Tình trường "đáng nể" của Cruz - cậu 3 nhà Beckham: Yêu từ con gái của bạn thân mẹ đến đàn chị hơn 9 tuổi

Google News

Cruz Beckham là cậu con trai thứ 3 trong gia đình của cựu danh thủ David Beckham và chân dài Victoria. Mới 19 tuổi nhưng cậu ba nhà Beckham đã khá đào hoa với danh sách bạn gái khá dài.

Cậu út nhà Beckham từng đau khổ vì yêu con gái của bạn thân mẹ

Cruz Beckham là con trai thứ ba của David Beckham và Victoria Beckham. Năm nay, Cruz mới 19 tuổi. Là con của cặp đôi nổi tiếng thế giới, Cruz cũng như các anh em của mình, được công chúng chú ý ngay từ khi mới chào đời.

Ở độ tuổi trưởng thành, nam thanh niên này có khá nhiều hoài bão. Bản thân anh dường như chưa xác định được rõ ràng về con đường anh muốn theo đuổi. Cruz Beckham từng chia sẻ với truyền thông: "Tôi từng có lúc nghĩ rằng mình muốn theo đuổi sự nghiệp cầu thủ, tôi đã có thời gian nỗ lực theo đuổi mục tiêu ấy. Nhưng mỗi khi quay về với niềm vui dành cho âm nhạc, tôi đều cảm thấy một sự thôi thúc. Dần dần tôi nhận ra rằng, âm nhạc mới thực sự là thứ mà tôi muốn theo đuổi".

Cruz Beckham và ông bố nổi tiếng: David Beckham.

Tuy nhiên, chưa kịp khẳng định bản thân trong sự nghiệp Cruz đã liên tiếp gây chú ý bởi những mối tình với các cô nàng nóng bỏng.

Năm 2021 khi chưa đầy 17 tuổi, Cruz Beckham có mối tình đầu tiên với cô gái tên Bliss Chapman. Cô nàng là con gái của một người bạn thân với Victoria Beckham. 

Cặp đôi gắn bó được hơn 1 năm thì chia tay vào tháng 3/2022. Thời điểm đó, có nguồn tin cho rằng Cruz Beckham khá đau khổ vì cuộc tình tan vỡ, đến mức Victoria đã phải tạm gác công việc, ở bên cậu ba để an ủi con.

Bạn gái đầu tiên của Cruz Beckham là Bliss Chapman.

Tuy nhiên, chỉ vài tuần sau đó anh bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với một cô gái tóc vàng khi tham dự cuộc vui với bạn bè tại hộp đêm. Đến tháng 5 cùng năm, cậu ba nhà Beckham công khai người bạn gái mới: Tana Holding.

Theo Daily Mail, những hình ảnh vui vẻ giữa Cruz và Tana được chụp lại trong buổi cặp đôi đi ăn cùng nhóm bạn ở Notting Hill, London (Anh). Trên thực tế cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2022 nhưng phải đến tháng 5 mới bị ghi lại hình ảnh.

Cruz Beckham và Tana trong buổi đi ăn cùng nhóm bạn.

Khi đó, Tana Holding đang là người mẫu tuổi teen khá sáng giá. Tờ The Sun nhận định: "Họ sẽ là cặp tình nhân đáng yêu. Tana rất dễ thương và là người vui vẻ. Cô không quan tâm đến sự nổi tiếng hay xuất thân của Cruz". 

Thế nhưng đến tháng 10/2023, cặp đôi lặng lẽ chấm dứt mối quan hệ ngay trước khi ra mắt bộ phim tài liệu BECKHAM.

Một năm vướng tin đồn hẹn hò với 4 người, công khai tình tứ cùng đàn chị hơn 9 tuổi

Bước sang tuổi 19, tình trường của cậu ba nhà Beckham dày dặn hơn hẳn. Chỉ tính riêng trong năm 2024, Cruz Beckham đã vướng nghi vấn hẹn hò với 4 người đẹp có tiếng.

Tờ Daily Mail tiết lộ, sau khi chia tay với Tana Holding, cậu ba nhà Beckham từng có thời gian qua lại với nữ diễn viên kiêm vũ công Skye Ladell. Tuy nhiên, Cruz Beckham cũng như Skye Ladell chưa từng lên tiếng về sự việc.

Chuyện tình cảm của cậu ba nhà Beckham tiếp tục ồn ào khi anh bị bắt gặp qua lại với ngôi sao mạng xã hội Issey Moloney. Cặp đôi bị ghi lại hình ảnh cùng nhau đi mua sắm tại khu vực Soho của London vào tháng 2/2024.

Tháng 2/2024, Cruz bị bắt gặp đi mua sắm cùng Issey Moloney.

Issey Moloney sinh năm 2005, bằng tuổi Cruz Beckham. Cô là một TikToker nổi tiếng với hơn 7 triệu lượt theo dõi và hơn 811 triệu lượt tương tác.

Mối tình này chưa từng được công khai một cách chính thức thì đến đầu tháng 3/2024, Cruz Beckham lại gây xôn xao khi bị paparazzi “chộp” được hình ảnh đi chơi chung với ca sĩ trẻ người Na Uy tên Bby Ivy. 

Cruz Beckham và Bby Ivy.

Bby Ivy hơn Cruz Beckham 2 tuổi, cô tốt nghiệp Học viện sản xuất âm nhạc Lillehammer ở ​​Na Uy và được biết tới với ca khúc Losing Sleep giới thiệu trên show Love Island. Ở thời điểm đó, Bby Ivy tỏ ra không thoải mái khi bị giới săn ảnh chú ý.

Đến giữa tháng 6/2024, cánh săn ảnh lại phát hiện Cruz Beckham đi mua sắm cùng Jackie Apostel ở khu Mayfair, London (Anh). Cặp đôi đồng hành với nhau trong nhiều show diễn. Đến cuối tháng 9/2024, Jackie Apostel gây chú ý khi ngồi ở hàng ghế đầu cùng các thành viên của gia đình David Beckham tại Tuần lễ thời trang Paris. 

Cruz đưa Jackie đi dự Tuần lễ thời trang Paris cùng các thành viên trong gia đình mình.

Tờ Daily Mail nhận định cậu ba nhà Beckham đã hẹn hò với Jackie từ tháng 6/2024. Thông tin này khiến nhiều người quan tâm bởi tình trường của Cruz Beckham vốn ồn ào, thêm vào đó, Jackie Apostel lại hơn cậu ba nhà Beckham tới 9 tuổi.

Jackie Apostel là nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ mang trong mình 2 dòng máu: mẹ gốc Brazil, còn cha đến từ Đức. Jackie từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Brazil Schutz, sau đó cô đã tách ra để hoạt động solo. 

Vẻ đẹp nóng bỏng của bạn gái hơn Cruz Beckham 9 tuổi.

Bạn gái mới của Cruz Beckham sở hữu gương mặt đẹp cùng hình thể quyến rũ. Cô cũng có phong cách thời trang khá táo bạo. 

Vài ngày trước khi Cruz đưa bạn gái hơn 9 tuổi đến dự Tuần lễ Thời trang Paris cùng gia đình mình, anh đã bị 2 người đẹp tố cáo là kẻ lăng nhăng. Cụ thể, ngày 26/9, Bby Ivy đăng tải lên TikTok của cô đoạn video cô hôn Cruz trong khi anh chơi guitar, kèm dòng trạng thái đầy uất ức: “Đây là cách chúng tôi bên nhau và anh ấy vẫn lừa dối”.

Issey Moloney và Bby Ivy đồng loạt “tố” Cruz Beckham lừa dối trong tình cảm.

Đoạn video này đã được TikToker có hơn 7 triệu lượt người theo dõi đồng thời cũng là tình cũ của Cruz Beckham - Issey Moloney – chia sẻ lại. Đáng nói hơn, trong 1 video khác trên trang cá nhân của mình, Issey Moloney còn đăng kèm hình ảnh cô đi chơi cùng Bby Ivy với dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Khi anh ấy nghĩ rằng hai bạn không bao giờ biết về nhau nhưng giờ hai bạn lại là bạn thân”.

Có thể thấy, dù chưa bước vào lứa tuổi đôi mươi nhưng tình trường của cậu ba nhà Beckham đã rất dày dặn và phức tạp.

TÙY PHONG

Bình luận(0)