Đổi vị với Sữa Tươi Nguyên Bản Khoai Tím Đậu Biếc: Vị ngon độc bản, dinh dưỡng vẹn toàn

Google News

Bạn có bao giờ tưởng tượng rằng sự kết hợp giữa sữa tươi và hoa củ tự nhiên có thể tạo nên một sản phẩm mới lạ và đầy dinh dưỡng? DALATTE đã biến giấc mơ đó thành hiện thực với phiên bản Sữa Tươi Nguyên Bản Khoai Tím Đậu Biếc.

Vượt lên trên sữa tươi đơn thuần, sản phẩm chính là một cú hích lớn, khiến những định kiến cũ về sữa tươi chỉ dành cho trẻ em đã thực sự phá vỡ. Với hương vị thơm ngon, mới lạ & độc đáo này DALATTE không chỉ đang thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về sữa tươi mà còn mở ra một trải nghiệm mới mẻ chưa từng có khi thưởng thức.

Giải mã lầm tưởng về sữa tươi

Trải qua hàng thập kỷ, sữa tươi vẫn luôn giữ vững vị thế là thực phẩm dinh dưỡng thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp canxi và protein cho cơ thể con người. Thế nhưng, một nghịch lý đáng buồn là hiện rất nhiều người Việt Nam vẫn chưa hiểu hết và hiểu đúng về loại thực phẩm này, dẫn đến mức tiêu thụ sữa thấp.

Một trong những lầm tưởng phổ biến là sữa chỉ cung cấp canxi và protein, vốn cần thiết cho sự phát triển của trẻ em và duy trì sức khỏe của người già. Người lớn không cần thiết phải uống sữa bởi họ tin rằng đã đạt được đủ canxi và các dưỡng chất từ những nguồn thực phẩm khác. Vì lẽ đó nên việc uống sữa ở người lớn thường bị xem nhẹ, thậm chí khá lạ lẫm, dẫn đến tâm lý ngại ngùng và e dè.

Nhiều người Việt trưởng thành đang coi nhẹ việc bổ sung sữa

Thực tế, cũng do những hiểu lầm trên mà mức độ tiêu thụ sữa ở người lớn tại Việt Nam đang rất thấp. Theo thống kê của Hiệp hội Sữa Việt Nam, mức tiêu thụ sữa bình quân đầu người Việt Nam năm 2023 chỉ đạt khoảng 23 lít/năm. Con số này tuy có tăng trưởng so với những năm trước nhưng vẫn còn rất thấp so với mức tiêu thụ trung bình của khu vực Châu Á (38 lít/người/năm) và thế giới (73 lít/người/năm).

Thực trạng tiêu thụ sữa thấp tại Việt Nam xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó nổi bật là thói quen không uống sữa thường xuyên. Tuy nhiên, chính thói quen tưởng chừng "vô hại" này lại tiềm ẩn nguy cơ lớn về sự thiếu hụt sữa trong chế độ dinh dưỡng ở người lớn, làm tăng nguy cơ loãng xương và gãy xương, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Bước vào giai đoạn trưởng thành, cơ thể vẫn cần một lượng lớn dưỡng chất để duy trì hoạt động hàng ngày, đồng thời chống lại quá trình lão hóa và phòng ngừa bệnh tật. Lúc này sữa chính là thực phẩm có giá trị sinh học cao, dễ hấp thu và chuyển hóa. Đã có những nghiên cứu cho thấy bổ sung canxi từ sữa giúp cho sức khỏe xương của người trưởng thành được cải thiện lâu dài so với bổ sung canxi dưới dạng viên. Bên cạnh đó, với những người có chế độ ăn uống không cân đối, sữa sẽ giúp bổ sung một phần các dưỡng chất thiết yếu bị thiếu hụt từ khẩu phần ăn hàng ngày.

Như vậy, việc tăng cường sử dụng sữa ở người lớn không chỉ nâng cao thể trạng mà còn góp phần giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến dưỡng chất và thể chất lâu dài.

Sữa Tươi Nguyên Bản "thăng hạng" hương vị với sự kết hợp hoa củ thật

Tiên phong theo đuổi giá trị nguyên bản nhằm giữ tối đa dinh dưỡng thuần khiết, tốt lành từ sữa tươi thuần chất, DALATTE ngay từ lần đầu ra mắt thị trường vào năm 2022 đã tạo nên tiếng vang lớn và chinh phục trọn vẹn trái tim người dùng.

Tiếp nối thành công từ Sữa Tươi Nguyên Bản và Thức Uống Sữa Tươi Nguyên Bản & Trái Cây Thật, đầu tháng 3 này, DALATTE lại một lần nữa khuấy đảo thị trường sữa Việt với sản phẩm đột phá: Sữa Tươi Nguyên Bản Khoai Tím Đậu Biếc. Sự kết hợp lần đầu tiên giữa nguyên liệu hoa củ hoàn toàn từ tự nhiên cùng Sữa Tươi Nguyên Bản này sẽ thỏa mãn vị giác của không chỉ những người ưa thích sự mới lạ mà còn cuốn hút cả những thực khách khó tính nhất.

Khoai tím và Hoa đậu biếc đều là những thực phẩm giàu hợp chất anthocyanin - "chiến binh" chống oxy hóa mạnh có khả năng ức chế các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa.

Sữa Tươi Nguyên Bản Khoai Tím Đậu Biếc “thăng hạng” với vị ngon độc bản

Không chỉ gây nức lòng người dùng bởi giá trị dinh dưỡng, Sữa Tươi Nguyên Bản Khoai Tím Đậu Biếc còn “thăng hạng” bởi vị ngon độc bản. Vẫn kế thừa giá trị cốt lõi về nguyên liệu theo chuẩn Quốc Tế Nhãn sạch (Clean Label), Sữa Tươi Nguyên Bản Khoai Tím Đậu Biếc không có chất bảo quản, không chất phụ gia tổng hợp, giữ tối đa vị tươi mát và dinh dưỡng tốt lành từ sữa tươi thuần chất, giúp cung cấp protein, canxi, vitamin và khoáng chất.

Có thể nói, Sữa Tươi Nguyên Bản Khoai Tím Đậu Biếc chính là lời cam kết của DALATTE về chất lượng và sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Không chỉ mang đến hương vị tươi ngon mới mẻ, đầy tinh tế, sản phẩm còn thể hiện khát khao của DALATTE luôn mong muốn đồng hành cùng cộng đồng tạo nên nền tảng sức khỏe bền vững.

DALATTE là thương hiệu Sữa Tươi Nguyên Bản tiên phong tại Việt Nam lấy nguyên bản làm giá trị cốt lõi:

- Giữ gìn và nâng tầm cách thức làm sữa, để giữ lại trọn vẹn nguồn dinh dưỡng tốt lành và hương vị thanh khiết;

- Không ngừng tiến bước và cập nhật những công nghệ tân tiến để tạo ra các sản phẩm cao cấp, chất lượng;

- Hướng đến sức khỏe toàn diện, lối sống tích cực và gần gũi với thiên nhiên.

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Thực Phẩm DALATTE

Địa chỉ: Thôn Suối Thông C1, Xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng

NHẬT MINH

Bình luận(0)