Quái vật mắt đỏ xuất hiện ở Anh?

Google News

Một người dân ở thị trấn Royal Tunbridge Wells nhìn thấy con quái vật bí ẩn cao 2,4m và có đôi mắt đỏ ngầu giống như quỷ.

(Kienthuc.net.vn) - Một người dân ở thị trấn Royal Tunbridge Wells nhìn thấy con quái vật bí ẩn cao 2,4m và có đôi mắt đỏ ngầu giống như quỷ.

Một người dân nhìn thấy con vật bí ẩn cao 2,4 m, có cánh tay dài và đôi mắt màu đỏ giống quỷ.
Một người dân nhìn thấy con vật bí ẩn cao 2,4 m, có cánh tay dài và đôi mắt màu đỏ giống quỷ.

Người này cũng cho biết, nó có nhiều điểm tương đồng với quái vật huyền thoại của nước Mỹ - Bigfoot. Ngay khi anh nhìn thấy nó và nghe tiếng nó gầm lên thì anh vội vã bỏ chạy.

Người dân địa phương có nhiều dự đoán khác nhau về con vật bí ẩn nói trên. Một số người tin con quái vật đó có thật, trong khi một số khác cho đó chỉ là trò đùa và họ cho rằng, một người nào đó cố tình làm thế để hù dọa mọi người. 


6 tháng trước, người dân địa phương cũng lan truyền thông tin rằng một số người khác cũng trông thấy con vật bí ẩn đó ở trong rừng.

Theo người dân nơi đây, một con quái vật bí ẩn lần đầu tiên xuất hiện vào thời gian cuộc Chiến tranh Thế giới thứ 2. Nó được đặt tên là "Graham S" và hai người nhìn thấy nó năm 1942.

“Năm 1942, vợ chồng tôi ngồi trên ghế thì nghe thấy tiếng động lạ vọng lại từ phía sau. Chúng tôi quay lại nhìn thì thấy một con vật to lớn với đôi mắt đỏ ngầu, hai cánh tay dài và di chuyển từ từ về vợ chồng tôi. Thấy vậy, chúng tôi cảm thấy rất sợ hãi và vội vã bỏ chạy”, người chồng cho biết.

Các nhà khoa học cho rằng, không hề tồn tại quái vật mắt đỏ và đó có thể chỉ là trò đùa tinh quái của ai đó trong vùng.

Thị trấn Royal Tunbridge Wells nằm cách Thủ đô London 400 dặm về phía Tây. Dân số ở đây là khoảng 56.500 người và đây cũng là nơi có rất đông du khách tới thăm quan.

Nhật Anh (theo Daily Mail)

[links()]

Bình luận(0)