Con cái dàn tiểu hoa 85: Ái nữ chỉ gặp Dương Mịch qua điện thoại, quý tử Triệu Lệ Dĩnh theo bố vì gia thế

Google News

Có mẹ là những ngôi sao mang danh Tiểu hoa 85 của làng giải trí xứ Trung nhưng các “cậu ấm, cô chiêu” này chưa hẳn đã hạnh phúc.

Con gái Dương Mịch: Chỉ được gặp mẹ qua điện thoại

Dương Mịch và Lưu Khải Uy có với nhau 1 cô con gái sinh năm 2014. Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, con gái của cặp đôi – bé Tiểu Gạo nếp – sống cùng cha. 

Vì mong muốn con gái có cuộc sống bình yên nên Dương Mịch và Lưu Khải Uy chọn phương án giấu dung mạo của con. Dù vậy, trong hình ảnh Lưu Khải Uy đón Tiểu Gạo nếp có thể thấy cô bé sở hữu đôi chân thon dài, vóc dáng thanh mảnh khá giống bà mẹ Tiểu hoa.

Tiểu Gạo nếp (trái) sở hữu đôi chân nuột nà giống mẹ.

Tuy nhiên, sau khi ly hôn, suốt một thời gian dài, Dương Mịch không gặp con gái vì bận rộn với lịch quay phim. Thậm chí, sinh nhật của bé Tiểu Gạo nếp cũng vắng bóng bà mẹ là Tiểu hoa 85 vì nữ diễn viên họ Dương quá bận, cũng hiếm khi về Hong Kong thăm con và Tiểu Gạo nếp chỉ được gặp mẹ qua điện thoại. Năm 2023, ông Lưu Đan bố Lưu Khải Uy tiết lộ, bé Tiểu Gạo Nếp có dấu hiệu bệnh tâm lý, cô bé thường khóc một mình trong phòng. 

Suốt một thời gian dài người ta chỉ thấy Lưu Khải Uy và gia đình bên nội chăm sóc, đưa đón bé Tiểu Gạo nếp nên Dương Mịch đã bị chỉ trích là quá ham mê danh vọng mà bỏ rơi con.

Dương Mịch từng bị chỉ trích vì danh vọng mà bỏ rơi con.

Tuy nhiên, đến giữa năm 2023, có thông tin Lưu Khải Uy sắp kết hôn và có con với người đẹp Lý Hiểu Phong nên Dương Mịch đã bàn bạc lại với chồng cũ về việc bé Tiểu Gạo nếp sẽ ở cùng ai.

Đến thời điểm hiện tại, Lưu Khải Uy và Dương Mịch vẫn chưa lên tiếng về thông tin nói trên. Tuy nhiên, rõ ràng bé Tiểu Gạo nếp tuy là “thiên kim tiểu thư” của cặp cha mẹ nổi tiếng nhưng cũng không thể có hạnh phúc tròn trịa vì khi thì chỉ được sống cùng cha, đến khi cha có gia đình mới lại được đưa về bên mẹ.

Con trai Triệu Lệ Dĩnh: Buộc phải theo bố vì gia thế tốt hơn

Tưởng Tưởng là con trai của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Khi bố mẹ ly hôn, cậu quý tử này sống cùng bố và ông bà nội. Bản thân nàng Tiểu hoa họ Triệu tuy bận rộn với công việc nhưng vẫn cố gắng dành thời gian đưa đón, chăm sóc con trai.

Năm nay cậu bé đã được 5 tuổi và có ngoại hình lanh lợi, hoạt bát. Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng rất hạn chế chia sẻ hình ảnh của con và thường tìm cách giấu mặt Tưởng Tưởng trong các bức ảnh chụp cùng cha hoặc mẹ. Theo đó, nhiều người nhận định cậu nhóc có đôi tai to và hơi vểnh ra ngoài giống mẹ và có vóc người dong dỏng cao như bố. 

Con trai Triệu Lệ Dĩnh thường được “che chắn” rất kỹ.

Trên thực tế, bé Tưởng Tưởng không sống cùng mẹ là vì Triệu Lệ Dĩnh chấp nhận đối diện với sự xa cách, nhớ nhung để con trai có tương lai tốt hơn.

Triệu Lệ Dĩnh tuy là nàng Tiểu hoa đình đám của giới giải trí C-biz nhưng xuất thân của cô từ nông thôn, vốn không hiển hách bằng gia tộc nhà chồng. Do đó, khi con trai sống cùng bố và gia đình bên nội, cậu bé sẽ có nền tảng tốt hơn để xây dựng tương lai.

Triệu Lệ Dĩnh chấp nhận xa con vì gia thế của chồng tốt hơn.

Thông tin này từng được xác nhận thông qua chia sẻ của Triệu Lệ Dĩnh với truyền thông. Cụ thể, trong 1 lần được hỏi về việc vì sao lại đưa con trai cho Phùng Thiệu Phong nuôi, nữ diễn viên ngậm ngùi trả lời: "Vì kinh tế của anh ấy tốt hơn tôi". 

Con trai Angela Baby: Được giáo dục bằng 2 nguyên tắc

Con trai Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 2017, cậu bé được nhận xét là có nhiều nét giống cha thời nhỏ, đặc biệt là khuôn miệng. Khi cha mẹ còn ở cùng nhau, bé Tiểu Bọt biển – tên con trai Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh – nhận được sự chăm sóc đầy đủ từ hai bên nội ngoại.

Đến năm 2022, bố mẹ ly hôn, Tiểu Bọt biển sống cùng mẹ. Để con trai được chăm sóc tốt nhất và hạn chế tổn thương cho bé, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã đưa ra thống nhất không giành quyền nuôi con, không chỉ trích, nói xấu người kia. Đến nay, thỉnh thoảng Huỳnh Hiểu Minh vẫn cùng Angela Baby đưa Tiểu Bọt biển đi chơi.

Lần hiếm hoi con trai Angela Baby lộ diện trước công chúng.

Angela Baby từng tiết lộ, cô có 2 nguyên tắc nuôi dạy con luôn được giữ rất nghiêm túc đó là: Bảo vệ tuyệt đối sự riêng tư của con và luôn đưa con đến trường vào mỗi buổi sáng dù bận rộn.

2 nguyên tắc này không chỉ giúp con giữ được sự thoải mái, hồn nhiên dù là con của người nổi tiếng mà còn tạo cho Tiểu Bọt biển cảm giác được che chở, yêu thương từ mẹ.

Con trai Lưu Thi Thi: Cha mẹ vướng tin đồn ly hôn vẫn hạnh phúc đưa con đi chơi

Tiểu hoa họ Lưu kết hôn cùng nam diễn viên Ngô Kỳ Long sau 4 năm hẹn hò. Trái ngọt tình yêu của họ chính là cậu nhóc Bộ Bộ, chào đời năm 2019. Tên của Bộ Bộ được lấy từ 2 chữ đầu của phim Bộ bộ kinh tâm – bộ phim “se duyên” cho Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi.

Cũng như đa phần các cặp đôi nổi tiếng khác, nàng Tiểu hoa họ Lưu và chồng kiên quyết giấu dụng mạo của cậu quý tử để con trai phát triển thoải mái nhất. Trong một vài hình ảnh được cha mẹ hé lộ, bé Bộ Bộ đều được che mặt cẩn thận nhưng vẫn để lộ dáng vẻ mũm mĩm, đáng yêu.

Con trai Lưu Thi Thi (áo xanh) khi cùng bố đón mẹ.

Đầu năm 2024, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vướng nghi vấn rạn nứt, thậm chí có thông tin cho rằng họ đã ly hôn. Tuy nhiên, ngay giữa ồn ào, cặp đôi lại thoải mái dắt theo bé Bộ Bộ đi chơi cuối tuần với tâm thái hết sức vui vẻ, thoải mái, thậm chí còn thoải mái tương tác với nhau.

Là quý tử của cặp đôi nổi tiếng song bé Bộ Bộ được cha mẹ giáo dục khá nghiêm khắc. Nàng Tiểu hoa họ Lưu cho biết, cô đặc biệt chú trọng tới việc dạy con về sự độc lập: “Việc ngã là không tránh khỏi, vì thế trẻ cần học cách tự mình đứng lên. Tôi nghĩ, khi bước ra cuộc sống xã hội, con trai chắc chắn phải đối mặt với nhiều thách thức. Không thể nào có một con đường bằng phẳng cho con đi. Vậy thì phải học cách đối mặt”.

TÙY PHONG

Bình luận(0)