Ổ nhóm mại dâm công khai giữa Quảng trường Thời đại Mỹ

Google News

Những kẻ phạm pháp công khai mời chào người qua đường mua ma túy hoặc sử dụng dịch vụ mại dâm ở trung tâm quảng trường Thời đại thành phố New York.

Một đường dây buôn bán ma túy và mại dâm đang hoạt động công khai ở trung tâm Quảng trường Thời đại, theo tờ New York Post (NYP).
Chỉ trong tháng này, phóng viên NYP đã bị 3 thành viên trong băng đảng tiếp cận để mời chào ma túy và gái mại dâm.
O nhom mai dam cong khai giua Quang truong Thoi dai My
Quảng trường Thời đại ở New York, Mỹ. 
Người đầu tiên đề nghị phóng viên mua dâm ngay trong một tòa nhà văn phòng. Người thứ 2 nói rằng họ có dịch vụ mát-xa "công đoạn cuối" tại một khách sạn gần đó. Người còn lại cho biết sẽ cung cấp "mẫu miễn phí" của các loại ma túy bất hợp pháp.
Ngoài ra, hai người đàn ông với giọng nước ngoài cũng đã tiếp cận phóng viên của NYP, mời mua ma túy hoặc mại dâm với 1 trong 20 cô gái trong đường dây.
O nhom mai dam cong khai giua Quang truong Thoi dai My-Hinh-2
Một góc phố ở Quảng trường Thời đại 
Lời mời chào được thực hiện ngay cả khi cảnh sát tuần tra đứng gần đó hoặc ngồi trong một chiếc xe cảnh sát.
"Những cô gái người Nga, Tây Ban Nha", thành viên băng đảng nói với phóng viên. "Đi đến khách sạn đó. Công đoạn cuối. Trên tầng hai. Cô gái sẽ đến và gặp anh ở tầng dưới, đưa anh lên lầu”.
Chi phí là 250 USD (5,7 triệu đồng), bao gồm cả phòng khách sạn, 2 người đàn ông quảng cáo.
Một thành viên khác trong băng đảng cho biết đường dây của họ có phòng dành cho mại dâm bất hợp pháp trong một tòa nhà văn phòng 10 tầng tại Đại lộ số 7.
Nhưng nhân viên an ninh tòa nhà cho biết căn phòng đó không tồn tại. Ông nói rằng các băng đảng chỉ dụ khách du lịch bằng các lời mời chào, lấy tiền và sau đó biến mất.
Một nguồn tin cảnh sát cho biết: "Những người đàn ông này đang ở ngoài kia để “chèo lái” người dân. Họ có thể bán ma túy hoặc mại dâm. Hoặc họ có thể chỉ đang lừa đảo”.
Một người làm việc trong tòa nhà nói rằng băng đảng mại dâm là một mối tai họa.
"Chúng tôi ghét sự thật rằng họ đang ở ngoài đó. Tôi đang rất tức giận. Tôi nghĩ có khoảng từ 15 tới 20 người. Hầu hết trong số họ có giọng gốc Phi. Chúng tôi đã báo cảnh sát".
Cảnh sát thành phố cho biết họ đang làm mọi thứ có thể để ngăn chặn băng đảng, thực hiện 128 vụ bắt giữ vào năm 2016, trong đó có 39 vụ liên quan đến ma túy, và thêm 22 vụ trong năm nay.
"Chúng tôi biết về điều này và thực hiện nhiều vụ bắt giữ trong khu vực", Trung sĩ John Grimpel nói.
Ông cho biết thêm tại khu vực Midtown North, 131 vụ bắt giữ gái mại dâm đã được thực hiện vào năm 2016 và 28 vụ vào năm 2017.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)