Vương Chiêu Quân đẹp nhất Cbiz: Trở thành mỹ nữ triệu người ghét, bị "phong sát" vì không "nghe lời"

Google News

Lý Thể Hoa có lẽ đã là mỹ nữ vạn người mê thay vì lựa chọn sai lầm và dần dần bị lãng quên.

Video: Xem hình ảnh Lý Thể Hoa trong Vương Chiêu Quân.

Nếu nói Lý Thể Hoa là Vương Chiêu Quân đẹp nhất Cbiz không ai có thể phủ nhận nhưng đáng tiếc ngoài đời cô lại trở thành đại mỹ nữ bị ghét bỏ. Điều gì khiến nàng Vương Chiêu Quân nổi tiếng màn ảnh chịu đắng cay đến vậy?

Sinh năm 1983, Lý Thể Hoa gia nhập giới giải trí từ năm 15 tuổi diện mạo nổi bật, vóc dáng "trổ giò" cao lớn, gợi cảm. Ban đầu, cô bắt đầu sự nghiệp ca sĩ trước khi chuyển sang đóng phim.

Lý Thể Hoa gia nhập làng giải trí từ khá sớm.

Cơ duyên Lý Thể Hoa tham gia showbiz bắt nguồn từ lần cô đứng ở ga tàu điện ngầm và lọt vào mắt xanh của các chuyên gia tìm kiếm tài năng. Vẻ ngoài ngây thơ trong sáng của thiếu nữ 15 tuổi khi đó thực sự ấn tượng. Cô nhanh chóng được đề nghị làm người mẫu.

Nhờ lợi thế ngoại hình, Lý Thể Hoa nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong vai trò người mẫu quảng cáo. Từ năm 17 tuổi, cô bắt đầu bỏ ngang con đường học hành để chính thức tập trung cho giới giải trí. Đây cũng là thời điểm cha của Lý Thể Hoa làm ăn thua lỗ, phá sản.

Lý Thể Hoa bắt đầu với vai trò là người mẫu.

Ngoài diện mạo nổi bật, cô cũng có body ấn tượng.

Được biết, Lý Thể Hoa nỗ lực kiếm tiền giúp cha trả nợ. Cô từ người mẫu chuyển sang làm ca sĩ và cuối cùng là hướng về phim ảnh. Vì có khả năng học hỏi, Lý Thể Hoa chuyển mình rất thành công. Cô nhanh chóng trở thành nàng thơ mới trong lòng người hâm mộ xứ Cảng Thơm.

Sau đó, Lý Thể Hoa liên tiếp tham gia các dự án phim đình đám. Cô cũng có cơ hội đóng chung với nhiều đàn anh như Trịnh Y Kiện, Lâm Phong... Khán giả biết đến Lý Thể Hoa qua các dự án phim như Đại nha hoàn, Đại kỳ anh hùng truyện, Nhật ký thăng chức của Đỗ Lạp Lạp...

Lý Thể Hoa từng được khán giả yêu thích và đánh giá cao vì đa tài.

Vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của Lý Thể Hoa chính là Vương Chiêu Quân ra mắt năm 2008. Cô cũng từng gây sốt khi hóa thân thành vai phản diện Ngải Lợi trong Hoa hồng có gai. Thời điểm đó, Lý Thể Hoa chính là mỹ nữ triệu người ghét vì thể hiện vai "ác nữ" quá ấn tượng.

Lý Thể Hoa từng có thời gian đỉnh cao của sự nghiệp khi đóng Vương Chiêu Quân.

Cô là một trong những Vương Chiêu Quân đẹp nhất màn ảnh.

Nhưng, những khán giả yêu thích Lý Thể Hoa vẫn ví von cô là ngọc nữ màn ảnh Hong Kong. Người đẹp được ca ngợi là vừa có tài vừa có nhan sắc. Cô hứa hẹn có thể bùng nổ hơn nữa trong tương lai nếu tiếp tục cố gắng. Đáng tiếc, sự nghiệp Lý Thể Hoa lại bất ngờ chững lại chỉ vì không biết "nghe lời".

Nàng Vương Chiêu Quân bị "cấm sóng"

Giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Lý Thể Hoa bất ngờ bị "đóng băng" sự nghiệp không có bất kỳ hoạt động nào trong showbiz. Lý do được giải thích vì cô từ chối thực hiện "quy tắc ngầm". Chuyện này khiến nhà sản xuất tức giận và quyết định trừng phạt kẻ không "nghe lời".

Năm 2004, Lý Thể Hoa ký hợp đồng với Điện ảnh Hoàn Vũ. Cũng nhờ có công ty này mà cô gây chú ý với vai Vương Chiêu Quân. Nhưng, song hành cùng với sự nổi tiếng này, Lý Thể Hoa vướng vào bê bối tai tiếng trong lịch sử. Cô bị tố "bán dâm".

Lý Thể Hoa bị CEO công ty dùng thủ đoạn hạ bệ vì không "nghe lời".

Có thông tin Lý Thể Hoa bị giám đốc của Điện ảnh Hoàn Vũ là Lâm Tiểu Minh trả thù. Vì không "nghe lời" CEO đi tiếp khách bên ngoài đổi lấy vai diễn, người đẹp bị ông chủ bỏ rơi thậm chí còn khiến cô bại hoại danh tiếng.

Năm 2008, Lý Thể Hoa bị "đóng băng" hoàn toàn hoạt động. Thất nghiệp, cô không có phim đóng cũng chẳng có thu nhập. Từ đây, gia đình của Lý Thể Hoa lại rơi vào cảnh nghèo khó. Cuối cùng, người nhà của nữ diễn viên phải thuê một gian hàng nhỏ kinh doanh kiếm tiền.

Lý Thể Hoa từng cay đắng chia sẻ: "Năm 2008, tôi không có công việc, không có thu nhập, khoảng thời gian đó đều dựa vào gian hàng bán quần áo để kiếm tiền sinh hoạt".

May mắn là trong giai đoạn gặp khó khăn này, Lý Thể Hoa gặp được nữ đại gia Triệu Tuyết Anh - vợ của Lâm Tiểu Minh. Có thông tin chính bà là người đã trả nợ và kết thúc hợp đồng với công ty Điện ảnh Hoàn Vũ giúp người đẹp. Sau đó, Lý Thể Hoa tiếp tục tham gia làng giải trí.

Nhờ có vợ của ông chủ công ty cũ, Lý Thể Hoa mới có thể trở lại đóng phim.

Nhưng, đổi lại những gì mà Triệu Tuyết Anh giúp Lý Thể Hoa là cô phải đưa ra những bằng chứng có lợi cho bà trong cuộc chiến ly hôn với giám đốc Lâm Tiểu Minh. Không ngần ngại, Lý Thể Hoa chấp nhận điều này vì cô thực sự muốn trả lại những gì mà CEO họ Lâm đã làm với mình.

Năm 2011, Lý Thể Hoa trở lại và gây sốt với dự án Hoa hồng có gai. Bộ phim giúp cô chính thức trở lại thời kỳ đỉnh cao. Hơn thế, cát-xê sau này của Lý Thể Hoa cũng từ đó mà tăng gấp 30 lần. Cô được giới chuyên môn đánh giá cao, khán giả yêu thích.

"Mỹ nữ triệu người ghét" tình duyên trắc trở

Dù sự nghiệp đã trở lại nhưng Lý Thể Hoa lại không may mắn trong đường tình duyên. Được biết, người đẹp trải qua nhiều cuộc tình nhưng lại chẳng có một cái kết trọn vẹn.

Lý Thể Hoa từng có thời gian hẹn hò với Lâm Phong.

Cả hai chia tay vì coi trọng sự nghiệp.

Thời quá khứ, Lý Thể Hoa từng qua lại với thiếu gia TVB Lâm Phong. Cả hai từ sau khi đóng chung phim mà nảy sinh tình cảm. Nhưng, họ sớm chia tay vì quá mải mê cho sự nghiệp và không dành thời gian cho đối phương.

Sau này, Lý Thể Hoa từng hẹn hò với một ông chủ của công ty bảo hiểm lớn. Cả hai định kết hôn. Nhưng, sau khi Lý Thể Hoa sang đại lục đóng phim thì cuộc tình này kết thúc. Ông chủ kia cặp với người phụ nữ khác bỏ rơi cô.

Sau 2 cuộc tình dang dở, Lý Thể Hoa khó mở lòng hơn cho đến khi gặp Hà Viễn Hằng vào năm 2015. Những tưởng tình yêu này sẽ bền lâu thì sau 3 năm bên nhau, họ chia tay. Cụ thể, Lý Thể Hoa muốn kết hôn và sinh con nhưng Hà Viễn Hằng từ chối vì còn bận phát triển sự nghiệp.

Lý Thể Hoa và Hà Viễn Hằng.

1 năm sau khi chia tay Hà Viễn Hằng, Lý Thể Hoa kết hôn với doanh nhân Eric, chủ của một tập đoàn thép. Được biết, Eric là một đại gia giàu có, sở hữu căn nhà có giá hơn 14 triệu USD (332 tỷ đồng) ở Bắc Kinh. Vị doanh nhân này cùng có nhiều bất động sản có giá trị khác.

Tháng 11/2020, Lý Thể Hoa và doanh nhân Eric ly hôn. Lúc này, cô quay lại làm việc trong làng giải trí. "Chúng tôi chia tay trong hòa bình, không liên quan đến người thứ 3. Chúng tôi sống xa nhau quá lâu, người ở đại lục, người ở Hong Kong. Lâu ngày, tình cảm ngày càng xa cách, mâu thuẫn không thể giải quyết cũng ngày càng nhiều hơn", người đẹp chia sẻ.

Từng có thông tin Lý Thể Hoa bỏ chồng vì anh làm ăn thua lỗ, kinh tế khó khăn. Nhưng, nàng Vương Chiêu Quân tiết lộ rằng sau khi kết hôn cô và chồng đều độc lập kinh tế. Sở dĩ cả hai ly hôn vì bất đồng về quan điểm sống. Nếu doanh nhân Eric muốn vợ giải nghệ, chăm sóc gia đình thì Lý Thể Hoa vẫn muốn có sự nghiệp riêng

Lý Thể Hoa kết hôn với doanh nhân Eric.

Hậu đổ vỡ hôn nhân, Lý Thể Hoa có tái xuất trong show Diễn viên mời vào chỗ mùa 2 với vai trò là khách mời. Tuy nhiên, sau đó, cô không có vai diễn nào nổi bật.

Hiện tại, ở tuổi 40, Lý Thể Hoa vẫn sống một mình. Cô khoe ảnh xinh đẹp và trẻ trung trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trong buổi trò chuyện trực tuyến, Lý Thể Hoa lỡ tay tắt ứng dụng làm đẹp, lộ nhan sắc thực sự. Cô không còn xinh đẹp, ngọt ngào như xưa. Nhiều người tiếc cho nhan sắc nàng Vương Chiêu Quân năm nào.

Lý Thể Hoa giờ sống cô độc một mình.

Diện mạo của Lý Thể Hoa khi tắt chế độ filter khiến cô để lộ nhan sắc thật.

TƯ DẠ

Bình luận(0)