10 câu nói thô nhưng thật về cuộc sống trần trụi

Google News

Tình yêu bây giờ là xa xỉ, thứ ta cần chỉ là tiền tỷ mà thôi. Một cuộc hôn nhân nhiều tiền chưa chắc hạnh phúc. Nhưng nếu không có tiền chắc chắn sẽ bất hạnh.

 1. Thanh xuân như một cơn mưa rào. Và người bị ướt vốn luôn chịu nhiều thiệt thòi và mất mát nhất.

2. Hoàng tử vốn chỉ yêu công chúa. Dù anh ta đang gặp lọ lem, cũng là lúc cô ấy đang lộng lẫy xinh đẹp.

3. Nếu bạn cảm thấy mình nghèo và kém cỏi. Đừng buồn, vì ít nhất bạn đã biết nhìn vào thực tại của chính mình.

10 cau noi tho nhung that ve cuoc song tran trui

4. Với nhưng người béo lại còn lười biếng, không cần phải lo lắng về thời gian giảm cân. Bởi thời gian vốn đã bất lực trước bạn từ lâu rồi.

5. Ngoại hình không phải lý do duy nhất để thích một người, còn có cả vẻ đẹp tâm hồn. Thế nhưng, ngoại hình phải đẹp, người khác nhìn vào với có thiện cảm. Vì vậy, dù là đàn ông hay phụ nữ cũng nhất định phải chăm chút cho vẻ bên ngoài của mình.

6. Tình yêu bây giờ là xa xỉ, thứ ta cần chỉ là tiền tỷ mà thôi. Thực chất, bạn không cần phải giàu có, nhưng phải biết cách kiếm tiền. Một cuộc hôn nhân nhiều tiền chưa chắc hạnh phúc. Nhưng nếu không có tiền chắc chắn sẽ bất hạnh.

10 cau noi tho nhung that ve cuoc song tran trui-Hinh-2

7. Cuộc sống không vì ai mà dừng lại. Và ai cũng chẳng vì ai mà ngừng chảy trôi. Nếungày hôm nay bạn dừng lại, đồng nghĩa ngày mai bạn sẽ phải vất vả gấp bội, thậm chí chẳng thu đượcgì cả.

8. Ai cũng có nỗi muộn phiền của riêng mình. Bạn có thể than thở, nhưng đừng quá lâu. Hãy biết đứng dậy và hướng về phía trước.

9. Thực tế, ngồi khóc trong xe ô tô thực sự tốt hơn ngồi khóc trên xe đạp nhiều. Ít ra nếu trời mưa, bạn vẫn có thể tiếp tục khóc mà không lo đầu tóc rũ rượi.

10. Người thành công nói gì cũng đúng. Người xinh đẹp nói ai cũng nghe.

Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)