung dữ như vậy.
Được biết, sau vụ việc, hai chú chó này sẽ bị đưa tới một cơ sở nuôi giữ động vật địa phương.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)