4 loại sinh tố siêu rẻ uống vào khiến da “trẻ mãi không già“

Google News

Đây là 4 loại tiên dược uống vào làn da trẻ mãi không già.

Một trong những cách làm trắng da hữu hiệu từ bên trong chính là uống nước sinh tố trái cây. Dưới đây là các loại sinh tố giúp da trắng hồng vô cùng phổ biến và dễ thực hiện.
Sinh tố chanh sữa tươi
4 loai sinh to sieu re uong vao khien da “tre mai khong gia“
 Ảnh minh họa.
Sinh tố chanh sữa tươi có tác dụng làm trắng và căng da, chống lão hóa và kích thích tiêu hóa. Chanh tươi rất giàu vitamin C, hơn nữa trong vỏ chanh có hàm lượng axit citric - chất thúc đẩy làm trắng da nhanh. Đây là loại nước rất dễ uống, phù hợp với mùa hè.
Nguyên liệu làm sinh tố chanh tươi
1 quả chanh
200ml sữa tươi
Mật ong
Cách làm:
Chanh rửa sạch, để nguyên vỏ, cắt miếng rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng hỗn hợp sữa tươi, mật ong và đá viên đập nhỏ. Uống sinh tố chanh tươi mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất. Đây là loại thức uống phù hợp nhất với phụ nữa ở độ tuổi từ 30 trở lên vì đây là thời điểm làn da phụ nữ bắt đầu lão hóa nhanh.
Sinh tố cà chua, dưa chuột, dứa
4 loai sinh to sieu re uong vao khien da “tre mai khong gia“-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Cà chua giàu vitamin C, kali, carotene có tác dụng chống oxy hóa, tái tạo các tế bào hư tổn, phòng ngừa lão hóa da. Dứa chứa nhiều loại acid amin, nguồn năng lượng chính của tế bào.
Cà chua chống lão hóa rất tốt.
Chuẩn bị:
Cà chua bi: 10 quả
Dưa chuột:1/2 quả
Dứa: 1/8 quả
Nước lọc: 200ml
Cách làm:
Cà chua bỏ cuống, rửa sạch, bổ đôi. Dưa chuột rửa sạch, thái miếng nhỏ. Dứa gọt vỏ, bỏ lõi, thái miếng nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay nhuyễn với 200ml nước lọc.
Sinh tố cam, nho
4 loai sinh to sieu re uong vao khien da “tre mai khong gia“-Hinh-3
 Ảnh minh họa.
Cam và nho nếu kết hợp với nhau sẽ tạo nên một loại sinh tố giúp da trắng hồng nhanh chóng. Cam có hàm lượng vitamin C cực kỳ phong phú. Trong khi đó nho giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, trung hòa kiềm và acid trên các tế bào biểu bì, cho làn da sáng đều, mịn màng trông thấy
10 quả nho
1 quả cam
2 thìa cà phê mật ong
1 nhát gừng
Cách làm:
Cam bóc múi, bỏ hạt. Nho rửa sạch, bỏ hạt, có thể để cả vỏ. Gừng rửa sạch, cắt lát mỏng. Cho tất cả nguyên liệu trên cùng 2 thìa mật ong, 1 chút nước lọc vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Màu sắc của ly sinh tố cam nho nhìn qua thôi đã thấy bắt mắt vô cùng.
Sinh tố củ cải đường, bưởi
4 loai sinh to sieu re uong vao khien da “tre mai khong gia“-Hinh-4
Ảnh minh họa. 
Bạn có thể làm hỗn hợp nước ép trái cây củ cải đường, bưởi và chanh để có một làn da mịn màng khoẻ mạnh.
Thành phần:
2 củ cải đường, cắt nhỏ
1 trái bưởi nhỏ
½ trái chanh
1/3 chén nước
Cách làm:
Dùng máy xay sinh tố xay củ cải đường thật nhỏ hoặc dùng máy ép để lấy nước. Thêm nước ép
bưởi và chanh khuấy đều. Loại nước hoa quả tươi này không hạn chế bạn có thể uống hàng ngày để có một làn da đẹp, trắng sáng không nếp nhăn, tàn nhang...
Bưởi và chanh sẽ làm cho làn da của bạn ngậm nước và dẻo dai và đàn hồi. Chúng rất giàu vitamin C thúc đẩy sản xuất collagen, giảm thiểu sự thiệt hại của da gây ra bởi các gốc tự do.
Bưởi và chanh cũng làm giảm bớt viêm da. Các lycopene có trong bưởi giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)