Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023 tạo sân chơi lành mạnh mùa hè cho trẻ

Google News

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 chính thức khởi tranh từ 25/5 đến 6/8. Với 50 đội bóng nhi đồng – số lượng đăng ký lớn nhất trong 27 năm tổ chức khiến mùa giải năm nay trở nên sôi động hơn hết.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 có gì nổi bật?

Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023 đã diễn ra vào sáng ngày 9/5 tại Hà Nội. Là sân chơi lành mạnh nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi nhi đồng, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 thu hút đến 50 đội bóng nhi đồng đăng ký tham gia - số lượng lớn nhất trong 27 năm tổ chức giải.

Số lượng đội bóng đăng ký tăng lên qua mỗi năm cùng sự ủng hộ, quan tâm từ các cấp ban ngành, người hâm mộ cả nước đã cho thấy vai trò quan trọng của Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc với sự phát triển của nền bóng đá nước nhà trong tương lai.

Năm nay, vòng loại chia làm ba bảng ở ba khu vực, 50 đội từ 40 tỉnh sẽ thi đấu tập trung tại các tỉnh Tây Ninh, Thái Bình và Quảng Nam từ 25/5 đến 12/6 để chọn ra 16 đội thành tích tốt nhất. 16 đội vào vòng chung kết sẽ tiếp tục tranh tài tại Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) từ 24/7 đến 6/8.

Là những tài năng bóng đá trẻ trưởng thành từ giải đấu này, tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh và Phạm Tuấn Hải cũng có mặt tại lễ họp báo để cổ vũ tinh thần và tiếp sức cho các cầu thủ nhí. Được trực tiếp giao lưu và gặp gỡ thần tượng, các em đều rất phấn khích, vui vẻ và càng có thêm động lực theo đuổi đam mê bóng đá.

Bài học ý chí từ “người thầy” thể thao

Đây là năm thứ hai liên tiếp nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc. Đại diện Nestlé Việt Nam, Ông Vũ Nam Hà cho rằng việc hình thành thói quen tập luyện thể thao, đặc biệt là bóng đá chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và xây dựng ý chí bền bỉ, góp phần làm nên thành công trong cuộc sống.

Với vai trò nhà tài trợ chính thức, Nestlé MILO đồng hành cùng giải đấu với cam kết mang đến một giải đấu chuyên nghiệp giúp trẻ có cơ hội rèn luyện, bồi đắp tình yêu bóng đá và khai phá tiềm năng trong mình để theo đuổi đam mê và rèn ý chí bền bỉ từ thể thao.

Chia sẻ tại lễ họp báo, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cho rằng giải U11 toàn quốc là sân chơi giúp các cầu thủ trẻ tập luyện và thi đấu trong môi trường thể thao chuyên nghiệp, từ đó rèn luyện kỹ năng, sức bền, ý chí và tìm kiếm cơ hội trong tương lai. Cầu thủ Duy Mạnh và Tuấn Hải bắt đầu tham gia đội bóng từ năm 9 tuổi, cũng chính là thời điểm mà các giải trẻ rất ít được quan tâm và đầu tư. Tuy nhiên, bản thân các cầu thủ đã may mắn có cơ hội tiếp cận đến giải thể thao học đường do Nestlé MILO tổ chức.

Hiện nay, sự xuất hiện của đa dạng các giải thể thao trẻ đã góp phần mở ra nhiều cơ hội cho cầu thủ nhí rèn giũa từ sớm, các tuyển trạch viên chọn được những tài năng cho tương lai. “Tôi mong giải đấu trong tương lai sẽ càng thu hút được nhiều cầu thủ và các đội bóng nhi đồng tham gia, từ đó tìm kiếm được các tài năng trẻ xuất sắc góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam”, tiền đạo Tuấn Hải chia sẻ.

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và Phạm Tuấn Hải còn vui vẻ kể về giải bóng đá trẻ mà mình từng tham gia. Các cầu thủ bật mí những chiếc xe phát sữa MILO tiếp năng lượng cho các cầu thủ thi đấu từ nhà tài trợ Nestlé MILO là những kỷ niệm đáng nhớ. Giữa thời tiết mùa hè ở Hà Nội rất khắc nghiệt, sau những giờ tập luyện chăm chỉ, các cầu thủ nhí đều quên hết mệt mỏi và nóng bức khi được tụ tập ở chiếc xe phát sữa MILO.

Nestlé MILO cam kết hành trình Năng Động Việt Nam

Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực trong việc thực hiện các cam kết hỗ trợ phong trào thể thao học đường, triển khai nhiều sáng kiến linh hoạt nhằm khuyến khích trẻ rèn ý chí bền bỉ vươn đến thành công trong cuộc sống và cống hiến tài năng trẻ cho thể thao nước nhà.

Trong bối cảnh thiếu hụt cơ sở vật chất và sân chơi cho trẻ, riêng với môn bóng đá, Nestlé MILO không chỉ đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc mà còn đồng hành với Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong 8 năm liên tiếp và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003. Đặc biệt, Nestlé MILO còn là nhà tài trợ chính thức tại SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 ở Campuchia.

Minh chứng nổi bật cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Nestlé Việt Nam, nhãn hàng đã vinh dự đón nhận bằng khen từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho chương trình Năng Động Việt Nam, ghi nhận những thành tích và đóng góp đối với sự nghiệp phát triển bóng đá trẻ Việt Nam trong suốt nhiều năm qua.

Bình luận(0)