Victoria hạn chế thân mật với con gái duy nhất, Beckham lại bị chỉ trích vì quá nuông chiều "công chúa" Harper

Google News

Chỉ có 1 ái nữ nhưng cách nuôi dạy con gái của vợ chồng David Beckham và Victoria có sự khác biệt khá rõ ràng.

David Beckham cưng chiều con gái đến mức bị chỉ trích

David và Victoria Beckham có 4 người con, trong đó chỉ có 1 cô con gái là Harper, năm nay 13 tuổi. Cô con gái út nhà Beckham tên thật là Harper Seven Beckham sinh năm 2011. Từ khi mới chào đời, cô nhóc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ gia đình và truyền thông.

Từ khi mới lọt lòng, Harper Beckham đã là gương mặt được các tạp chí hàng đầu săn đón. Cô nhóc ghi điểm với vẻ ngoài đáng yêu cùng gia thế “khủng”, đặc biệt là sự nuông chiều của cha mẹ và các anh trai dành cho mình.

David Beckham và vợ có cách nuôi dạy con gái khác biệt khá nhiều.

Là “công chúa nhỏ” trong gia đình nổi tiếng, Harper Beckham có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Cô sớm góp mặt trong hàng loạt sự kiện lớn của ngành thời trang, thể thao – 2 lĩnh vực mà cha và mẹ cô theo đuổi.

Điều thú vị là khi Harper càng lớn, cách nuôi dạy con gái của Victoria và David Beckham càng có sự khác biệt. Dễ dàng nhận thấy, Beckham luôn đóng vai trò ông bố “nghiện” con hết mực.

David không ngại chiều chuộng, để con lái xe khi mới 7 tuổi.

Anh không ngại chiều theo mọi mong muốn, sở thích của con gái. Thậm chí, cựu danh thủ này còn từng bị chỉ trích khi quá cưng chiều con. Còn nhớ, hồi năm 2018, David chia sẻ đoạn clip cô con gái cưng của anh lái xe mà không cài dây an toàn. Cựu danh thủ hào hứng chia sẻ: “Rõ ràng việc lái xe là của tôi, nhưng...” cùng biểu tượng một chú khỉ che mặt thể hiện sự bất lực trước cô công chúa nhỏ.

Dù biết đây là sự nuông chiều mà ông bố nổi tiếng dành cho con nhưng David đã phải hứng chỉ trích từ cư dân mạng vì cho rằng đây là hành động thiếu an toàn. Trước đó Beckham cũng để con gái nhỏ lái xe điện trên sân golf gây phản ứng trái chiều.

Cựu danh thủ từng gây tranh cãi khi chạm môi con gái.

Anh cũng từng bị chỉ trích khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đưa con gái đi xem bóng, đi chơi… Nhiều người cho rằng con gái út nhà Beckham không tập trung học hành mà “suốt ngày đi chơi”.

Có cô con gái đáng yêu như thiên thần, Beckham cũng không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật, cưng chiều với con. Tuy nhiên, đôi khi những hành động này khiến anh gặp phải sự phản ứng từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, đầu năm 2018, David Beckham chia sẻ một số hình ảnh anh cùng Harper và Romeo vui đùa cùng nhau. Trong đó có hình ảnh cựu danh thủ đeo các phụ kiện sặc sỡ và chạm môi con gái khi đó mới 6 tuổi.

Hình ảnh thân mật này của cha con David Beckham nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng giữa cha với con gái nên có khoảng cách rõ rệt trong khi đó, một số người bênh vực anh, cho rằng đây là hành động quen thuộc của ông bố “cuồng” con mà thôi.

David thích thể hiện tình yêu với cô công chúa nhỏ bằng những cái ôm siết chặt.

Đến thời điểm hiện tại khi Harper Beckham đã 13 tuổi, cách yêu chiều con gái của Beckham vẫn không thay đổi nhiều. Trong những hình ảnh chụp cùng Harper, không khó nhận ra cựu danh thủ thường xuyên ôm chặt con gái trong lòng hoặc dành cho con những cử chỉ bao bọc, yêu thương hết mực.

Mỗi khi chụp ảnh cùng Harper hay các con trai, ông bố nổi tiếng này cũng không hề giữ gìn hình ảnh mà luôn thể hiện cảm xúc vui vẻ, thoải mái nhất có thể.

“Bà Beck” trái ngược hoàn toàn với ông xã

Nếu David Beckham không ngại thể hiện sự “cuồng” con, đặc biệt là khi ở bên cô con gái nhỏ thì cách Victoria Beckham chăm sóc, nuôi dạy con gái lại khác biệt hoàn toàn.

Dễ dàng nhận thấy, cựu người mẫu đình đám một thời luôn đồng hành cùng con gái như 1 người bạn, người chị thân thiết nhưng rất chừng mực. Dù thân mật chụp hình cùng con nhưng bà xã của David Beckham không quên giữ vẻ “cool ngầu” chuẩn người mẫu.

Bà Beck dường như khá nghiêm khắc với cô công chúa nhỏ.

Cô cũng rất hạn chế bày tỏ tình cảm bằng những cái ôm siết chặt hay những nụ hôn thân mật với các con.

Với Harper, bà Beck theo dõi từng thay đổi trong tâm sinh lý của con và có cách cư xử rất tế nhị, tôn trọng sự độc lập của con. Victoria từng chia sẻ: "Con gái bắt đầu chú ý tới diện mạo hơn, chẳng hạn con để tâm tới khoảng cách giữa những chiếc răng hay một nốt ruồi mới xuất hiện.

Mỗi khi con cảm thấy có sự bất an nào về ngoại hình, tôi lại lấy những người nổi tiếng có đặc điểm tương tự ra làm ví dụ, để con hiểu rằng không cần thiết phải thay đổi chính mình để cảm thấy ổn hơn. Có những người thành công bởi chính nét khác biệt của họ như 2 chiếc răng cửa có khoảng cách hay một nốt ruồi trứ danh xuất hiện trên gương mặt”.

Victoria luôn theo sát con nhưng không quên giữ nguyên tắc.

Đặc biệt, bà Beck cũng rất nghiêm khắc với con gái, không hề nuông chiều khi con muốn tập tành “son phấn” ở độ tuổi teen: “Dù biết Harper có năng khiếu trong việc makeup nhưng tôi luôn cấm con bé trang điểm khi ra đường, trừ khi có dịp đặc biệt. Tất nhiên Harper vẫn có thể tìm hiểu, làm bạn với son phấn khi ở nhà."

Dù rất nghiêm khắc và thuộc tuýp người “tham công tiếc việc” nhưng Victoria cũng giống ông xã ở 1 điểm khi chăm sóc con, đó là luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho con nhất có thể.

Cựu siêu mẫu cũng không ngại dành thời gian cho con.

Cựu siêu mẫu từng tiết lộ trên The Telegraph: “Tôi vẫn có thời gian dành cho con. Chúng tôi sắp xếp với nhau để luôn có một người ở bên khi con cần. Khi Harper thắng giải thưởng ở trường, cả hai vợ chồng đều đến dự lễ trao giải. Cân bằng mọi thứ không dễ dàng nhưng chúng tôi luôn được mọi người xung quanh giúp đỡ".

TÙY PHONG

Bình luận(0)