"Mục sở thị" không gian sống hiện đại tại sự kiện "Better Day Festival" của LG kết hợp The Coffee House

Google News

LG nâng tầm trải nghiệm phong cách sống "cân bằng và lành mạnh" cho người dùng Việt thông qua loạt siêu phẩm gia dụng thông minh. Đến tận hưởng không gian công nghệ hiện đại ngay tại sự kiện Better Day Festival diễn ra trong 2 ngày 26.8 - 27.8.

Chiều ngày 26.08 tại The Coffee House Hồ Chí Minh Cao Thắng 2, sự kiện Better Day Festival thuộc chiến dịch "Better Choice Makes a Better World" hợp tác giữa LG và The Coffee House đã thu hút sự tham gia đông đảo của người dùng Việt và không ít các KOLs, Influencers nổi tiếng đến trải nghiệm.

Chia sẻ về màn “song kiếm hợp bích" đặc biệt giữa 2 thương hiệu có sự khác biệt lớn về lĩnh vực, lãnh đạo hai bên cho biết: LG và The Coffee House cùng nhìn thấy sự đồng điệu về ước muốn lan tỏa những giá trị sống tích cực cho cộng đồng. Song song với những sản phẩm dẫn đầu xu hướng giới trẻ của The Coffee House, LG luôn sáng tạo những thiết bị công nghệ hiệu quả và thân thiện với môi trường, không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bước chân vào cánh cửa nhà, cả thế giới công nghệ mở ra cùng LG

Better Day Festival xoay quanh chủ đề trung tâm “Nhà - Không gian sống”. Theo đó, người tham dự sẽ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi đi qua từng trạm trải nghiệm tương tác của LG.

Refresh Clothes - Trạm chăm sóc quần áo cùng LG Styler

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler vốn đã quá nổi tiếng với khả năng bảo quản, vệ sinh trang phục đúng cách và tiết kiệm thời gian. Khách tham dự được chứng kiến tận mắt khả năng loại bỏ bụi mịn và nếp nhăn mà không ảnh hưởng đến dáng trang phục cũng như xử lý hấp quần áo bằng 100% nước sạch chỉ trong vòng 20 phút của thiết bị này. Đáng chú ý, dù sở hữu nhiều tính năng nhưng LG Styler lại có thiết kế vô cùng tinh gọn, có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng hòa hợp ở bất kỳ vị trí nào trong không gian sống.

Drink Green - Trạm thưởng thức BST Trà xanh Tây Bắc mang trải nghiệm văn hóa thú vị

Bước đến trạm kế tiếp, khách tham dự được đắm mình trong câu chuyện hấp dẫn của The Coffee House về thương hiệu hướng đến sức khỏe. Trong dịp kết hợp cùng LG mở màn cho dự án Better Choice Makes a Better World, “Ngôi nhà cà phê" tung bộ sưu tập 4 đồ uống mới, kết hợp với Ly Xanh tái sử dụng độc quyền, thể hiện sự thấu hiểu của LG và The Coffee House đối với nhu cầu sống xanh và lành mạnh của người trẻ.

Tailor’s Room - Trạm khám phá tháp giặt sấy đỉnh cao cùng LG WashTower

Thấu hiểu việc chăm sóc và kéo dài tuổi thọ của những bộ trang phục yêu thích là điều người dùng hiện đại theo đuổi, một lần nữa LG góp phần mở ra kỷ nguyên mới cho việc chăm dưỡng quần áo với LG WashTower. Với chỉ duy nhất một trung tâm điều khiển, thao tác giặt, sấy đều được hỗ trợ bởi AI DD, giúp tháp giặt đưa ra đề xuất tối ưu cho từng loại vải khác nhau, đảm bảo loại bỏ 99,99% vi khuẩn nhưng không gây hại cho sợi vải.

Find Your Flavor - Trạm nâng cấp cách thức bảo quản thực phẩm với LG Instaview

Chưa hết ngỡ ngàng trước sự tối ưu của LG WashTower, LG tiếp tục “khuấy đảo" không gian Better Day Festival với tủ lạnh thông minh LG Instaview với công nghệ InstaView Door-in-Door™ ở trạm tiếp theo. Với thiết bị này, chỉ cần gõ nhanh hai lần, người dùng có thể lập tức nhìn xuyên thấu bên trong tủ lạnh mà không phải mở cửa tủ. Điều này sẽ giúp giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đến 41%. Bên cạnh đó, công nghệ làm lạnh đa chiều và khử mùi diệt khuẩn cao cấp Hygiene FRESH+™  còn giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Relaxing Zone - Trạm thư giãn và tận hưởng không khí mát trong cùng LG PuriCare™ AeroFurniture

Trạm cuối cùng cho hành trình khám phá không gian sống hiện đại của LG gọi tên máy lọc không khí LG PuriCare™ AeroFurniture. Ở khu vực này, người tham dự vừa được thư giãn với thức uống, âm nhạc và tham gia cuộc khảo sát của LG trong không gian dễ chịu, trong lành do máy lọc không khí LG PuriCare™ AeroFurniture với thiết kế bàn trà mang đến.

Ấn tượng nhất ở thiết bị này có lẽ là khả năng đèn đổi màu theo tâm trạng. Với nhiều lựa chọn ánh sáng đầy màu sắc, tính năng này góp phần tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Chỉ cần tải ứng dụng điều khiển thông minh ThinQ™, người dùng có khả năng kết nối với hệ thống Wi-Fi và điều khiển AeroFurniture từ mọi nơi. Đặc biệt, màn hình giải trí LG StanbyME Go thế hệ mới, được đặt trong chiếc vali dễ dàng mang theo khi đi du lịch cũng là điểm nhấn sáng giá tại Relaxing Zone.

Có thể nói, đúng như định hướng "Better Life for All", tinh thần sáng tạo, cải tiến vì người dùng của LG thể hiện rõ nét trong cam kết cải thiện chất lượng sống hàng ngày. LG liên tục bứt phá những giới hạn để tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Kết thúc hai ngày Better Day Festival, 26.8 (13:00 - 22:00) và 27.8 (09:00 - 22:00) hơn 2000 vị khách tham quan đã có cơ hội khám phá lối sống hiện đại, tiện ích thông minh và thân thiện môi trường. Ngoài các hoạt động tương tác hấp dẫn trong những trạm trải nghiệm diễn ra suốt cả ngày như Refresh Clothes, Drink Green, Tailor’s Room, Find Your Flavor và Relaxing Zone, người tham dự còn nhận nhiều phần quà và voucher hấp dẫn. Thông qua các hoạt động thú vị, Better Day Festival truyền cảm hứng cho thế hệ Millennials và Gen Z nâng tầm cuộc sống thêm tươi đẹp.

Đại diện thương hiệu LG bày tỏ lời cảm ơn sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các khách hàng, đồng thời cho biết nhãn hàng sẽ sớm quay trở lại cùng những campaign ấn tượng hơn nữa.

Bình luận(0)