Vợ con đề huề vẫn quan hệ với chị họ 14 tuổi

Google News

Dù đã có vợ con nhưng Đức lại để ý tới chị họ 14 tuổi của vợ và nhiều lần đưa cháu bé vào nhà nghỉ quan hệ. 

Đối tượng là Tô Hữu Đức (33 tuổi, trú đường An Dương Vương, TP Huế, TT-Huế) vừa bị bắt khẩn cấp để điều tra làm rõ hành vi "Giao cấu với trẻ em".
Đức đã có vợ con, nhưng lâu nay luôn để ý đến cháu P.T.T.A (14 tuổi) ở gần nhà. Điều đáng nói, cháu A. chính là chị họ của vợ Đức.
Qua vài lần đi ăn giỗ, giữa Đức và cháu A. nảy sinh tình cảm. Từ đó, Đức và A. thường xuyên liên lạc qua điện thoại hoặc tin nhắn.
Có lần, người quen bắt gặp Đức và cháu A. trong nhà nghỉ nên kể với vợ Đức và gia đình hai bên. Lúc này, mọi người "truy" thì Đức bảo không có, cháu A. cũng không thừa nhận.
Thời gian gần đây, bố mẹ cháu A. phát hiện con gái có những điểm khác thường nên bí mật theo dõi. Mới đây, khi Đức và cháu A. sau khi vào nhà nghỉ thì bị người thân hai bên phát hiện. Đến lúc sự việc vỡ lở, cháu A. mới thừa nhận Đức đã nhiều lần hẹn cháu vào nhà nghỉ.
Theo cơ quan CA, qua khai nhận của cháu A. tại cơ quan CA cho thấy Đức không ép, cưỡng bức A. để đưa vào nhà nghỉ mà một phần do A. đồng thuận. Khi vụ án trong giai đoạn điều tra, Đức đã bỏ trốn và mới đây được cơ quan CA vận động ra đầu thú.
Thu Hòa/Theo Đất Việt

Bình luận(0)