Hanacos Vietnam: Tiên phong trong dịch vụ gia công sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam

Google News

Những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang trải qua giai đoạn tăng trưởng vượt bậc. Đây là thời điểm vàng để các cá nhân, đơn vị và doanh nghiệp tận dụng cơ hội đầu tư và phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Hanacos đã nhận thức rõ tiềm năng to lớn của ngành công nghiệp mỹ phẩm cùng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của người tiêu dùng. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng, Hanacos Vietnam tự hào mang đến dịch vụ sản xuất mỹ phẩm trọn gói, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và giảm bớt gánh nặng cho doanh nghiệp khởi nghiệp với đa dạng dòng sản phẩm như chăm sóc da mặt, trang điểm, chăm sóc cơ thể, mỹ phẩm làm sạch và nước hoa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hanacos Vietnam. Ảnh: Hanacos Vietnam

Hanacos Vietnam sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến, bao gồm các phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, phòng kiểm nghiệm lý hóa và vi sinh được trang bị đầy đủ. Nhờ sự đầu tư này, Hanacos cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Hanacos Vietnam đầu tư trang thiết bị hiện đại tại các phòng thí nghiệm. Ảnh: Hanacos Vietnam

Hanacos Vietnam đầu tư trang thiết bị hiện đại tại các phòng thí nghiệm. Ảnh: Hanacos Vietnam

Đội ngũ chuyên viên được đào tạo định kỳ bởi những chuyên gia hàng đầu từ Hàn Quốc và tại các viện nghiên cứu lớn tại Việt Nam. Sự đào tạo liên tục này giúp đội ngũ chuyên viên luôn cập nhật những kiến thức và kỹ năng mới nhất, đảm bảo khả năng nghiên cứu, sáng tạo và phát triển sản phẩm theo xu hướng thị trường và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ Hanacos Vietnam được đào tạo định kỳ bởi những chuyên gia hàng đầu từ Hàn Quốc. Ảnh: Hanacos Vietnam

Đội ngũ Hanacos Vietnam được đào tạo định kỳ bởi những chuyên gia hàng đầu từ Hàn Quốc. Ảnh: Hanacos Vietnam

Đặc biệt, Hanacos Vietnam hợp tác chiến lược với Hanacos Korea, một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, thuộc Top 10 trong số 30.000 nhà máy sản xuất mỹ phẩm. Sự hợp tác này giúp Hanacos Vietnam thừa hưởng những công nghệ tiên tiến và các công thức sản phẩm chất lượng cao từ Hanacos Korea, mang đến cho khách hàng những sản phẩm đột phá và đón đầu xu hướng.

Trong suốt quá trình hoạt động, Hanacos Vietnam đã hợp tác và hỗ trợ xây dựng thành công nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Pharmacity, Avander, Oniiz...

Đại diện công ty cho biết thời gian sắp tới, nhà máy sẽ phát huy và phát triển hơn nữa những thế mạnh và ưu điểm để đồng hành và phụng sự khách hàng với sứ mệnh “không chỉ đơn thuần là cung cấp mỹ phẩm mà còn là hành trình đồng hành cùng sự tự tin và nét đẹp của người Việt Nam” mỹ phẩm tử tế, chất lượng từ tâm.

Công ty TNHH Hanacos Vietnam:

Văn рһònɡ đại ԁiện: Tầng 10, Metro Tower, 667 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Nһà máу ѕản хuất: Lô 35 Đường Trung Tâm, KCN Tân Tạo, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP HCM.

Hotline: 0909 422 486.

Website: hanacosvietnam.com

Bình luận(0)