Nhỡ có thai với bạn trai, tôi đưa anh về ra mắt, nào ngờ gia đình bắt chia tay vội

Google News

Tuần vừa rồi là ngày đầu tiên tôi đưa anh ấy về nhà chơi và bàn luôn chuyện cưới xin. Nhưng trong bữa sum họp gia đình lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Tôi và Tùng yêu nhau gần 1 năm nay. Ở anh có nhiều ưu điểm như đẹp trai, hát hay, hiền lành và rất khéo nói. Nhưng trong đó cũng có 1 nhược điểm mà tôi không thể chấp nhận được, đó là khi có chút men rượu vào người, anh như biến thành người khác hoàn toàn, cục tính, nói nhiều thành nói nhảm và rất thích đánh nhau với mọi người nếu ai nói câu nào đó nghe không lọt tai.

Có lần anh đi nhậu với đám bạn thân, có 1 cậu bạn khuyên Tùng uống ít, kẻo uống nữa lại ồn ào mất vui. Bạn trai tôi đứng bật dậy, cầm chai rượu chỉ thẳng mặt bạn thân nói:

“Bạn nói gì, nói lại cho tôi nghe nào, ai làm mất vui ở đây? Nể mặt là bạn thân, tôi không thèm chấp, nếu là người khác thì cho cái chai rượu vào mặt rồi”.

Vì muốn lấy lại danh dự, người bạn kia cũng chẳng chịu thua mà lớn tiếng nói:

“Từ lần sau cậu đi nhậu với bọn mình thì uống nước ngọt cho lành. Mỗi lần cậu uống rượu vào nói năng linh tinh, toàn muốn gây lộn với người khác. Cậu không thay đổi thì tôi đây không cần người bạn vớ vẩn như thế nữa”.

Có lần anh đi nhậu với đám bạn thân, có 1 cậu bạn khuyên Tùng uống ít, kẻo uống nữa lại ồn ào mất vui. (Ảnh minh họa)

Nghe bạn nói xong, Tùng không thể kìm nén được ngọn lửa trong người mà lao đến đánh bạn tới tấp. Dù mọi người ra sức can ngăn nhưng cũng khiến người bạn kia chảy máu đầu và phải vào viện khâu vài mũi. Sau lần đó, 2 người cắt đứt tình bạn với nhau.

Yêu nhau chưa đầy 1 năm mà tôi đã chứng kiến 3 vụ Tùng uống rượu xong gây gổ với mọi người. Tôi khuyên can rất nhiều, thậm chí còn dọa chia tay nhưng tính xấu đó không thay đổi và còn tệ hại hơn theo thời gian.

Không muốn lãng phí cả đời với Tùng, tôi quyết định chia tay nhưng xa nhau được 1 tháng thì tôi phát hiện có thai. Lúc báo tin cho Tùng, anh ấy vui lắm và hứa sẽ không bao giờ làm cho tôi phải rơi nước mắt nữa.

Tuần vừa rồi là ngày đầu tiên tôi đưa anh ấy về nhà chơi và bàn luôn chuyện cưới xin. Nhưng trong bữa sum họp gia đình lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Lần đầu gặp nhau, các anh tôi đón tiếp Tùng rất nhiệt tình bằng những chén rượu. Khi rượu vào lời ra, bạn trai tôi nói đủ thứ trên đời. Anh nói thời điểm chúng tôi yêu nhau, lần đầu tiên vào nhà nghỉ nào, rồi những nơi 2 đứa thường lui tới. Anh cũng không quên kể chuyện trước khi đến với tôi đã yêu 3 cô gái nhưng chỉ có tôi là tốt với anh nhất.

Không muốn lãng phí cả đời với Tùng, tôi quyết định chia tay nhưng xa nhau được 1 tháng thì tôi phát hiện có thai. (Ảnh minh họa)

Thấy Tùng nói chẳng đâu ra đâu, anh cả tôi khuyên em rể tương lai đi ngủ. Nào ngờ bạn trai tôi nói:

“Em chưa say, còn rất tỉnh, anh đừng khinh em thế. Lần đầu đến chơi mà anh không đón tiếp nhiệt tình, sau này em không cho vợ về quê đâu”.

Anh thứ 2 lắc đầu nói:

“Em không thể cưới anh chàng này làm chồng được. Người rượu vào lời ra này sẽ không làm được việc lớn. Trong nhà có bí mật gì sẽ bị Tùng phanh phui cho cả thiên hạ biết. Tốt nhất bỏ sớm cho khỏe, đừng để cưới nhau rồi phải hối hận”.

Anh tôi vừa dứt lời, Tùng đứng phắt dậy nói:

“Bọn tôi đã có con rồi, thách ai dám chia rẽ chúng tôi đấy. Các anh chẳng là cái thá gì mà can thiệp vào đời tư của bọn tôi. Ai cấm cản chúng tôi cưới nhau thì hãy bước ra đây”.

Không muốn gia đình mất vui, hàng xóm chê cười, mẹ tôi nhẹ nhàng dỗ dành Tùng đi ngủ 1 chút và chiều nói chuyện tiếp. Khi Tùng đã vào giường, các anh hỏi kỹ hơn về con người của bạn trai. Tôi cũng không giấu giếm và kể tất cả sự thật về anh ấy. Ngay sau đó cả nhà khuyên tôi chia tay gấp với Tùng, nếu không đừng bao giờ quay về nhà nữa. Còn cái thai trong bụng tôi thì mọi người khuyên bỏ để làm lại cuộc đời.

Đầu óc tôi đang rối bời trước sức ép của gia đình. Theo mọi người, tôi phải làm sao cho đi đúng đường đây?

PHƯƠNG LINH

Bình luận(0)