Loạt iPhone giảm mạnh đáng mua, sau hơn 1 tuần iPhone 16 Series lên kệ

Google News

Sau ngày iPhone 16 Series chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam, các dòng iPhone đời cũ hơn đồng loạt giảm mạnh. Đáng chú ý là trong dịp sale ngày đôi 10/10 sắp tới, nhiều hệ thống bán lẻ còn tung ra các chương trình khuyến mại, giảm thêm trên giá đã giảm nhằm kích cầu mua sắm.

Theo ghi nhận tại hệ thống AShop Mobile, từ ngày 10/10 đến hết ngày 12/10 sẽ diễn ra chương trình “Siêu Sale ngày đẹp 10.10” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đơn cử như iPhone giảm chồng giảm thêm đến 1 triệu đồng, phụ kiện công nghệ đồng giá chỉ từ 10 ngàn đồng. Ngoài ra, khách hàng khi mua máy còn được nhận thêm Bộ quà tặng lên đến 6 món và vẫn được hỗ trợ thu cũ lên đời, trả góp 0%.

Được biết, iPhone 14 Series và iPhone 15 Series đang là 2 dòng iPhone cũ rất được người dùng quan tâm và bán chạy tại thời điểm này, nhất là các phiên bản iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max, iPhone 15 Plus và iPhone 15 Pro Max cũ. Đây cũng là các sản phẩm sẽ được áp dụng mức ưu đãi tốt nhất, giảm thêm trên giá đã giảm đến 1 triệu đồng trong 3 ngày diễn ra chương trình tại AShop Mobile.

Cụ thể, iPhone 14 Pro Max cũ giá chỉ còn từ 16,99 triệu đồng; iPhone 14 Pro Max cũ giá chỉ còn từ 19,59 triệu đồng; iPhone 15 Plus cũ giá chỉ còn từ 16,69 triệu đồng; iPhone 15 Pro Max cũ giá chỉ còn từ 24,29 triệu đồng. Tuy nhiên, đây là mức ưu đãi đặc biệt, có giới hạn nên người dùng cần đến sớm để có thể mua máy với giá tốt nhất. Sau các suất ưu đãi đặc biệt, mức giảm áp dụng cho các sản phẩm này chỉ còn 800 ngàn đồng.

Loạt iPhone cũ sẽ có mức giá ưu đãi tốt trong dịp sale ngày đôi 10/10 tại AShop Mobile

Cũng trong 3 ngày diễn ra chương trình sale ngày đôi 10/10, các dòng iPhone cũ khác sẽ giảm thêm đến 700 ngàn đồng; iPad cũ giảm thêm đến 600 ngàn đồng; MacBook giảm thêm đến 450 ngàn đồng. Bên cạnh mức giá ưu đãi khá tốt so với thị trường, người dùng khi mua các sản phẩm Apple tại AShop Mobile còn được tặng thêm Bộ quà đặc biệt lên đến 6 món, bao gồm các phụ kiện tương thích với sản phẩm và quà tặng mang dấu ấn riêng của AShop Mobile.

Bên cạnh đó, nhiều phụ kiện công nghệ cũng giảm giá sâu trong dịp khuyến mại này. Đơn cử là Cường lực iPhone trong suốt đồng giá từ 10 ngàn đồng; Cáp sạc nhanh Wekome WDC-03 các loại Type-C, Lightning, Micro đồng giá 10 ngàn đồng (Số lượng có hạn); Pin dự phòng Innostyle Powergo Smart AI 10.000mAh chỉ còn 290 ngàn đồng (giá gốc 459 ngàn đồng); Bộ cáp sạc nhanh Dekey 20W Type C to Lightning chỉ còn 340 ngàn đồng (giá gốc 590 ngàn đồng)...

Dù chỉ mới gia nhập thị trường bán lẻ chưa đầy 1 năm nhưng AShop Mobile luôn đặt chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Hiểu được những lo ngại của người dùng khi chọn mua các sản phẩm iPhone cũ, đã qua sử dụng, AShop Mobile cam kết các dòng iPhone cũ đang được phân phối tại hệ thống có ngoại hình máy đẹp gần như máy mới đến 99% và chưa qua sửa chữa.

Các dòng iPhone cũ tại AShop Mobile được áp dụng chính sách bảo hành tốt

Để khách hàng thêm yên tâm khi mua và sử dụng các dòng sản phẩm đã qua sử dụng, hệ thống còn có chính sách bảo hành vượt trội: Dùng thử 10 ngày miễn phí, 1 đổi 1 trong 35 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất, bảo hành phần cứng 7 tháng, bảo hành pin trọn đời - thay pin miễn phí khi pin về dưới 80%. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ thêm các hình thức thu cũ lên đời và trả góp nhằm giúp khách hàng tối ưu chi phí hơn và sớm sở hữu được sản phẩm công nghệ yêu thích, phù hợp nhu cầu sử dụng.

Được biết, đây cũng là một trong số ít hệ thống tổ chức sự kiện mở bán iPhone 16 Series VN/A tại TP.HCM. Theo ghi nhận, AShop Mobile - một hệ thống mới gia nhập thị trường bán lẻ - đã giao gần 100 máy cho khách hàng ngay trong đêm mở bán sớm. Hiện tại, các phiên bản iPhone 16 Chính hãng VN/A cũng đang là một trong những sản phẩm chủ lực tại hệ thống này với cam kết luôn sẵn hàng, có đủ các phiên bản, đủ màu, đủ dung lượng, giá luôn được cập nhật liên tục theo thị trường và không cần mua kèm phụ kiện, gói bảo hành.

Hình ảnh khách hàng đến mua máy tại AShop Mobile trong đêm mở bán iPhone 16 Series VN/A

Bạn đọc quan tâm đến chương trình hoặc các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện công nghệ…có thể tham khảo tại website ashopmobile.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 633 687 để được tư vấn chi tiết.

AShop Mobile là một hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ mới gia nhập thị trường, đang có 02 cửa hàng tại TP.HCM, nhưng với định hướng mang đến những sản phẩm chính hãng chất lượng, giá bán tốt, dịch vụ hậu mãi vượt trội, chú trọng đến trải nghiệm khách hàng, mở rộng số lượng cửa hàng nhanh trong thời gian ngắn nhất, hiện AShop Mobile đang là địa chỉ mua sắm iPhone uy tín, đặc biệt tại khu vực TP.HCM.

Bình luận(0)