Ola' HairCare - Mái tóc của bạn cần được yêu thương và chăm sóc đúng cách

Google News

Ông bà ta có câu nói “Cái răng, cái tóc là gốc con người” không chỉ ở Việt Nam mà đối với tất cả các quốc gia trên thế giới, tóc luôn là biểu tượng về cái đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên, ngày nay, dưới tác động của lối sống đô thị và môi trường ô nhiễm, rụng tóc đã và đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ khiến nhiều chị em mất tự tin bởi không chỉ ảnh hưởng đến nhan sắc, rụng tóc có thể trở thành bệnh lý nếu không được khắc phục kịp thời.

Hiểu được sự quan trọng của mái tóc, Ola’ cho ra mắt 2 dòng sản mới chăm sóc tóc với thành phần chính từ thiên nhiên không có hoá chất độc hại, giúp chăm sóc tóc an toàn và tận sâu vào nang tóc. Sản phẩm giúp giảm gãy rụng tóc, hỗ trợ tóc mọc khoẻ từ gốc đến ngọn và dưỡng một mái tóc khoẻ đẹp, suôn mượt.

1. Ola’ Hairpeel - Sản phẩm chăm sóc da đầu, giảm gãy rụng và nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ

Khác với các sản phẩm chăm sóc tóc trên thị trường, không tác động trực tiếp nguyên nhân, Peel mọc tóc giải quyết từ “gốc tới ngọn” với 3 cơ chế: Tái tạo, cân bằng da đầu khỏe mạnh -> Giảm rụng tóc -> Nuôi dưỡng, phục hồi làm dày và bảo vệ. Bằng cách bổ sung 5 yếu tố tăng trưởng từ nhau thai giảm gãy tóc hiệu quả. Đồng thời, làm sạch tẩy da chế, kháng khuẩn, cân bằng vi sinh da đầu, cung cấp dưỡng chất nhờ bổ sung lợi khuẩn, các acid trái cây và các chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Đặc biệt, tóc không chỉ dày hơn, tóc còn tự tạo lớp màng bảo vệ khỏi những yếu tố gây hại từ môi trường – nguyên nhân trực tiếp gây nên tình trạng tóc thưa, gãy rụng, mỏng yếu.

Với thành phần chính:

- Mật ong lên men: Mật ong vốn giàu vitamin, khoáng chất, amino axit và các chất chống oxy hóa - các thành phần dưỡng ẩm tuyệt với giữ cho mái tóc mềm và khỏe mạnh. Với công thức mật ong lên men tăng gấp 5 lần tác động giúp mọc tóc nhanh, làm sạch và giữ cho da đầu khỏe mạnh, mà không gây bết dính da đầu.

- AHA & PHA: AHA và PHA có khả năng thấm sâu vào da đầu, giúp làm sạch sâu da đầu từ bên trong. Từ đó cân bằng da đầu và giúp tái tạo lớp biểu bì.

- Bio Placenta: Có nguồn gốc an toàn ứng dụng công nghệ sinh học giúp tác động sâu vào nang tóc hơn so với các hoạt chất thông thường. Bên cạnh đó, Bio Placenta chứa năm yếu tố tăng trưởng là hướng đi mới, tiên phong, ứng dụng chăm sóc tóc từ gốc tới ngọn.

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm không thể không kể đến thiết kế thông minh: Peel mọc tóc có phần đầu bi chải thông minh đi tinh chất đều trên da đầu bạn, nó giúp peel dần lớp da chết trên da đầu mà không cần gội lại! Với thiết kế này, tinh chất có thể đi sâu vào trong nang tóc, thẩm thấu tốt hơn giúp x5 hiệu quả so với những sản phẩm thông thường. Nhờ vậy tóc được chăm sóc sâu hơn cũng như chắc khoẻ, suôn mượt hơn.

2. Ola’ Hairsmooth – Sản phẩm xịt dưỡng tóc hương nước hoa

Với thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, dưới nền nhiệt cao và cái nắng chói chang, mái tóc của bạn đang phải chịu những tác động rất tiêu cực từ môi trường. Mỗi buổi sáng thức dậy với một mái tóc bết rịt và mỗi buổi chiều tan làm về lại cùng với một mái tóc khô xơ, ám mùi mồ hôi, khói bụi của xe cộ khiến bạn quá khó chịu.

Sản phẩm xịt dưỡng tóc của Ola’ sẽ giúp bạn dưỡng và bảo vệ tóc từ bên ngoài, giữ cho mái tóc của bạn luôn suôn mượt, bồng bềnh óng ả, ngăn chặn những tác động xấu từ môi trường, đó là: Xịt dưỡng tóc hương nước hoa. Tóc không chỉ bóng mượt mà còn ngát hương hoa thơm mát, lưu hương suốt ngày dài.

Ola’ Hairsmooth với cơ chế hoạt động cung cấp dưỡng chất giúp tóc suôn mượt và mềm mại. Hỗ trợ giảm gãy rụng, giảm khô xơ và phục hồi tóc hư tổn. Khác với những sản phẩm khác trên thị trường, sản phẩm xịt dưỡng tóc hương nước hoa có thể lưu hương lên đến 24h. Với các thành phần chính là:

- Glycerin: Tăng cường độ ẩm cho da đầu và mái tóc, điều tiết bã nhờn, kháng khuẩn, cải thiện sức khỏe da đầu, tăng cường độ khỏe cho tóc

- PEG - 40 Hydrogenated Castor Oil: Dưỡng ẩm, làm mềm, làm dịu tóc

- Panthenol: Cung cấp độ ẩm cần thiết, chống khô tóc, giảm xơ rối và gãy rụng

- Fragrance: Bổ sung độ ẩm, tạo sự mềm mượt cho tóc, giữ hương thơm cho tóc

- Argania Spinosa Kernel Oil: Làm bóng tóc, dưỡng ẩm giúp tóc mềm mượt, phục hồi tóc hư tổn, giảm gãy rụng và trị gàu.

Đặc biệt, Ola’ HairSmooth có khả năng tạo một lớp màng bọc bảo vệ mái tóc của bạn. Giúp hạn chế tối đa được tác hại của tia UV cùng như những tác động xấu môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến mái tóc của bạn.

Đừng để khói bụi, nắng nóng mùa hè khiến mái tóc của bạn hư tổn. Hãy tạm biệt nỗi lo về những mái tóc mỏng yếu, gãy rụng nhiều năm nay. Toả sáng cùng sản phẩm chăm sóc tóc nhà Ola’ nhé!

Tìm hiểu thêm tại đây: 

Facebook: https://www.facebook.com/Olavietnamm.offical 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@ola.vietnam

 Shopee: https://shopee.vn/momovietnam

Bình luận(0)