10 cách “hư hỏng” để trở nên quyến rũ trong mắt chàng

Google News

(Khỏe Plus 24h) - Sau đây là những cách hư hỏng để trở nên quyến rũ trong mắt chàng. 

Mời độc giả xem video em trở nên hư hỏng vì bị lừa tình. (Nguồn youtube)

Bạn trai không nhìn bạn theo cái cách anh ta đã từng ư? Đây là mánh để bạn thêm quyến rũ và hâm nóng mối quan hệ của bạn.

Bạn đã qua cái thời tán tỉnh và bây giờ đang đặt vào một mối quan hệ nghiêm túc. Cả bạn và bạn trai đều khá chắc chắn với đối phương, tình dục và sự lãng mạn chết dần. Anh ta không còn nhìn bạn một cách trìu mến, thèm khát như hồi hẹn hò nữa. Đó chính là lúc bạn nên nhớ cách hư hỏng để trở nên quyến rũ trong mắt chàng.

Mỗi sáng, khi các bạn thức giấc, bạn không thể buông tay khỏi người kia. Và thành thực, bạn không còn cố gắng để là một viên kẹo ngọt trong mắt bạn trai mình nữa.

Vậy làm thế nào để quyến rũ trong mắt bạn trai?

10 cach
 Ảnh minh hoạ.

Đây là một số mẹo để quyến rũ trong mắt bạn trai và khiến anh chàng chỉ muốn ăn tươi nuốt sống bạn trên giường.

Nhìn và nếm

Thay vì dùng lotion mọi ngày, hãy thử gì đó lung linh và có hương thơm trên cơ thể, đặc biệt là cánh tay, chân, ngực, và đôi vai. Hãy thử một mùi hương mà bạn biết rằng bạn trai bận rất thích. Bằng cách này, anh ấy sẽ nhận thấy một ngạc nhiên đầy ngọt ngào, quyến rũ khi tựa sát vào bạn cho một nụ hôn.

Hương thơm cho khoảng khắc đó

Nghiên cứu cho rằng khu vực não phân tích mùi hương cũng có nhiệm vụ với cảm xúc và ký ức. Nên khi bạn trai bạn ngửi thấy mùi bánh nướng, nó sẽ gợi nhắc anh ấy về mẹ, và anh chàng sẽ cảm thấy ấm áp và mơ hồ trong lòng. Hãy chọn một mùi hương đặc biệt dành cho khi làm tình, và anh ta sẽ nghĩ đến bạn bất cứ khi nào anh ta ngửi thấy nó.

Làm bóng đôi môi

Không gì quyến rũ hơn một đôi môi mềm mại, căng mọng. Bạn không muốn bạn trai hôn mình và cảm thấy như giấy nhám chứ? Vậy nên hãy làm mờ những vết nứt trên môi, và nhớ sử dụng son bóng trong suốt để trông thật tự nhiên và ngây thơ. Thử với loại có hương vanilla hay cherry, thứ sẽ cho chàng sự ngọt ngào tỏng từng nụ hôn.

Dọn cỏ - hoặc không

Cái này hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Tuy nhiên, điểm chính ở đây là hãy làm điều gì mới dưới đó. Nếu bạn đã luôn để tự nhiên, thì hãy thử cạo “vi-ô-lông”. Nếu bạn chưa từng để chúng tự nhiên, thử tạo hình tam giác, hay tại sao không để chúng mọc hoàn toàn theo cách của chúng.

Mặc đồ màu đỏ

Đỏ là màu của tình yêu và đam mê, nên mặc màu đỏ luôn gửi đến chàng tín hiệu lôi cuốn. Hẹn hò? Đi một đôi guốc đỏ tươi phù hợp với chiếc váy màu đen nhỏ nhắn. Ở nhà với chàng? Mặc quần lót đỏ và chơi trò ú oà trong chiếc áo rộng thùng thình của anh ấy.

Khoe gò bồng đảo

Hãy mặc thứ gì đó phô diễn được cơ thể bạn. Nếu bạn có ngực lớn, khoe nó bằng những chiếc áo low-cut hay áo cánh với một vài chiếc cúc để hờ để chàng liếc trộm vào khe hở. Nếu bạn có hông và mông nở nang, mặc quần, váy ôm dáng để tôn lên đường cong.

Cười lôi cuốn

Khi bạn đã có một nụ cười kẹo ngọt vỗ về thì không gì ngoài một nụ cười lôi cuốn từ từ, khẽ mỉm, tinh nghịch và đôi mắt sâu khiến tim chàng xao xuyến.

Nói chuyện bằng đôi mắt

Bạn có thể tự luyện tập nó trước trong gương, hay xem cách người mẫu và diễn viên biểu hiện qua đôi mắt của họ. Ném một cái nháy mắt quyến rũ và một nụ cười lôi cuốn và bạn trai bạn sẽ lập tức biết bạn đang nghĩ gì.

Luôn tán tỉnh

Chỉ vì bạn đã qua giai đoạn làm quen và ổn định mối quan hệ không có nghĩa rằng bạn phải ngừng việc vui vẻ và tán tỉnh. Giữ lửa bằng cách thoát ra khỏi lối cũ với những việc nhỏ khiến chàng luôn nghĩ đến làm tình khi thấy bạn.

Đừng ngại thể hiện tình cảm

Khi đi chơi, đừng ngại thể hiện với người đàn ông của bạn một chút yêu thương. Cầm tay, ôm lấy cánh tay anh ấy, vòng tay qua anh ấy, và trao anh ấy một cái hôn vội trên má hay môi để anh ấy biết rằng bạn quan tâm anh ấy đến nhường nào. Cho dù anh ấy bận nhìn vào menu, làm anh ấy ngạc nhiên với một chút ngọt ngào bằng cái dựa vai, hay mơn trớn đủi anh ấy ở dứoi bàn.

Bằng những cử chỉ nhỏ, tự thấy yêu bản thân mình, và ân cần chu đáo với người đàn ông của bạn, đó là cách để luôn hấp dẫn với chàng.

Anh Tuấn (Theo Lovepanky)

Bình luận(0)