Vietjet lên tiếng vụ hỗ trợ khách bị ảnh hưởng sự cố cầu Ghềnh

(Kiến Thức) - Vietjet nhận khách xe lửa với chi phí ngang với vé tàu là thông tin không có cơ sở và không phải thông cáo chính thức từ Vietjet.

Vietjet cho hay, thông tin Vietjet nhận khách xe lửa với chi phí ngang với vé tàu mà báo chí đưa tin là thông tin không có cơ sở và không phải thông cáo chính thức từ Vietjet.
Vietjet len tieng vu ho tro khach bi anh huong su co cau Ghenh
Thông tin Vietjet nhận khách xe lửa với chi phí ngang với vé tàu là thông tin không có cơ sở.
Theo đó, Vietjet sẽ triển khai chính sách hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng sự cố cầu Ghềnh đã mua vé xe lửa đi và đến TP. Hồ Chí Minh di chuyển trong giai đoạn từ 15/4/2016 tới 30/6/2016 trong thời gian cầu Ghềnh được sửa chữa.
Đối với những chặng bay dưới 1h30 phút, hành khách được giảm giá 100.000 đồng/vé một chiều;
Đối với những chặng bay trên 1h30 phút, hành khách được giảm giá 150.000 đồng/vé một chiều.
Từ ngày 10/4/2016, hành khách có thể mang vé tàu hỏa đã mua, liên hệ với các đại lý bán vé tàu hỏa theo danh sách sẽ được công bố trên trang web www.vietjetair.com để mua vé máy bay theo chính sách hỗ trợ của Vietjet.
Đây là thông báo chính thức từ Vietjet liên quan đến chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố cầu Ghềnh.
>>> Xem thêm Clip 3D mô phỏng sà lan đâm sập cầu Ghềnh - Nguồn Zing
Hồng Liên

Bình luận(0)