Bất lực biết con dâu ngoại tình vẫn phải nhắm mắt cho qua

Google News

Biết rõ mười mươi con dâu ngoại tình nhưng tôi không dám làm gì bởi bản thân tôi cũng từ gây ra chuyện sai lầm trong quá khứ.

Gần 70 tuổi, tôi có một gia đình mà bao người mơ ước, các con đều thành đạt, giỏi giang, khá giả.
Hiện vợ chồng tôi đang sống cùng con trai út, con dâu và cháu nội hơn 1 tuổi. Con trai cả và con gái thứ 2 đã xây dựng gia đình và ở riêng. Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc, nói chung gia đình tôi là "cái gương" mà rất nhiều gia đình khác nhìn vào ao ước.
Bat luc biet con dau ngoai tinh van phai nham mat cho qua
Ảnh minh họa. 
Cách đây khoảng 2 tháng, tôi đi lễ cùng người bạn, vô tình phát hiện con dâu mình ngồi chung xe ô tô với một người đàn ông lạ, trông họ cực kỳ thân mật, tình tứ. Tôi định bám theo nhưng chiếc xe đi nhanh quá, tôi không theo kịp nên mất dấu.
Về nhà tôi thấy ngờ vực vô cùng, bao nhiêu suy nghĩ như tơ vò. Nhìn lại đứa cháu nội, tôi mới để ý thấy chẳng giống nhà nét nào. Tôi nghi ngờ đứa cháu này không phải máu mủ nhà tôi.
Tôi muốn đưa cháu đi xét nghiệm nhưng lại không dám, bởi bí mật thâm kín tôi cất giữ mấy chục năm nay... Thực ra con trai tôi cũng không phải máu mủ của chồng mà là người khác. Đó là con của người cũ của tôi, thời điểm đó vợ chồng tôi xa nhau, tôi đã gây ra chuyện có lỗi với chồng.
Không ai biết bí mật này, kể cả bố đẻ thật sự của con tôi. Sau khi chồng về, tôi và người đàn ông kia cắt đứt liên lạc với nhau, người đó chuyển vào Nam sinh sống, lập gia đình và cũng hoàn toàn không hề hay biết về đứa con trong bụng tôi. Cứ như thế, tôi giữ kín bí mật này cho đến tận bây giời.
Tôi gần như phát điên, thật sự không ngờ cái vòng luẩn quẩn này lại nghiệt ngã đến như thế. Tôi biết mười mươi con dâu tôi ngoại tình, chắc đến 80% đứa cháu kia là đứa cháu lạc loài vậy mà không dám làm gì để vạch mặt. Bởi nếu tôi làm, sự thật năm xưa kiểu gì cũng sáng tỏ. Chẳng nhẽ tôi phải câm nín chôn giấu sự thật này hay sao? Tôi nên làm gì đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)