Khóa học Digital Marketing tại IMTA cho chuyên viên Digital

Google News

Ngày nay trong kỷ nguyên 4.0, việc thiết lập sự nhận diện trực tuyến của doanh nghiệp là một điều tất yếu. Do đó, việc nắm bắt và áp dụng Digital Marketing là nhiệm vụ quan trọng của các doanh nghiệp bất kể quy mô và những người đang kinh doanh online.

IMTA đã triển khai khóa học Digital Marketing cho chuyên viên nhằm giúp người tham dự nhanh chóng hiểu rõ nguyên lý nền tảng của Digital Marketing và làm chủ các công cụ thực chiến Digital Marketing từ đó có thể triển khai chiến lược giúp mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp đó là: Thúc đẩy bán hàng và xây dựng nhận thức về thương hiệu.

Khóa học Digital Marketing hệ chuyên viên tại trung tâm IMTA cung cấp kiến thức Marketing Online, học viên sẽ trở thành chuyên viên chạy ads thực thụ trên 2 nền tảng mạnh mẽ nhất hiện nay là Google và Facebook.

Chương trình học tại IMTA được giảng dạy theo hướng đa kênh, khóa học gồm 2 học phần: Facebook Ads & Google Ads từ cơ bản đến nâng cao. Học phần cơ bản giúp học viên chạy các chiến dịch hầu hết mọi người đang sử dụng. Riêng học phần nâng cao, học viên sẽ chạy quảng cáo với tư duy khác biệt. Cách xác lập đối tượng, xử lý đối tượng dựa trên các thuật toán của Google & Facebook mới nhất, giúp thực hiện chiến dịch Digital Marketing kết hợp đa kênh mà học viên IMTA thành công nhất.

Học phần Facebook Ads, học viên sẽ được học những nội dung sau:

- Mindset về quảng cáo Facebook Ads, hiểu đúng bản chất của Facebook.

- Phân tích cách thức hoạt động của tài khoản quảng cáo Facebook, những phương pháp hạn chế bị khóa tài khoản quảng cáo.

- Hướng dẫn cách dùng công cụ Audience Insights để nghiên cứu đối tượng cũng như tìm hiểu về thuật toán Facebook Ads.

- Thiết lập các loại chiến dịch Facebook Ads như: chiến dịch tăng like Fanpage, chiến dịch Facebook Messenger, chiến dịch Retarget trên Facebook, chiến dịch ThruPlay Facebook,...

- Kỹ thuật xây dựng content quảng cáo cho một chiến dịch quảng cáo Facebook.

-Chiến lược giá thầu, kỹ thuật đặt giá thầu nâng cao trong nền tảng Facebook để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

- Hướng dẫn đọc chỉ số quảng cáo và cách tối ưu quảng cáo hiệu quả.

Đối với học phần Google Ads sẽ bao gồm:

- Xây dựng website chuẩn SEO và tối ưu Landing page.

- Tạo tài khoản MCC, tài khoản quảng cáo Google Ads, quản lý tài khoản và các phương thức thanh toán khuyên dùng.

- Nghiên cứu từ khóa và chuẩn bị bộ từ khóa cho chiến dịch quảng cáo Google Search.

- Hướng dẫn xem điểm chất lượng và tăng điểm chất lượng 10/10 để giảm giá thầu và kỹ thuật giá thầu cơ bản và nâng cao trong Google.

- Chiến dịch bám đuổi khách hàng Remarketing và quảng cáo hiển thị Google Display.

- Chiến dịch quảng cáo YouTube.

- Hướng dẫn đọc chỉ số đo lường và phân tích hiệu quả quảng cáo.

Người học sẽ được tiếp nhận đáng kể lượng kiến thức nền tảng về digital, công cụ digital. Khóa học Digital Marketing hệ chuyên viên tại IMTA dành 80% thời gian học thực hành trên máy tính thể hiện nội dung ấn tượng Google, Facebook,... Đồng thời thành thạo thao tác xây dựng website, SEO, Google Ads, Facebook Ads, Master tool,...

Bên cạnh đó, IMTA có được đội ngũ giảng viên được tuyển chọn theo tiêu chí có nhiều kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết, thực thi các dự án Digital Marketing Việt Nam, quốc tế. Đặc biệt khi tham gia khóa đào tạo này, người học sẽ được “học tới đâu làm việc tới đó” trên chính dự án Digital Marketing của học viên hoặc dự án mẫu mà giảng viên đưa ra nhằm tăng tính thực tế cùng với giáo trình chất lượng với những kiến thức cập nhật thường xuyên giúp học viên tiếp nhận và nắm rõ về Digital Marketing một cách nhanh chóng.

Với khóa học Digital Marketing hệ chuyên viên, người học sẽ tiết kiệm ít nhất 2 năm kinh nghiệm, trang bị nền tảng vững chắc để học viên có thể chạy quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học và tham gia cộng đồng học viên tại IMTA để hiểu về ngành, nâng cao kỹ năng, tạo nhiều mối quan hệ, học hỏi thêm kinh nghiệm.

Dù bạn mới tốt nghiệp THPT, đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng hay đang đi làm thì đây chắc chắn sẽ là khóa học mang đến cho bạn cơ hội thành công trong công việc hay kinh doanh thuận lợi khi bạn có thể chủ động cài đặt chiến dịch Digital Marketing một cách chuyên nghiệp và tối ưu nhất.

Digital Marketing IMTA

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng nối dài, phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 089 66 77 499

Website: imta.edu.vn

Bình luận(0)