5 mẫu chồng mà vợ muốn ly hôn “ngay và luôn”

Google News

Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn tổ ấm của mình luôn vui vẻ, ấm áp và vợ chồng mãi yêu thương nhau. Thế nhưng cuộc sống hôn nhân không hề đơn giản. Những mẫu chồng dưới đây luôn làm cho vợ muốn phát điên, thậm chí là li dị.

Đàn ông gia trưởng, bảo thủ
Những người đàn ông bảo thủ hầu như chẳng bao giờ lắng nghe ý kiến của người khác, đặc biệt là vợ con. Mẫu người này luôn đem lại cho người khác sự ức chế và cảm giác không bình đẳng trong các mối quan hệ.
Vì vậy, nếu bạn đúng là mẫu nam giới bảo thủ thì đừng thắc mắc vì sao có những lúc vợ không muốn tranh cãi với bạn bất cứ vấn đề gì nữa. Lý do không phải vì cô ấy tôn trọng bạn mà đang rơi vào cảm giác chán nản, mệt mỏi, chẳng thèm nói gì.
5 mau chong ma vo muon ly hon “ngay va luon”
Phụ nữ ghét kiểu đàn ông gia trưởng, nghe lời mẹ - Ảnh minh họa: Internet 
Phụ nữ luôn mong muốn có được người đàn ông yêu thương mình suốt cả cuộc đời. Chứ họ không hề muốn người đàn ông áp đặt rồi kiểm soát họ. Phụ nữ ghét kiểu đàn ông gia trưởng, nghe lời mẹ, bởi có lấy những người đàn ông này về thì phụ nữ chỉ có khổ mà thôi.
Đàn ông nhu nhược
Vì sở hữu tính cách nhu nhược mà những người đàn ông này thường không thể đưa ra quyết định, chính kiến của riêng mình. Phụ nữ muốn dựa dẫm vào đàn ông, song trên tất cả, họ mong muốn tìm được một người có thể đi cùng mình đến cuối cuộc đời có thể san sẻ công việc hàng ngày; người đủ quyết đoán để lựa chọn hộ họ một quyết định đúng đắn...
Những điều này người đàn ông nhu nhược không bao giờ làm được, vậy nên phụ nữ luôn muốn ly hôn ngay lập tức.
Đàn ông lười biếng, vô tâm
Một người đàn ông lười biết, tối ngày chỉ nghĩ đến giải trí, tiêu khiển, và chỉ biết ngồi trải nghiệm mọi thứ qua tivi, hay màn hình máy tính thì sẽ khiến vợ chán nản vô cùng. Quả thực cuộc sống của gia đình đã quá tẻ nhạt và bế tắc rồi đó. Và tất nhiên một người đàn ông như vậy sẽ không thể giữ được người phụ nữ của mình bên cạnh. 
Nếu chồng bạn là người vô tâm thì anh ấy luôn thể hiện mình là người “không nghe - không biết - không thấy”. Thậm chí anh ấy làm cho bạn có cảm giác đó không phải là bạn đời của mình. Mẫu người này chẳng bao giờ có mặt khi vợ cần, thậm chí vợ đi đâu, làm gì, họ cũng không hay biết. Chuyện lớn, chuyện nhỏ họ đều phó mặc cho vợ, coi vợ như siêu nhân 3 đầu 6 tay còn họ thì như khách trọ trong nhà.
Nghiện cờ bạc, rượu chè
Đàn ông nghiện cờ bạc, rượu chè thường bị phụ nữ rất coi thường và muốn tránh càng xa càng tốt. Bởi nếu sống cả đời với kiểu người này sẽ không có tương lai. Không những vậy, phụ nữ còn luôn trong tâm thế sợ hãi bị anh ta làm tổn thương và nợ nần đeo bám suốt đời.
Sống không có mục tiêu
Đây là kiểu đàn ông chỉ biết chơi bời cả ngày, hoặc tiêu xài tiền hoang phí không có mục đích rõ ràng.
Đàn ông có lối sống như vậy luôn bị coi thường. Một người đàn ông sống không có mục đích, không hiểu tương lai người phụ nữ sống cùng anh ta sẽ ra sao.
Theo Nhật Quỳnh/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)