Thanh niên giết bạn gái, giấu thi thể trong phòng trọ suốt 4 tháng

Google News

 Một thanh niên 24 tuổi ở Ấn Độ đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại bạn gái rồi giấu thi thể trong phòng trọ suốt 4 tháng.

Theo Hindustan Times, danh tính nghi phạm sát hại bạn gái rồi giấu thi thể trong phòng trọ suốt 4 tháng được xác định là Suraj Harmalkar, một tài xế 24 tuổi sống ở Vangaon, Ấn Độ.
Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ Suraj Harmalkar với cáo buộc sát hại Amita, 26 tuổi, vào ngày 21/10/2020. Nghi phạm được cho là đã giấu thi thể nạn nhân ở gác xép phía trên nhà tắm trong phòng trọ rồi bịt kín gác xép để ngăn mùi tử thi phân hủy. Để tránh bị phát hiện, Suraj được cho là đã đến phòng trọ mỗi sáng và ở lại cho đến trưa.
Thanh nien giet ban gai, giau thi the trong phong tro suot 4 thang
Ảnh minh họa. 
Nguồn tin cho hay, Suraj và nạn nhân đã có mối quan hệ tình cảm trong 4 năm. Trước đó, Suraj đã lấy vợ nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc.
Theo cảnh sát, Suraj đã thuê phòng trọ vào tháng 10/2020. Sau khi bóp cổ Amita đến chết vào ngày 21/10, Suraj đã mua xi măng, vôi vữa, keo dính,...xây kín gác xép nơi chứa thi thể nạn nhân. Sau đó, Suraj lấy điện thoại của Amita và trả lời tin nhắn từ người thân và bạn bè của cô. Thậm chí, Suraj nhắn tin cho họ rằng Amita đang ở Vapi và hai người đã kết hôn.
Sự việc bị phanh phui khi anh trai của nạn nhân nhìn thấy Suraj ở Boisar nhưng Suraj vội bỏ chạy. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh trai của Amita đến cảnh sát trình báo và cho biết thêm anh đã không gặp em gái mình trong suốt 4 tháng qua.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Sau quá trình tìm kiếm, cảnh sát đã xác định được nơi ở của Suraj và lập tức bắt giữ y. Suraj đã thừa nhận tội ác khi bị thẩm vấn.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)