Đang sống cùng em gái, cụ ông 70 tuổi bất ngờ cưới luôn cô chị, dù vậy có vẫn 1 mong ước chưa thành

Google News

Hơn 20 năm qua, hai chị em cùng chồng sống hòa thuận trên núi cao, thỉnh thoảng họ mới về làng. Dù cuộc sống còn vất vả nhưng cả 3 đều hạnh phúc khi được ở bên nhau.

Người dân ở xã Phước Khánh, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận không ai là không biết câu chuyện cụ ông 70 tuổi sống cùng với 2 chị em gái. Người em là bà Mai Thị Rế (SN 1958), đã kết hôn 40 năm trước với cụ ông 70 tuổi, còn người chị cũng đã dọn về sống chung 20 năm nay.

Ủng hộ chồng cưới thêm chị gái ruột

Trong quá trình chung sống, cụ ông 70 tuổi ngỏ ý muốn lấy thêm người vợ thứ 2, bà Rế đồng ý không một lời than trách. Đặc biệt, người đó lại là chị gái ruột của bà.

Chị gái bà Rế có số phận kém may mắn khi chồng bà qua đời sớm, con trai bà cũng mất đi vì căn bệnh sốt xuất huyết. 

Sau khi cưới thêm chị gái, chồng bà Rế quyết định chuyển nhà lên núi cao. Cả 3 người cùng nhau dựng nhà và sống hòa thuận trên đỉnh núi đã hơn 20 năm nay. Thỉnh thoảng có có trở về làng để gặp gỡ mọi người và mua thêm đồ dùng sinh hoạt. 

Bà Rế chia sẻ, cả 3 cùng nhau làm nương, chăm lợn, trâu, bò, gà, vịt để lấy thực phẩm ăn uống hàng ngày. Vì có ruộng riêng, nên chị gái bà Rế còn tỉa bắp cho cả nhà có thêm bữa ăn.

Mặc dù mỗi ngày ăn uống rất đơn giản, thế nhưng sức khỏe của cả 3 rất tốt. Ở trên đỉnh núi cao, họ cùng nhau làm hệ thống dẫn nước sạch, điện mặt trời giúp cuộc sống sinh hoạt khá thuận lợi.

Chồng bà Rế cho biết: “Hơn 20 năm rồi chưa cãi vã nhau bao giờ, sống hòa thuận, san sẻ công việc nên 3 người chúng tôi đều rất thoải mái. Chúng tôi có 3 căn nhà, ban ngày mỗi bà ở 1 nhà để sinh hoạt cá nhân, tối đến về cùng nhau ngủ nghỉ ở căn nhà chung”.

Bất ngờ lý do lấy thêm vợ của chồng nhưng một mong ước 40 năm vẫn chưa thành

Nói về lý do cho chồng lấy vợ 2, bà Rế chia sẻ: “Tôi ở với ông ấy 20 năm mà không có con nên lấy thêm bà khác cho ông ấy. Mà ông ấy cũng thương chị gái, tôi cũng thương bà ấy sống một mình nên rước bà ấy về sống cùng một nhà cho vui”.

Vì không thể có con, bà Rế đã chấp nhận cho chồng cưới thêm chị gái của mình. Vậy mà suốt 20 năm tiếp theo sống cùng 2 người vợ, mong ước của người đàn ông ấy vẫn chưa thành. Năm nay ông đã 70 tuổi, chỉ mong mỏi có đứa con cho vui cửa vui nhà.

Hiện tại, họ biết mình cũng đã hết hi vọng sinh con nên cả 3 đều có ý định sẽ nhận con nuôi. Họ chờ ngày duyên đến, một bé gái sẽ xuất hiện trong cuộc sống của họ để quãng thời gian tới là những tháng ngày vui vẻ, đầm ấm. 

Nguồn: Cú Đấm Thép TV

THẢO ANH

Bình luận(0)