Bạn gái yêu tôi rồi nhưng vẫn đi thả thính

Google News

Nói yêu tôi, nhưng cô ấy vẫn nhắn tin và nhận lời đi chơi với nhiều người khác để cho họ hy vọng...

Bạn gái kém tôi 4 tuổi, cô ấy xinh đẹp, hát hay, khéo léo nên được nhiều người để ý. Chúng tôi đã chính thức yêu nhau được 6 tháng. Tôi cũng đã đưa bạn ấy về nhà giới thiệu với bố mẹ, đưa đến gặp gỡ bạn bè của tôi. Cô ấy cũng đưa tôi về quê, gặp gỡ bạn bè của mình vài lần.

Ban gai yeu toi roi nhung van di tha thinh

Ảnh minh họa

Công việc của tôi thường xuyên phải đi công tác xa, nên mỗi tháng tôi chỉ về thăm cô ấy được vài lần vào các ngày cuối tuần. Bạn gái lại có nhiều người theo đuổi, nên thi thoảng không có tôi ở nhà, cô ấy vẫn nhắn tin rồi nhận lời đi chơi với những người đàn ông khác.

Vài lần tôi có nhắc nhở thì cô ấy nói chỉ là quan hệ bạn bè bình thường, cô ấy cũng muốn tôi phải tôn trọng quyền tự do của cô ấy, nhất là khi chúng tôi chưa làm đám cưới, nên tôi cũng không nói nhiều. Chỉ nói với bạn gái nên biết giới hạn để dừng, đừng để mọi chuyện đi quá xa ảnh hưởng đến tình cảm của hai đứa thì cô ấy nói tôi cứ yêu tâm, sẽ không làm gì có lỗi với tôi cả.

Vậy mà, liên tục những ngày gần đây cô ấy hẹn hò với một người quen trên mạng xã hội được một thời gian, đi chơi với anh ta rồi còn nói dối tôi đi công tác, nhưng thực ra là về quê nhà anh ta ăn đám cưới, giống như hai người đang yêu nhau vậy.

Bạn bè của tôi còn nói, trong thời gian tôi không có nhà, cô ấy hẹn hò với rất nhiều người và người nào cũng không rõ ràng, để cho họ hy vọng vào một ngày cô ấy sẽ đáp lại tình cảm của cô ấy nữa.

Tôi là một người rất nghiêm túc, nhất là trong chuyện yêu đương, nên không thích thái độ và cách sống của bạn gái. Rất muốn chia tay người con gái ấy vì cảm thấy không phù hợp, nhưng tôi vẫn còn rất yêu và sợ mất cô ấy, nên chẳng biết phải làm gì bây giờ. Làm gì để cô ấy yêu và trân trọng mối quan hệ giữa chúng tôi?. 

Theo Tùng/ Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)