Hai chị em song sinh bị chia cắt từ khi mới chào đời, giờ đều tốt nghiệp với tư cách thủ khoa

Google News

Gracie Rainsberry đã tới Wisconsin để tham gia vào ngày trọng đại của Audrey Doering và người chị em song sinh của cô cũng sẽ sớm làm điều tương tự.

Audrey Doering và Gracie Rainsberry là hai chị em song sinh, đã bị chia cắt sau khi sinh ra ở Trung Quốc. Hai chị em được hai gia đình khác nhau nuôi dưỡng từ nhỏ, trong khi Audrey Doering ở bang Wisconsin thì Gracie Rainsberry sống ở bang Washington, Mỹ. Điều thú vị là hai chị em họ dù được nuôi nấng trong 2 gia đình khác nhau song đều tốt nghiệp trung học với tư cách thủ khoa. 

Gracie Rainsberry mới đây đã đi từ Washington đến Wisconsin để dự lễ tốt nghiệp của người chị em song sinh và sắp tới, Audrey Doering cũng sẽ đến Washington để ủng hộ Gracie Rainsberry. Hai cô bé 18 tuổi đã một lần nữa xuất hiện trên Good Morning America - chương trình mà lần đầu tiên hai chị em gặp lại sau 10 năm chia cắt.  

Audrey Doering và Gracie Rainsberry đã một lần nữa gặp nhau tại chương trình Good Morning America  để chia sẻ về lễ tốt nghiệp sắp tới. Ảnh: Good Morning America 

“Tôi rất vui vì có thể đến và ở bên Audrey trong ngày đặc biệt của cô ấy”, Gracie nói trong chương trình. 

Gracie và Audrey mới 11 tuổi khi họ gặp lại nhau trên chương trình Good Morning America. Cả hai đã bị tách ra khi còn nhỏ ở Trung Quốc và được hai gia đình Mỹ khác nhau nhận nuôi vào năm 2007, khi mới 15 tháng tuổi.

Audrey (trái) và Gracie khi còn bé. Ảnh: ABC News

Kể từ đó, Gracie lớn lên ở Washington, trong khi chị gái Audrey của cô lớn lên ở Wisconsin. Sau cuộc gặp, Gracie và Audrey bắt đầu nói chuyện với nhau và hẹn hò gặp gỡ thường xuyên, tất nhiên không thể thiếu dịp sinh nhật quan trọng.

“Điều tuyệt vời nhất là chúng tôi được dành thời gian bên nhau và hiểu nhau hơn", Audrey từng nói trên truyền hình. 

7 năm qua là khoảng thời gian tràn ngập những trải nghiệm mới và những lần đầu tiên đối với cặp song sinh này. Audrey cho biết bản thân cảm thấy rất tuyệt vời khi có thể “cùng nhau trải nghiệm những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống” và thấy cả hai trưởng thành với rất nhiều điểm tương đồng.  

Khoảnh khắc cảm động khi hai chị em gặp lại nhau sau 10 năm xa cách.

Điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình của cặp song sinh là trường đại học, nơi sẽ đưa họ đến hai miền đất nước. Audrey sẽ theo học tại Đại học Vanderbilt ở Nashville trong khi Gracie sẽ theo học tại Đại học Eastern Oregon ở La Grande, nơi cô sẽ vào và theo đuổi bộ môn bóng đá yêu thích. 

Audrey hy vọng sẽ được theo học trường y sau khi lấy được bằng Cử nhân. Cả hai cô gái đều quan tâm đến y học và có chung tình yêu với bộ phim truyền hình ABC Grey's Anatomy .

Cả Gracie và Aubry đều mong chờ cuộc sống độc lập mà họ sẽ có được khi đi học ở một tiểu bang khác. “Tôi gần như đã sẵn sàng sống một mình,” Gracie nói trên chương trình. “Ý tôi là, mọi người 18 tuổi đều như vậy. Tôi rất hào hứng khám phá cuộc sống mới mẻ đó".

Audrey nói thêm: “Tôi rất hào hứng khi khám phá tất cả các lựa chọn khác nhau của mình… có rất nhiều cơ hội tuyệt vời nên tôi rất hào hứng tận dụng mọi thứ”.

BẢO BẢO

Bình luận(0)