"Chồng cũ" của Song Hye Kyo nhìn qua tưởng lầm là sinh viên, cuộc sống đời tư quá kín

Google News

Jang Seung Jo là một trong những người chồng màn ảnh nổi tiếng của Song Hye Kyo.

Video: Xem trailer của phim Encouter có sự tham gia của Jang Seung Jo - vai chồng cũ của Song Hye Kyo.

Đẹp trai trẻ trung nhưng Jang Seung Jo không phải là nghệ sĩ quá nổi tiếng của giới giải trí Hàn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận "chồng cũ" của Song Hye Kyo thực sự sở hữu vẻ ngoài "hack tuổi" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sinh năm 1981, Jang Seung Jo khiến không ít khán giả giật mình mỗi lần xuất hiện. Ở tuổi ngoài 40, sao nam này vẫn chỉ như những người đàn ông mới bước qua tuổi 20.

Jang Seung Jo là sao nam sở hữu ngoại hình trẻ hơn tuổi có tiếng trong showbiz.

Trên trang cá nhân, Jang Seung Jo nhiều lần khiến khán giả giật mình vì vẻ ngoài quá trẻ. Anh từng nhiều lần bị nhầm là sinh viên đại học. Thậm chí so với các bức ảnh ngày xưa, dáng vẻ hiện tại của Jang Seung Jo còn trẻ hơn rất nhiều. Cũng vì thế mà nhiều người nhận định Jang Seung Jo chính là sao nam "lão hóa ngược".

Jang Seung Jo đã ngoài 40 nhưng mang dáng vẻ của sinh viên.

Chẳng ai ngờ rằng đây chính là người đàn ông sinh năm 1981.

Thực tế, nhiều năm nay, Jang Seung Jo luôn được khen sở hữu vẻ ngoài chẳng khác gì các idol giới trẻ. Có thời gian người ta nhận định anh có nhiều nét đẹp trai giống với nam thần Ji Chang Wook hay idol Jaejoong. Một số người lại nhận định rằng Jang Seung Jo sở hữu nhiều nét của các nam thần Nhật Bản với cằm vuông và đôi mắt to một mí.

Không chỉ có ngoại hình, Jang Seung Jo còn là người diễn xuất khá ổn. Anh từng khiến khán giả ấn tượng vì những màn hóa thân rất ổn. Hơn thế, Jang Seung Jo luôn biết cách biến hóa qua từng vai diễn, từng bộ phim. Bởi vậy, vai diễn nào của anh cũng có dấu ấn riêng.

Jang Seung Jo có ngoại hình, diễn xuất tốt nhưng không nổi đình nổi đám.

Dù có mọi ưu điểm để tỏa sáng từ ngoại hình đến diễn xuất nhưng Jang Seung Jo lại kém may mắn. Bởi vậy, anh không nổi đình nổi đám như nhiều nghệ sĩ cùng thời. Đến năm 38 tuổi, Jang Seung Jo mới có vai chính đầu tay. Trước đó, anh luôn chỉ đóng các vai phụ. 

Tham gia Money Flower, Jang Seung Jo hóa thân vào nhân vật phản diện Jang Boo Cheon. Với màn trình diễn thuyết phục từ đầu đến cuối, nam diễn viên đã thể hiện rất tốt khả năng của bản thân. Cuối cùng, anh xứng đáng nhận được giải Excellent Actor ở hạng mục phim cuối tuần trong lễ trao giải drama MBC 2017.

Jang Seung Jo tham gia nhiều phim nhưng thực sự chưa thể bật lên thành ngôi sao như các bạn bè đồng nghiệp.

Nhưng vai diễn ấn tượng nhất của Jang Seung Jo là trong Thanh tra mẫu mực. Hóa thân thành nhân vật thanh tra Oh Jin Hyuk, Jang Seung Jo thực sự thể hiện được sức hút của bản thân. Bộ phim đạt tỷ suất cao giúp cho nam diễn viên tạo được dấu ấn trong mắt công chúng. Jang Seung Jo thực sự hoàn thành rất tốt cả 2 phần phim.

Tham gia Thanh tra mẫu mực, Jang Seung Jo mới thực sự tỏa sáng.

Trước đó, Jang Seung Jo từng khiến khán giả chú ý khi góp mặt trong dự án Encounter. Trong phim, anh vào vai CEO giàu có, điển trai, từng là chồng của nữ chính do Song Hye Kyo đảm nhận. Jang Seung Jo được đánh giá là thể hiện khá trọn vẹn vai diễn của mình. Có thể nói anh luôn nỗ lực hết mình cho từng nhân vật. Cũng vì thế, khán giả có cái nhìn rất thiện cảm dành cho anh dù là nam diễn viên đóng phản diện hay không.

Jang Seung Jo từng gây chú ý khi đóng Encouter.

Trong phim, anh vào vai chồng cũ của Song Hye Kyo.

Đây cũng là một trong những vai diễn đáng nhớ của anh.

Cuộc hôn nhân không ồn ào nhưng viên mãn

Nhiều người cho rằng vì Jang Seung Jo không quá nổi tiếng nên đời tư của anh không được báo chí truyền thông đặc biệt quan tâm. Từng có người tưởng rằng với vẻ ngoài trẻ trung như vậy, anh vẫn độc thân. Nhưng sự thật, Jang Seung Jo đã là trai có vợ.

Kém nổi nhưng Jang Seung Jo lại có gia đình viên mãn.

Cụ thể, năm 2018, không ít fan bất ngờ khi nghe tin Jang Seung Jo đã kết hôn được 4 năm. Thậm chí anh đã là cha của một nhóc tỳ đáng yêu.

Được biết, vợ của Jang Seung Jo là nữ diễn viên nhạc kịch Lina. Cặp đôi quen nhau khi tham gia hoạt động trong lĩnh vực nhạc kịch. Cả hai bên nhau đến giờ đã 9 năm. Chính vợ và con trai là động lực giúp cho Jang Seung Jo có thể hoàn thành vai diễn.

Jang Seung Jo kết hôn vào năm 2014 nhưng ít người chú ý đến.

Theo lời nam diễn viên, gia đình chính là chỗ dựa vững chắc cho anh. Vì đã có bà xã ở nhà nên nam tài tử muốn bản thân luôn hoạt động chăm chỉ. Về phía nữ diễn viên Lina, cô cũng khẳng định ông xã luôn hâm mộ, ủng hộ và khen ngợi cô hết lời.

Bà xã của anh là nữ diễn viên nhạc kịch Lina.

Cặp đôi có một cậu con trai cưng.

Nói về vợ, Jang Seung Jo từng chia sẻ trong một số bài phỏng vấn thời gian đóng Familar Wife. Cụ thể, anh cho biết: "Trong những quyết định từng đưa ra, kết hôn là quyết định tuyệt vời nhất tôi có được. Tôi hạnh phúc khi cô ấy kết hôn với mình. Giờ đây, tôi còn biết ơn hơn vì chúng tôi đã có một thiên thần nhỏ. Thật vui khi tôi luôn có vợ bên cạnh. Cô ấy nói rằng tôi là một người chồng tốt, nhưng thật ra tôi còn thiếu sót rất nhiều..."

Jang Seung Jo không muốn chia sẻ nhiều về gia đình.

Jang Seung Jo cũng tâm sự thêm: "Làm cha mẹ thực sự là một việc khó khăn. Khi nhìn vợ sinh con, tôi cảm thấy yêu và trân trọng cô ấy vô cùng. Mục tiêu của tôi là trở thành một người cha tốt. Bên cạnh đó, trở thành một người chồng tốt và một người bạn tốt cũng là cách tôi định nghĩa hai tiếng gia đình".

Nhiều người cho rằng vì Jang Seung Jo chỉ muốn đóng phim, không mặn mà với các show thực tế nên độ nhận diện ít. Nam tài tử từng khẳng định anh muốn bảo vệ sự riêng tư cho tổ ấm nhỏ của mình. Bởi vậy, Jang Seung Jo không muốn tiết lộ nhiều về gia đình trên sóng truyền hình, trong các show giải trí.

Jang Seung Jo vẫn miệt mài đóng phim và muốn dùng nỗ lực của mình để chứng minh bản thân.

HẢI LÂM

Bình luận(0)