Bản lĩnh phụ nữ là biết cách hư mà vẫn được chồng yêu

Google News

Bản lĩnh phụ nữ là biết cách hư nhưng vẫn được chồng tôn trọng. Hư hỏng thì dễ nhưng hư mà vẫn được yêu thương và nể phục là điều không phải ai cũng làm được.

Bản lĩnh phụ nữ là dám làm dám chịu, dám sống trái với miệng lưỡi thiên hạ, chỉ cần bản thân hạnh phúc là được. Họ hư nhưng không hỏng, hư nhưng vẫn được chồng yêu thương chiều chuộng. Trên thực tế, phụ nữ chẳng cần phải sống theo quy tắc mà bất cứ ai đặt ra.
Ban linh phu nu la biet cach hu ma van duoc chong yeu
Bản lĩnh phụ nữ là hư nhưng vẫn được chồng tôn trọng - Ảnh minh họa: Internet 
Phụ nữ cứ thoải mái làm những điều mình thích. Thoát khỏi định kiến cũng được, hư một chút cũng được, lười một chút cũng không sao. Bởi hư nhưng không làm những chuyện trái với lương tâm, không thẹn với lòng là được.
Hư ở đây đâu nhất thiết là phải xăm mình, ngoại tình, quậy phá, ăn to nói lớn, quát mắng chồng con. Hư là biết nhẫn tâm với chồng khi cần. Đừng để chồng chuyện gì cũng nhờ đến mình, đừng để con bám mẹ. Hư là không phải lúc nào cũng tận tụy vì chồng con khi bản thân đau ốm, bệnh tật. 
Hư là không cần phải một mực lấy lòng hết những bà cô, bà thím bên chồng. Không cần phải là người đàn bà được mọi người ca tụng vì giỏi việc nhà, chăm con khéo. Hãy để người khác nhìn vào bạn và phải thốt lên rằng “người phụ nữ này thật xinh đẹp”. Đừng để người khác chỉ khen chồng bạn khi cả hai đi bên cạnh nhau. 
Phụ nữ khôn ngoan là phải biết làm trái lại những mong muốn của chồng khi cần thiết. Nếu chồng không thích bạn ăn mặc gợi cảm, hãy làm ngược lại. Chọn cho mình bộ đầm hở một chút để người xung quanh phải ngoái nhìn. Đừng quá chú trọng chồng nghĩ gì và nói gì. 
Nếu chồng không thích bạn đi làm, nhất định bạn phải đi làm cho bằng được. Đừng vì một lời nói của chồng mà ở nhà nội trợ. Bởi càng về lâu về dài, anh ấy sẽ càng khinh thường bạn. Nếu chồng không thích bạn giao thiệp với những người khác giới, đừng nghe anh ấy. Không nhất thiết phải vì chồng mà từ bỏ những mối quan hệ tốt.
Tuy nhiên làm gì cũng phải có chừng mực, đừng quá suồng sã trước mặt đàn ông hay phụ nữ khác. Chịu chơi nhưng cũng phải biết giới hạn mà dừng lại. Chịu chơi nhưng vẫn phải để người khác tôn trọng chứ đừng làm lố. Phụ nữ bản lĩnh là người biết cách hư nhưng không hỏng, hư nhưng vẫn được chồng yêu thương và nể trọng.
Theo An Phong/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)