Nhà khoa học “nóng bỏng nhất thế giới”: Khổ sở vì danh xưng nhưng cũng là “điều tuyệt vời nhất”

Google News

Chuyên gia về động vật hoang dã, nhà địa chất học, nhiếp ảnh gia, thợ lặn bậc thầy và người mẫu Rosie Moore đã mở lòng về danh hiệu nhà khoa học “nóng bỏng nhất thế giới”.

Người được mệnh danh là nhà khoa học “nóng bỏng nhất thế giới” đã tiết lộ một bí mật nhỏ - cô ấy thực sự không thích bị gọi như vậy.

Chuyên gia về động vật hoang dã, nhà địa chất học, nhiếp ảnh gia và thợ lặn bậc thầy Rosie Moore đã thu hút được lượng người theo dõi khổng lồ trên Instagram nhờ những bài đăng hấp dẫn về động vật gồm rắn và cá mập.

Rosie Moore đã mở lòng trong podcast Juggernaut.

Cô gái 26 tuổi này cũng chuyển hướng sang làm người mẫu và nhanh chóng có được biệt danh đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trong một cuộc trò chuyện trên podcast Juggernaut, cô đã nói với người dẫn chương trình rằng bản thân cảm thấy hơi "tổn thương" vì danh xưng này.

"Tôi cảm thấy như khi Internet có lợi thì nó rất tuyệt vời. Nhưng một khi thay đổi, nó sẽ giống như thủy triều vậy", Rosie Moore nói.

Với Rosie Moore, việc mọi người tập trung vào ngoại hình của cô càng làm tăng thêm áp lực.

Rosie có được một lượng lớn người theo dõi trên Instagram nhờ những bài đăng hấp dẫn về động vật.

“Tôi đang cố gắng tập trung vào nhà khoa học đúng nghĩa nên thật không thoải mái với những tác động như vậy”, cô giải thích.

Tuy nhiên, Rosie cũng cho biết cô chỉ nhận được "một ít bình luận tiêu cực" từ người dùng mạng xã hội và cũng tránh những phản ứng từ cộng đồng khoa học. Chuyên gia về cá mập và bò sát cho biết: “Tôi từng thức dậy trong cơn hoảng loạn suốt nhiều tháng liền với tất cả sự chú ý mới này, chỉ để chờ xem mọi người sẽ nói gì và đến với tôi như thế nào”.

Cô gái trẻ cho biết đã phải nhận một số bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. 

Rosie cho biết những phản ứng của cộng đồng mạng về cô sẽ khác nhau tùy theo tiêu đề từ các ấn phẩm khác nhau. Cô nói tờ New York Post đã mệnh danh cô là nhà khoa học nóng bỏng nhất thế giới và "làm cho nó có vẻ như" chính cô đã nói điều đó.

“Tôi đã bị tổn thương, như tôi là người nói điều đó và nó khiến tôi trông thật tồi tệ. Búa rìu dư luận tôi nhận phải chủ yếu là từ bài báo đó”, cô nói.

Sau đó, cô nói đùa rằng bản thân thực sự là nhà địa chất nổi tiếng nhất "bởi chúng tôi không biết ai khác".

Moore làm việc cho nhóm quản lý tài nguyên nước ven biển ở Delray, bờ biển phía đông nam của Florida.

Khi cô được mệnh danh là nhà khoa học “nóng bỏng nhất”, Rosie nói rằng “điện thoại của cô ấy như muốn nổ tung”. Bên cạnh sự phiền phức thì điều này cũng mang lại cho cô những điều thú vị khi thông tin được lan truyền rộng rãi. Rosie đã nhận được nhiều tin nhắn từ phụ nữ và các trẻ em gái trên khắp thế giới nói rằng họ được truyền cảm hứng để dấn thân vào khoa học như cô.

"Internet không phải luôn tệ, đã có lúc tôi nghĩ “đây là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với mình””, cô gái trẻ bộc bạch.

Moore làm việc cho nhóm quản lý tài nguyên nước ven biển ở Delray, bờ biển phía đông nam của Florida.

BẢO ANH.

Bình luận(0)