"Hot girl tạp hoá" xuất hiện với hình thể nóng bỏng, gương mặt đẹp không góc chết chiếm spotlight

Google News

Nhan sắc và vóc dáng của Hàn Hằng, bạn gái thiếu gia đình đám Hà thành lúc nào cũng trở thành đề tài hút sóng mạng.

Hàn Hằng (2001, Thanh Hoá) được biết tới với biệt danh "hot girl tạp hoá". Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm cùng phong cách thời trang táo bạo, Hàn Hằng thu hút lượng lớn người theo dõi và trở thành một trong những hot girl mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hàn Hằng bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những hình ảnh và video khoe nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng.

Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng gu thời trang táo bạo, tự tin, Hàn Hằng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và trở thành một trong những hot girl được yêu thích nhất.

Mới đây nhất khi xuất hiện tại thảm đỏ thời trang, mỹ nhân sinh năm 1999 hút mọi ánh nhìn với đường cong quyến rũ cùng nhan sắc đẹp không góc chết. Dù chẳng cần ăn diện với style hở hang táo bạo, nàng hot girl vẫn chiếm trọn spotlight.

Khác với những khi xuất hiện thường thả tóc dài bồng bềnh, Hàn Hằng trong lần xuất hiện nay búi tóc gọn gàng, makeup nhấn vào đôi mắt giúp cô khoe được đường nét gương mặt thanh thoát.

Hàn Hằng kết thân cùng bộ váy mang sắc vàng kim lấp lánh, với combo chân váy ngắn và áo khoét ngực sâu, đi kèm bên trong là chiếc bratop nhỏ xíu. 

Bộ cánh giúp cô nàng "hack" chiều cao vốn khiêm tốn của mình, đồng thời làm bật làn da trắng bật tông.

Có thể nói, chẳng phải ngẫu nhiên mà Hàn Hằng luôn được đánh giá là một hot girl mạng xã hội thành công. Với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng cùng phong cách táo bạo, dù vướng phải nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận sức hút và ảnh hưởng của cô trong cộng đồng mạng. Những hình ảnh tại các sự kiện được chụp bởi team qua đường cũng không làm cô mất đi phong độ.

Gương mặt Hàn Hằng được đánh giá là hài hòa, với các đường nét thanh tú, nổi bật là đôi mắt to tròn, sống mũi cao và khuôn miệng nhỏ nhắn.

Hàn Hằng sở hữu chiều cao 1m65 và số đo 3 vòng lý tưởng: 90-60-90 (cm).

Vóc dáng của cô được ví như "đồng hồ cát" với vòng eo thon gọn và đường cong cơ thể nóng bỏng.

Hàn Hằng thường xuyên diện những trang phục bó sát, không ngần ngại khoe ưu điểm hình thể chuẩn mực. 

"Hot girl tạp hoá" không cần tạo dáng cầu kỳ khi đi biển hay diện áo tắm tí hon vẫn có những shoot hình nóng bỏng. 

Sắc vóc mượt mà không tỳ vết của Hàn Hằng chính là điều mà hội chị em luôn khen ngợi không ngớt.

Để giữ gìn vẻ đẹp của mình, Hàn Hằng có những bí quyết riêng mà cô thường chia sẻ với người hâm mộ:

Chế độ ăn uống:

Hàn Hằng chú trọng bổ sung nhiều rau xanh và trái cây vào khẩu phần ăn mỗi ngày để cung cấp vitamin, khoáng chất và chất xơ cho cơ thể. Để duy trì vóc dáng mảnh mai và làn da đẹp, uống đủ nước là điều không thể thiếu. Hàn Hằng cũng hạn chế đồ ăn nhanh, đồ ngọt và thức uống có ga vì những thực phẩm này chứa nhiều calo và chất béo không tốt cho sức khỏe và vóc dáng.

Hàn Hằng thường ăn sáng với cháo yến mạch, sữa chua, trái cây,...

Chế độ tập luyện:

Hàn Hằng thường xuyên tập gym ít nhất 3 buổi mỗi tuần để đốt cháy calo, tăng cường cơ bắp và giữ gìn vóc dáng thon gọn. Ngoài ra, Hàn Hằng cũng chọn yoga để cải thiện sự dẻo dai, linh hoạt và thư giãn tinh thần.

Các bài tập cardio như chạy bộ, nhảy dây,... giúp Hàn Hằng đốt cháy calo hiệu quả và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Chăm sóc da:

Theo chia sẻ của Hàn Hằng, cô nàng thuộc da nhạy cảm và hơi khô. Cô nàng cũng khuyên các chị em có da nhạy cảm nên chú trọng công đoạn làm sạch vì nếu da không được loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn kỹ lưỡng thì cũng có thể gây tình trạng mụn nghiêm trọng hơn. Do đó, hot girl Thanh Hoá luôn sử dụng 3 sản phẩm làm sạch gồm dầu tẩy trang, nước tẩy trang và sữa rửa mặt để đảm bảo lấy đi toàn bộ bã nhờn, bụi bẩn.

Sau các bước làm sạch, cô nàng tiếp tục theo đuổi chu trình chăm sóc da chuyên sâu với các sản phẩm cải thiện tình trạng và đáp ứng nhu cầu của làn da theo từng thời điểm. 

VENUS

Bình luận(0)