Phục hồi sức khỏe và tái tạo năng lượng sau kỳ nghỉ dài ngày tại Bệnh viện Quốc tế DNA

Google News

Di chuyển nhiều, ăn uống và sinh hoạt thiếu khoa học là những nguyên nhân đẩy cơ thể đến những căng thẳng cao độ, gây ra tình trạng mệt mỏi, thiếu ngủ, kém tập sau kỳ nghỉ lễ. Những giải pháp dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tái tạo năng lượng và phục hồi sức khỏe hiệu quả.

Kỳ nghỉ dài ngày và những “hội chứng” sức khỏe ảnh hưởng đến cơ thể 

Kỳ nghỉ lễ dài ngày vừa qua được dự báo là kỳ nghỉ nắng nóng nhất trong lịch sử. Với sự thay đổi thất thường của thời tiết, cộng với quá trình di chuyển dài ngày, chế độ ăn uống và sinh hoạt thiếu khoa học dẫn đến tình trạng cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, uể oải, thiếu năng lượng. 

Nhiều người có xu hướng đi biển hoặc du lịch đến những vùng có núi trong chuyến nghỉ lễ. Khi ở ngoài trời nắng quá lâu, cơ thể sẽ chịu tác động trực tiếp của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Dưới tác động của ánh nắng gay gắt, quá trình điều hòa thân nhiệt của cơ thể sẽ bị rối loạn, đi kèm là hiện tượng mất cấp nước. Những biểu hiện cho tình trạng này là hoa mắt chóng mặt, mệt mỏi, nhức đầu,.. thậm chí có thể gia tăng nguy cơ đột quỵ. 

Với lịch trình di chuyển liên tục, ăn uống không đầy đủ chất dinh dưỡng, lạm dụng nước đá lạnh, chất kích thích, ngủ không đúng giờ còn gây ra tình trạng mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ, suy giảm sức đề kháng, gia tăng nguy cơ mắc các bệnh tật như cảm cúm, đau họng, nhức đầu, nhất là các đối tượng cao tuổi.

Kỳ nghỉ dài ngày gây ra tình trạng mệt mỏi, uể oải, thiếu năng lượng, rối loạn giấc ngủ

Ngoài ra, sau chuyến nghỉ lễ vừa qua, nhiều người còn có xu hướng bị chướng bụng, khó tiêu hóa, đầy bụng, táo bón, cơ thể tích tụ nhiều độc tố do vấn đề dinh dưỡng không đảm bảo, điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm không tốt.

Giải pháp giúp bạn lấy lại năng lượng và phục hồi sức khỏe sau kỳ nghỉ lễ dài ngày

Dù biết rằng rất khó khăn để lấy lại năng lượng kịp thời sau chuyến nghỉ lễ dài ngày vì bạn phải nhanh chóng trở lại với công việc và các hoạt động thường ngày nhưng hãy cố gắng điều chỉnh thói quen ăn uống, hãy bổ sung cho cơ thể những khoáng chất và vitamin từ hoa quả, rau củ, protein từ các loại thịt, cá, trứng,... 

Bên cạnh đó bạn hãy đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc để sớm phục hồi sức khỏe. Ngoài ra, hãy dành thời gian thư giãn bằng cách thiền, đọc sách, nghe nhạc để giúp cơ thể cảm thấy thoải mái, duy trì các hoạt động như chạy bộ, yoga mỗi ngày để cơ thể nhanh chóng lấy lại năng lượng. 

Nếu bạn không có nhiều thời gian và mong muốn được phục hồi sức khỏe nhanh chóng, hiệu quả hơn thì những liệu pháp y học công nghệ cao là sự lựa chọn thông minh. Tại Bệnh viện Quốc tế DNA, các liệu pháp phục hồi sức khỏe hiện đại với phác đồ cá nhân hóa cho từng khách hàng sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon, tinh thần sảng khoái, tăng cường sự tập trung, không còn bị mệt mỏi, uể oải.

Tái tạo năng lượng, phục hồi sức khỏe nhanh chóng với liệu pháp y học công nghệ cao tại Bệnh viện Quốc tế DNA 

Liệu pháp Ozone mang đến giấc ngủ ngon, giảm đau đầu, nhức mỏi toàn thân, xua tan căng thẳng

Nếu bạn đang rơi vào tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc, hay bị đau đầu và nhức mỏi, suy giảm sức đề kháng sau dịp lễ thì liệu pháp Ozone là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng để có giấc ngủ ngon, giảm căng thẳng, đau nhức tay chân, không còn bị những cơn đau đầu làm phiền.

Khách hàng lựa chọn liệu pháp Ozone tại Bệnh viện Quốc tế DNA để phục hồi sức khỏe, tăng cường chất lượng giấc ngủ

Khi đưa ozone vào cơ thể sẽ tăng oxy máu đến các mạch máu nhỏ nhất, giúp máu lưu thông lên não, làm giảm tình trạng  nhức đầu, rối loạn tiền đình, đau nhức cơ thể, giúp bạn ngủ ngon hơn và ngủ sâu giấc hơn. Bên cạnh đó còn loại bỏ nhưng độc tố, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Liệu pháp năng lượng vi chất giúp bổ sung vi chất cần thiết, xua tan mệt mỏi, tái tạo năng lượng nhanh chóng

Trong dịp lễ, chúng ta thường có xu hướng tìm đến những loại loại thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhanh, đồ chiên, nướng vì chúng tiện lợi, dễ chế biến. Tuy nhiên việc ăn uống thiếu khoa học sẽ gây ra tình trạng mất cân đối dinh dưỡng, thiếu chất, dẫn đến tình trạng cơ thể mệt mỏi, uể oải sau lễ. Với liệu pháp năng lượng vi chất, cơ thể của bạn sẽ được bổ sung đủ những vitamin, khoáng chất cần thiết, giúp cơ thể được tái tạo năng lượng tức thì, không còn tình trạng mệt mỏi rệu rã, đuối sức do thiếu năng lượng.

Năng lượng NAD+ tăng cường sự tập trung, giảm căng thẳng, stress, nạp đầy năng lượng cho một ngày dài 

Sau kỳ nghỉ dài, các hoạt động vui chơi và ăn uống diễn ra liên tục khiến cơ thể bạn rất khó bắt nhịp lại với cuộc sống và công việc, cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái thiếu tập trung, dễ căng thẳng, stress. Bằng cách bổ sung năng lượng NAD+, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự tập trung, tỉnh táo và tinh thần sảng khoái, cơ thể được nạp đầy năng lượng cần thiết cho một ngày dài, không còn cảm giác mệt mỏi.  

Liệu pháp thanh lọc, thải độc giúp tăng cường miễn dịch, phục hồi sức khỏe tổng thể

Với liệu pháp thanh lọc, thải độc tại Bệnh viện Quốc tế DNA, cơ thể của bạn sẽ được thanh lọc hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch và phục hồi sức khỏe tổng thể nhanh chóng.

Trải nghiệm các liệu pháp phục hồi sức khỏe, tái tạo năng lượng tại Bệnh viện Quốc tế DNA bạn hoàn toàn yên tâm với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thao tác. Quy trình khám khoa học, chuyên nghiệp giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu và phác đồ cá nhân hóa theo đúng tình trạng sức khỏe đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Các liệu pháp phục hồi sức khỏe tái tạo năng lượng tại Bệnh viện Quốc tế DNA giúp khách hàng khắc phục tình trạng mệt mỏi, suy giảm hệ miễn dịch, đặc biệt là người cao tuổi

Liên hệ hotline 1900 2840 để được tư vấn chi tiết về các liệu pháp phục hồi sức khỏe và tái tạo năng lượng.

Bình luận(0)