Bác sĩ Đào Xuân Hưởng nhận định như thế nào về phương pháp làm đầy dẫn đầu xu hướng Maxfill Nano?

Google News

Thị trường làm đẹp hiện nay không thiếu các phương pháp trẻ hóa, làm đầy. Tuy nhiên mỗi phương pháp sẽ có những hạn chế riêng. Đối với Maxfill Nano, phương pháp này được rất nhiều chuyên gia đánh giá là một trong các giải pháp làm đẹp dẫn đầu xu hướng 2024 với 3 tiêu chí: An toàn, hiệu quả, duy trì lâu dài. Hãy cùng bác sĩ Đào Xuân Hưởng - Bác sĩ chuyên khoa da liễu nhận định về phương pháp này nhé!

Bác sĩ Đào Xuân Hưởng - Bác sĩ chuyên khoa da liễu

Maxfill Nano hoạt động dựa trên cơ chế nào?

Maxfill Nano là tổ hợp giải pháp khắc phục các tình trạng khuyết điểm do thiếu hụt mô mỡ, collagen và elastin dưới da như má hóp, thái dương lõm, mặt gầy gò, hốc hác, thiếu sức sống. Công nghệ tái tạo phần khuyết bằng các phân tử siêu vi, những phân tử này tồn tại bền vững giúp duy trì bền bỉ kết quả điều trị. Với Maxfill Nano bạn chỉ cần thực hiện một lần duy nhất đã có thể sở hữu gương mặt đầy đặn như ý. Bác sĩ Đào Xuân Hưởng đã chia sẻ 3 ưu điểm vượt trội đưa Maxfill Nano trở thành “xu hướng làm đẹp” đối với những tình trạng lão hóa sớm, lõm hóp như sau:

Maxfill Nano làm đầy bằng Collagen tự thân an toàn nhất: kích thích và nuôi dưỡng các mô cơ và tế bào sẵn có của cơ thể. Điểm nổi bật của phương pháp này so với các phương pháp lấp đầy bằng filler, cấy mỡ tự thân, độn má silicon chính là sự an toàn và bền vững hơn.

Bác sĩ Đào Xuân Hưởng thăm khám và tư vấn Maxfill Nano cho khách hàng

Maxfill Nano kết hợp với công nghệ PRF trẻ hóa lâu dài nhất: Kết hợp máy công nghệ cao và chiết tách PRF dẫn truyền giúp da tăng sinh collagen và elastin bền bỉ. Phương pháp PRF – fibrin giàu tiểu cầu được chiết tách bằng cách sử dụng máu tự thân cho vào máy li tâm sau đó gia nhiệt để tạo ra PRF dạng đặc được sử dụng như một phương pháp làm đầy tự nhiên. Khi được ứng dụng vào da, PRF thúc đẩy sự tăng sinh mô liên kết và kích thích sản sinh collagen kết nối các mô bị đứt gãy hay teo lép lâu ngày.

Bác sĩ Đào Xuân Hưởng điều trị cho khách hàng bằng phương pháp Maxfill Nano

Maxfill Nano kết hợp với sóng siêu âm cường độ cao ULF nâng cơ xóa nhăn toàn diện nhất: Kết hợp sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao của máy nâng cơ đa tầng ULF Plus tác động lên nhiều tầng da khác nhau. Sở hữu công nghệ ULF thế hệ mới nhất ULF Plus, với công nghệ tay cầm mới, cho phép phát tia đồng đều, ổn định. Maxfill Nano đem lại hiệu quả tái tạo, phục hồi gấp 3 lần so với tế bào trưởng thành, đồng thời thúc đẩy khả năng nuôi dưỡng và hồi sinh các tế bào đã mất nhanh chóng giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Tại sao Bác sĩ Đào Xuân Hưởng nhận định Maxfill Nano dẫn đầu xu hướng làm đẹp 2024?

Thời gian điều trị ngắn: Bác sĩ Đào Xuân Hưởng cho biết phương pháp Maxfill Nano chỉ cần thực hiện trong 60 phút với 8 bước chuẩn Y khoa.

Bước 1: Thăm khám soi da, lên phác đồ, tư vấn giải pháp phù hợp

Bước 2: Vệ sinh làm sạch da, đi Oxyjet lọc bỏ tạp chất bụi bẩn khỏi da

Bước 3: Bác sĩ chỉnh tần số và đi máy công nghệ cao kích thích tăng khối lượng cơ

Bước 4: Bác sĩ tiến hành cấy Maxfill Nano lên vùng điều trị

Bước 5: Bác sĩ đẩy tinh chất collagen nguyên bào sợi

Bước 6: Chiếu đèn Biolight 5D làm mờ thâm mụn, tàn nhang

Bước 7: Đắp mặt nạ & bôi kem dưỡng da

Bước 8: Dặn dò sau điều trị, hẹn tái khám

Không để lại biến chứng sau điều trị: Chia sẻ thêm về phương pháp này, Bác sĩ chuyên khoa da liễu cho biết: “Do Maxfill Nano là phương pháp làm đầy bằng collagen tự thân của khách hàng chính vì vậy an toàn tuyệt đối và không gây đau rát không để biến chứng sau khi điều trị. Chính vì ưu điểm này đã khiến Maxfill vượt trội hơn và đang trở thành 1 trong những phương pháp làm đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Feedback của khách hàng sau khi thực hiện Maxfill Nano tại Bác sĩ Đào Xuân Hưởng

Hiệu quả lâu dài, không cần thời gian nghỉ dưỡng: Hiệu quả nâng cơ, làm đầy thường duy trì trong khoảng 3 – 5 năm tùy theo cơ địa của từng khách hàng. Đặc biệt sau khi hoàn liệu tình điều trị khách hàng không cần thời gian nghỉ mà có thể đi làm đi chơi bình thường.

Lời khuyên của bác sĩ Đào Xuân Hưởng khi khách hàng làm Maxfill Nano

- Không nên trang điểm trong 24h sau khi làm Maxfill Nano: Khi trang điểm các thành phần có trong phấn có thể không phù hợp với da, gây ra tổn thương da và gây ra các biến chứng đối với vùng thực hiện Maxfill Nano

- Tránh tác động mạnh lên da như: Massage, nằm úp,... trong vòng 1 tuần: Tác động mạnh lên da sẽ gây ra các triệu chứng không đáng có khiến hiệu quả điều trị không cao.

- Làm Maxfill Nano tại một phòng khám uy tín: Việc lựa chọn một phòng khám uy tín để thực hiện Maxfill Nano là một điều vô cùng quan trọng. Hiện nay có rất nhiều spa, phòng khám chưa được cấp phép đã đi vào hoạt động, chuyên viên thực hiện chưa có kinh nghiệm đã thực hiện cho khách hàng dẫn đến những rủi ro không đáng có. Chính vì, hãy tìm một phòng khám uy tín với bác sĩ có chuyên môn cao để không tiền mất tật mang.

Bác sĩ Đào Xuân Hưởng với chứng chỉ hành nghề bác sĩ cùng với chuyên khoa da liễu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị da đã thành công với rất nhiều ca bệnh như: nám, mụn, tàn nhang, lõm hóp khuôn mặt.

Bình luận(0)