Ngủ quên trên tàu, cô gái bị trai lạ đưa về nhà giam giữ

Google News

Cảnh sát Nhật Bản vừa bắt giữ một người đàn ông 33 tuổi bị nghi ngờ đã giam giữ phụ nữ trong căn hộ của anh ta ở thành phố Sagamihara, tỉnh Kanagawa.

Người đàn ông này được định là Yoshifumi Kurita, làm nhân viên tạm thời. Anh ta cũng đang bị thẩm vấn về 4 vụ việc giam giữ phụ nữ tương tự xảy ra từ tháng 9/2015.
Theo cảnh sát, nạn nhân trong vụ việc lần này là một cô gái 28 tuổi sống ở Tokyo. Cô gái khai với cảnh sát rằng, rạng sáng hôm 4-6-2016, cô lên tàu về nhà sau khi uống rất nhiều rượu và ngủ thiếp đi trên tàu. Khi tỉnh dậy cô thấy mình đang nằm trong một căn phòng lạ cùng với Kurita.
Ngu quen tren tau, co gai bi trai la dua ve nha giam giu
Ảnh minh họa. 
Cô gái đã may mắn trốn thoát khi Kurita không để ý và chạy tới một cửa hàng tiện lợi gần đó để gọi điện báo cảnh sát. Kurita bị bắt hôm 18/6/2016, hiện anh ta vẫn chưa khai ra làm cách nào mà anh ta đưa nạn nhân về nhà mình.
Cảnh sát cho biết, camera quan sát ở gần nhà Kurita cũng ghi lại hình ảnh anh ta đi bộ và dìu một phụ nữ đang say hôm 4/6/2016.
Trong 4 vụ việc được báo cáo trước đó, các nạn nhân cũng cho biết, họ uống say và ngủ quên trên tàu, khi tỉnh lại họ phát hiện mình đang ở nhà một người lạ. Cảnh sát nghi ngờ Kurita thường xuyên đi lại trên tàu để tìm kiếm những phụ nữ quá chén.
Mời quý độc giả xem video tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo ANTĐ

Bình luận(0)