Ái nữ tỷ đô của ông trùm F1 khoe bức ảnh sau sinh tuyệt đẹp, chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng

Google News

Ái nữ nhà tỷ phú có bức ảnh sau sinh hoàn mỹ.

Tamara Ecclestone là con gái nổi tiếng nhất của tỷ phú Bernie Ecclestone (ông trùm giải đua xe F1). Sinh ra ở vạch đích, ái nữ nhà tỷ phú có cuộc sống giàu sang, phú quý, ở trong biệt thự nguy nga và có cuộc hôn nhân đáng chú ý.

Cô sinh ra ở Ý, từng làm MC và người mẫu, tự xây dựng sự nghiệp cá nhân thành công. Giờ đây cô là một nữ doanh nhân thành đạt. Tamara đã kết hôn với doanh nhân Jay Rutland vào năm 2013 trong một đám cưới xa hoa, lộng lẫy tại Pháp. Cặp đôi có với nhau 2 người con gái là Sophia (9 tuổi) và Serena (3 tuổi). 

Trong lần mang thai đầu tiên, ai nữ xinh đẹp này đã hạnh phúc đưa ra dòng thông báo chỉ sau 4 tháng kết hôn: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi có tin vui sớm như thế. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được mọi chuyện lại diễn ra nhanh như vậy”. 

Ái nữ nhà tỷ phú hạnh phúc khi được làm mẹ.

Vào thời điểm công bố con gái đầu lòng mới sinh, ái nữ nhà tỷ phú đã thu hút sự chú ý khi đăng tải những bức hình cho thấy cô vẫn xinh đẹp với thần sắc tươi tắn, còn em bé bụ bẫm, đáng yêu ngủ trên ngực mẹ. 

Trong lần mang bầu thứ 2, bà mẹ này lại giữ kín chuyện mang thai. Chỉ đến khi em bé chào đời được một thời gian, cô mới đăng tải bức hình thông báo đã có con gái thứ 2. Trở thành bà mẹ 2 con, nữ doanh nhân này vẫn giữ được vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ.  Tamara Ecclestone cũng đã không ngần ngại chia sẻ những bí quyết để cô nhanh về dáng sau sinh trên truyền thông.

Bức ảnh sau sinh tuyệt đẹp của bà mẹ này.

Thay đổi chế độ ăn uống

Tamara Ecclestone cho biết, cô đã giảm cân nhờ việc cho con bú và thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh. Nữ thừa kế nổi tiếng chia sẻ: “Tôi khỏe mạnh hơn nhiều so với trước đây vì mọi thứ tôi ăn đều ảnh hưởng đến sức khỏe của các con. Tôi muốn những gì tốt nhất cho con của mình”.

Ái nữ của ông trùm F1 đã từ bỏ cà phê, nước uống có ga mà thay vào đó là tích cực uống nước lọc, trà xanh và những thực phẩm hữu cơ. Bà mẹ 2 con cho biết, thức uống yêu thích của cô là trà xanh, có tác dụng hỗ trợ việc giảm cân và chống lão hóa hiệu quả. 

Vào bữa sáng, cô thường lựa chọn cháo yến mạch, bữa trưa là rau và bít tết, còn bữa tối là hạt quinoa và thịt gà. Ăn cháo vào bữa sáng được nữ thừa kế thực hiện từ sau khi sinh con, vì nó giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa, giúp giữ dáng mà vẫn đảm bảo được dinh dưỡng có từ các loại ngũ cốc, nước dùng… 

Nữ doanh nhân chú ý đến chế độ ăn uống sau khi sinh con.

Những món ăn vặt của bà mẹ 2 con này cũng rất lành mạnh và giàu dinh dưỡng, chủ yếu là trái cây và các loại hạt. Cô cho biết thêm: “Tôi thường ăn hạnh nhân và một quả táo vào khoảng 3h30 - 4h chiều”.

Tập thể dục thường xuyên

Từ khi còn là một thiếu nữ hay khi đã có gia đình, ái nữ nhà Ecclestone rất chú ý đến việc tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Vì bận con nhỏ nên cô thường tham gia chạy bộ hoặc các bài vận động tại nhà vì cô không có nhiều thời gian đến phòng gym.

Mục tiêu của cô là sở hữu vóc dáng cân đối và một sức khỏe dồi dào. Bên cạnh đó, người đẹp cũng hạn chế tham gia tiệc tùng hay những cuộc liên hoan xã giao vì để đảm bảo sức khỏe.

Tamara Ecclestone cũng tâm sự rằng, cô chưa bao giờ quá căng thẳng về chuyện cân nặng của mình. Ái nữ này luôn hướng đến mục tiêu khỏe mạnh bền vững thay vì cố ép mình vào các chế độ ăn kiêng hà khắc.

Bà mẹ 2 con chăm chỉ tập thể dục.

Hiện tại cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho các con, muốn hai đứa trẻ lớn lên trong tình yêu thương và những điều tích cực, vui vẻ nhất. Ái nữ nhà tỷ phú nhấn mạnh: “Là phụ nữ, có nhiều điều quan trọng hơn là việc chỉ xinh đẹp và sở hữu một vóc dáng mảnh mai”.

CHƯƠNG NGỌC

Bình luận(0)