Thiếu niên 14 tuổi đâm chết bạn học nữ gây sốc

Google News

 Một nam thiếu niên 14 tuổi đã bị bắt giam với cáo buộc sát hại bạn học nữ hồi đầu tháng này.

Theo Mercury News, Aiden Fucci, 14 tuổi, đã bị bắt giam hôm 10/5 với cáo buộc sát hại bạn học nữ, một ngày sau khi thi thể Tristyn Bailey, 13 tuổi, được tìm thấy trong khu rừng gần nhà ở Florida, Mỹ.
Lần cuối cùng Tristyn được nhìn thấy là vào rạng sáng ngày 9/5, gần một trung tâm giải trí trong khu phố Durbin Crossing, phía nam Jacksonville. Cha mẹ nạn nhân thông báo việc con gái họ mất tích sau khi Tristyn không nghe điện thoại.
Thieu nien 14 tuoi dam chet ban hoc nu gay soc
Aiden Fucci bị cáo buộc sát hại bạn học nữ, Tristyn Bailey. Ảnh: NJ.  
Fucci ban đầu bị buộc tội giết người cấp độ hai, nhưng sau đó tội danh được nâng lên thành giết người cấp độ một. Nghi phạm sẽ phải chịu xét xử như người trưởng thành.
Tại cuộc họp báo ngày 27/5, Công tố viên R.J. Larizza cho hay Tristyn đã bị đâm 114 nhát dao, trong đó có 49 vết thương cho thấy "nạn nhân đã cố chống cự lại kẻ giết người".

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Công tố viên Larizza cho biết thêm, trước khi gây án, Fucci được cho là đã nói với mọi người rằng cậu ta có ý định giết người. "Cậu ta không nói định giết ai, nhưng cho biết sẽ đưa người đó vào rừng và giết", Larizza nói thêm.
Được biết, cả nghi phạm và nạn nhân đều theo học tại Học viện Patriot Oaks, một ngôi trường công lập cách nơi Tristyn mất tích khoảng 1,6 km.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)