Con gái từng bị bắt cóc của nữ diễn viên nổi tiếng, tuổi 18 ăn mặc sexy gây nhiều tranh cãi

Google News

Con gái lớn của nàng "Triệu Mẫn" xinh đẹp nay đã 18 tuổi, gu thời trang cũng ngày càng cá tính và táo bạo hơn.

Khi đã gia nhập vào giới giải trí, không chỉ bản thân những người nổi tiếng được truyền thông và công chúng quan tâm mà ngay cả những người thân trong gia đình, đặc biệt là con cái họ cũng luôn được chú ý.

Mới đây, Tôn Linh Xuyến - con gái lớn 18 tuổi của nữ diễn viên Giả Tịnh Văn đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội chỉ vì bộ trang phục mà cô mặc. Trong bức ảnh selfie mà Linh Xuyến đăng tải trên Instagram, cô để mái tóc lỡ xoăn nhẹ và mặc một chiếc áo hai dây đen có phần cut out trước ngực khá táo bạo và đeo vòng choker đinh tán cá tính, kết hợp với khuyên môi, toát lên phong cách punk.

Hình ảnh của con gái Giả Tịnh Văn trông vô cùng gợi cảm và cá tính ở tuổi 18.

Hình ảnh cá tính này của Linh Xuyến nhận được không ít lời khen của cư dân mạng như "đẹp và gợi cảm quá", "đây chính là sức mạnh của tuổi trẻ", "thật quyến rũ",... Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng Linh Xuyến hở hang quá mức, nhắc nhở cô là con của người nổi tiếng thì nên chú ý cách ăn mặc, không nên khoe da thịt nhiều khi chỉ mới 17,18 tuổi. 

Tôn Linh Xuyến là con gái của Giả Tịnh Văn và đại gia Tôn Chí Hạo.

Cả hai có cuộc hôn nhân không yên ấm và từng tranh giành quyền nuôi con gay gắt tới mức Tôn Chí Hạo "bắt cóc" con sang Mỹ sống.

Tôn Linh Xuyến là con gái lớn của Giả Tịnh Văn và chồng cũ là đại gia Tôn Chí Hạo. Giả Tịnh Văn từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được làm dâu hào môn. Nhưng sau đó, cả hai đã chấm dứt hôn nhân kéo dài 5 năm với nhiều lùm xùm, mâu thuẫn, thậm chí con gái Tôn Linh Xuyến từng bị chồng cũ "bắt cóc" sang Mỹ. Quan hệ hôn nhân giữa họ chấm dứt vào năm 2010, nữ diễn viên giành được quyền nuôi con gái.

Tôn Linh Xuyến được nhận xét là có nhiều nét giống bố hơn mẹ. Hiện cô bé đang du học ở Mỹ và có phong cách ăn mặc ngày càng cá tính và không ngại khoe dáng.  

Linh Xuyến giống bố nhiều hơn mẹ nhưng cô bé cũng thừa hưởng một số nét từ Giả Tịnh Văn.

Khi còn nhỏ, cô bé có gu ăn mặc giản dị, thường xuyên để mặt mộc tự nhiên.

Sau khi dậy thì, cô bé ngày càng ăn mặc theo phong cách cá tính hơn. 

Cô bé cũng thích ăn mặc theo hướng gợi cảm và quyến rũ hơn.

Dù gu thời trang của con gái nhận không ít phản ứng trái chiều, một số người còn vào tận trang cá nhân của Giả Tịnh Văn để nhắc nhở cô chấn chỉnh con. Tuy nhiên, Giả Tịnh Văn cho biết luôn ủng hộ con gái mình. Cô cũng tiết lộ trước đây cũng từng cảm thấy không hài lòng về cách ăn mặc của con gái nhưng sau đã dần chuyển sang ủng hộ. Thỉnh thoảng, nàng "Triệu Mẫn" xinh đẹp còn cùng con đi mua sắm. 

Tôi đã nói với tất cả bọn trẻ từ rất sớm rằng cơ thể của chúng là của riêng chúng và chúng phải chịu trách nhiệm. Trách nhiệm của tôi là giữ cho chúng khỏe mạnh và an toàn, để các con lớn lên hạnh phúc, nhưng khi con đến tuổi có thể chịu trách nhiệm, các con phải có trách nhiệm với những việc mình làm", nữ diễn viên đình đám chia sẻ. 

Giả Tịnh Văn luôn ủng hộ con gái, bao gồm cả chuyện ăn mặc.

Giả Tinh Văn (SN 1974) là một gương mặt nổi tiếng và quen thuộc trên màn ảnh xứ Đài. Người đẹp gia nhập làng giải trí khi mới 15 tuổi với vai trò người mẫu quảng cáo. 

Sau đó, nữ diễn viên từng theo học lớp diễn xuất tại trường nghệ thuật Hoa Cường cũng như được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc). Thời đỉnh cao nhan sắc, Giả Tịnh Văn là người tình trong mộng của rất nhiều khán giả.

Những bộ phim gắn liền với tên tuổi cô gồm Ỷ thiên đồ long ký 2003, Thái Bình công chúa bí sử, Hán Vũ Đế, Tiểu Lý phi đao, Rẽ trái rẽ phải, Song long hội… Trong đó, nhân vật Triệu Mẫn mà cô đảm nhận trong Ỷ thiên đồ long ký đóng cùng Tô Hữu Bằng gắn liền với tên tuổi của cô. 

Giả Tịnh Văn từng gây sốt với vai Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký.

SOL

Bình luận(0)