Cùng Trà sữa Lúave tận hưởng những chuyến du hành bất tận

Google News

Thắm Nguyễn

Với 4 hương vị gồm: Truyền Thống, Phô Mai, Matcha và Hong Kong, Trà sữa Lúave đưa bạn đến những vùng đất mới, trải nghiệm từ Châu Á sang Châu Âu cùng tinh thần mang niềm vui về nhà.

Khám phá thế giới từ các phiên bản trà sữa độc đáo

Đã bao giờ bạn nghĩ mình có thể tận hưởng cảm giác du lịch vòng quanh thế giới khi đang miệt mài chạy đua với deadline, những lúc giấu mình trong thư viện trường mỗi kỳ thi đến hay đơn giản chỉ là đang loay hoay việc bếp núc không? Nghe như chuyện không thể tưởng, nhưng bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó khi thưởng thức từng hương vị của Lúave - Trà sữa hoà tan với trân châu sẵn từ IDOCEAN.

Đây chính là kết quả từ những nghiên cứu tỉ mỉ và liên tục sáng tạo của đội ngũ nghiên cứu, phát triển và sáng tạo từ công ty IDOCEAN, cùng với mong muốn “Mang niềm vui về nhà - Bring the joy to home”, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Trà sữa Lúave gồm 4 hương vị: Truyền Thống, Phô Mai, Matcha và Hong Kong

Sử dụng công nghệ chiết xuất từ lá trà tươi tiên tiến nhất, Trà sữa Lúave có thể giữ gần như 100% hương vị nguyên bản, mang cảm giác tươi mới cho người thưởng thức. Với 4 hương vị đặc trưng gắn liền từng quốc gia và vùng lãnh thổ từ Châu Á sang Châu Âu, Lúave sẵn sàng cùng bạn chu du đến những vùng đất mới. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, bạn đã có thể bắt đầu chuyến hành trình thú vị này rồi đó.

Khởi hành từ hương vị Truyền Thống đậm đà

Ngọt ngào và đong đầy cảm xúc có lẽ là những mô tả mà bạn có thể nghĩ tới đầu tiên khi vừa nhấp những ngụm trà sữa Truyền Thống của Lúave. Mang hương thơm đặc trưng từ lá trà đen kết hợp cùng sữa thơm béo, hương vị Truyền Thống đưa bạn đến vẻ đẹp đầy mê đắm của đồi chè Việt Nam xanh mướt mát; một cảm giác bình yên thư thái, làm tan chảy mọi căng thẳng mệt mỏi, tựa như cái ôm nồng thắm từ quê hương yêu dấu.

Thực ra, không cần phải đợi đến lúc thưởng thức, bạn cũng đã có thể “yêu từ cái nhìn đầu tiên” khi bắt gặp bao bì Truyền Thống của thương hiệu. Bởi chiếc hộp đã phát huy hết công năng khi vừa là nơi lưu trữ hương thơm tinh tế, vừa là “cánh cửa” mở ra một thế giới trải dài màu xanh mướt mát của những hàng chè đầy quyến rũ.

Phiên bản trà sữa Truyền Thống và trà sữa Phô Mai của Lúave.

Trải nghiệm Hà Lan qua trà sữa Phô Mai

Phô mai là một phần không thể không nhắc đến trong văn hoá ẩm thực của Hà Lan, là cầu nối để khám phá, hiểu biết và trải nghiệm một phần của lịch sử, văn hoá và tinh hoa của “lục địa già”. Đó cũng chính là điểm nhấn độc đáo của Lúave trong phiên bản trà sữa rất “Tây” này.

Đúng như tên gọi, Trà sữa Phô Mai là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị ngọt ngào của sữa và béo bùi của phô mai tạo nên sự bất ngờ và ấn tượng khó phai khi bạn nhấp ngụm đầu tiên. Đặc biệt, bạn đừng quên thưởng thức kèm với những viên trân châu pha lê để tận hưởng trọn vẹn vị thơm ngon, béo ngọt trong chuyến du hành đến Hà Lan này nhé.

Khám phá Nhật Bản từ hương vị của trà sữa Matcha

Nhật Bản không chỉ được mệnh danh là xứ sở hoa anh đào, một yếu tố đặc trưng rất riêng nữa của đất nước mặt trời mọc xinh đẹp chính là trà matcha, biểu tượng của sự tĩnh lặng và thanh nhã. Cái vị đắng nhẹ của trà hoà quyện với sự thơm ngọt của sữa tạo nên một hương vị tinh tế, khéo léo chiều chuộng vị giác của những thực khách khó tính.

Chính từ những yếu tố đó, Lúave nhẹ nhàng đưa bạn dạo bước giữa những vườn trà xanh ngát của Nhật Bản, tạm quên đi những lắng lo hiện tại. Một hành trình đầy ý nghĩa đưa bạn kết nối sâu sắc với thiên nhiên.

Hương vị trà sữa độc đáo đưa bạn đến những chuyến du hành bất tận.

Trà sữa Hong Kong - Hành trình chinh phục giải thưởng quốc tế

Trà sữa mang vị đắng nhẹ của cà phê và trà, kết hợp cùng vị béo của sữa có lẽ là một trong những thức uống mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến Hong Kong. Lấy cảm hứng từ món nước này, Lúave đã không ngừng nghiên cứu để gửi đến các “tín đồ" trà sữa một phiên bản mang tên Trà sữa Lúave vị Hong Kong.

Vượt khỏi ranh giới của hai nền văn hoá ẩm thực, Trà sữa Hong Kong tạo nên một “bản giao hưởng" hương vị tuyệt vời và đầy lôi cuốn. Mỗi ngụm trà sữa, Lúave mời gọi bạn bước chân vào chuyến du hành đến Hong Kong - thành phố sôi động, không bao giờ ngủ. Hương vị này không chỉ là sự kết hợp tinh tế của các thành phần, mà còn là sự bảo chứng cho sự tận tâm của Lúave khi vinh dự được vinh danh bởi giải thưởng Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) - một giải thưởng quốc tế danh giá xếp hạng “sao" về vị ngon của các sản phẩm thực phẩm và đồ uống.

Sản phẩm đến từ sự tận tâm thấu hiểu

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất nguyên liệu pha chế, Lúave thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn, trăn trở của các chuỗi nhà hàng, khách sạn, cafe… Từ đó, thương hiệu cho ra đời sản phẩm trà sữa hoà tan kèm trân châu sẵn vô cùng tiện lợi.

Chỉ mất vài phút pha chế với vài bước đơn giản, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn giữ nguyên hương vị tinh tế đặc trưng của mỗi vị trà sữa. Hơn nữa, ở dạng bột hoà tan kèm với trân châu có sẵn, trà sữa Lúave sẽ dễ dàng mang đi bất kỳ đâu mà không lo bị hư hỏng. Làm được điều này bởi Lúave đảm bảo quy trình sản xuất chất lượng cao và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm qua hệ thống nhà máy IDOCEAN đạt tiêu chuẩn FSSC 22000 và chứng nhận FSMA FSVP của Hoa Kỳ.

Câu chuyện sáng tạo của Trà sữa Lúave bắt đầu từ ý tưởng đơn giản nhưng đầy ý nghĩa: mang niềm vui đến cho mỗi người, dù ở bất kỳ nơi đâu. Chính sự thấu hiểu này đã thể hiện một sự cam kết mạnh mẽ của Lúave đối với chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Bình luận(0)