Uẩn khúc nam thanh niên treo cổ tự vẫn ở nhà bạn

Google News

(Kiến Thức) - Người nhà anh Hưởng mới chỉ nghe thông tin từ anh Kiên cho biết, sau khi Hưởng bị phát hiện sàm sỡ chị dâu Kiên, Hưởng treo cổ tự vẫn.

Vụ việc nam thanh niên treo cổ tự vẫn ở nhà bạn xảy ra tại thôn Mạch Tràng, xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội. Nghe thông tin anh Đặng Đình Hưởng (SN 1994) tử vong, ai nấy trong thôn đều bàng hoàng, sửng sốt.

Qua khám nghiệm tử thi, anh Hưởng chết khi trên người không có tác động ngoại lực, ở cổ có vết hằn mờ mờ. Đặc biệt, gia đình được các Bác sỹ cho biết Hưởng bị chết não dẫn đến tử vong.

Trước đó, ngày 30/10, anh Hưởng gọi điện báo cho người nhà biết, anh đi làm hoàn thiện công trình cho công ty nhưng không có xe máy đi làm. Sau đó, anh Hưởng đã đến nhà ông Đặng Đình Dụng ( SN 1962, chú ruột Hưởng) mượn xe và đi vài ngày sau không về.
Uan khuc nam thanh nien treo co tu van o nha ban
Người nhà anh Hưởng cho biết, đến giờ phút này, gia đình mới chỉ nghe thông tin từ anh Kiên cho biết rằng: Sau khi gia đình phát hiện Hưởng sàm sỡ với chị dâu Kiên, Hưởng đã vào phòng treo cổ tự tử.
Sau đó, người nhà nhận được tin anh Hưởng đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Đông Anh. Do anh Hưởng bị hôn mê sâu, người nhà đã chuyển anh đến bệnh viện Bạch Mai để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, các bác sĩ tại đây cho biết anh khó qua khỏi nên gia đình đã đưa về nhà chăm lo liệu. Đến chiều ngày 7/11, anh Hưởng tử vong. Chị Đ.T.M.A (SN 1988, chị gái anh Hưởng) cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, chị nhiều lần nhận được điện thoại của một thanh niên trong làng tên S. nói đến thôn thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh chuộc xe máy cho anh Hưởng.
Uan khuc nam thanh nien treo co tu van o nha ban-Hinh-2
Sau khi khám nghiệm pháp y, thi thể anh Hưởng đã được bàn giao lại cho gia đình để tổ chức mai táng.
Khi gia đình chưa tìm cách nào liên lạc được với anh Hưởng thì tiếp tục nhận được điện thoại của S. nói: “Chị lên bệnh viện Đa khoa huyện Đông Anh đi, anh Hưởng đang cấp cứu tại đó. Anh ấy tự tử, não không hoạt động nữa”. 
Tại bệnh viện huyện Đông Anh, chị A. gặp Nguyễn Trung Kiên – bạn anh Hưởng (Anh Kiên là người trực tiếp đưa nạn nhân đi cấp cứu). Chị A. hỏi anh Kiên: “Sao em tôi lại ra nông nỗi này?”. Anh Kiên trả lời: “Em không biết, Hưởng làm nhục chị dâu em nên nó thắt cổ tự tử. Em đi ra ngoài về phát hiện đưa nó đi cấp cứu”. 
Trao đổi với chúng tôi, Nguyễn Trung Kiên cho biết – cách đây vài ngày, anh Hưởng có đánh bạc rồi cầm xe máy nên không dám về nhà và đã ở lại nhà anh Kiên 4 ngày. 
Sau đó, anh Kiên đi ra ngoài gặp người bạn mà anh Hưởng đã mượn xe để cầm đồ nói chuyện. “Em vừa đi ra ngoài khoảng 15 đến 20 phút thì nhận được cuộc điện thoại của anh trai nói thằng Hưởng đã làm nhục chị dâu em rồi. Em về tới nơi thì thấy Hưởng đã thắt cổ trong nhà em rồi. Nó treo cổ bằng sợi dây bằng ni lông kết lại nhiều lần. Sau đó, em hô hấp nhân tạo thấy tim nó còn đập nên cùng nhiều người đưa đi cấp cứu”, anh Kiên cho hay. 
Kiến thức sẽ tiếp tục thông tin!
Giang Vương

Bình luận(0)