Trước khi xe nổ như bom ở QN, hãng taxi nhận cuộc gọi bí ẩn

Google News

Theo hãng taxi Hoàng Minh, ngay sau khi tài xế Trung gọi điện thông báo đã đón được khách được vài phút thì chiếc xe nổ như bom ở Quảng Ninh.

Theo nguồn tin riêng của PV báo Tri thức trẻ, khoảng 12h trưa 3/10, tổng đài của hãng taxi Hoàng Minh có nhận được một cuộc điện thoại của khách, báo đón ở đường Lê Thanh Nghị (tổ 7, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Phả, TP Quảng Ninh).
Khoảng 10 phút sau, tài xế Đặng Văn Trung gọi báo lại là đã đón được khách. Vài phút sau thì vụ nổ xảy ra. Ngay khi biết tin, hãng taxi Hoàng Minh đã gọi điện lại vào số máy khách gọi xe nhưng lúc này, số điện thoại đã tắt máy, không liên lạc được.
Xe nổ như bom ở Quảng Ninh (Ảnh: Facebook)
Cơ quan điều tra cũng xác nhân, vào lúc 12h02, tổng đài hãng Hoàng Minh có nhận được điện thoại tới đón ở địa điểm trên. Tới 12h24, lái xe Trung báo đã đón được khách. Xe bị phát nổ 8 phút sau đó, chưa kịp khởi hành.
Liên quan tới vụ việc, trưa 3/10, một chiếc ô tô đã bất ngờ phát nổ khi đi trên đường phố TP Cẩm Phả (Quảng Ninh), khiến 2 người ngồi trên xe thiệt mạng.
Chiếc ô tô bị cháy là taxi mang BKS 14N-7282. Tại hiện trường, phần nóc xe ô tô bị sức ép của vụ nổ thổi bay mất. Vụ nổ xảy ra vào khoảng 12h30 phút trưa nay, tại khu vực phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả.
Khi vụ nổ xảy ra, lái xe taxi đang ngồi bên trong xe. Lãnh đạo Thành ủy Cẩm Phả xác nhận vụ nổ khiến 2 người thiệt mạng, bao gồm lái xe taxi là anh Đặng Văn Trung (SN 1987, trú tại tổ 83, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) và một hành khách nam giới tên Thành - đối tượng có tiền án tiền sự và đang bị truy nã, khi đó đều ngồi trên xe taxi.
Ngoài ra, một người đàn ông đi xe máy ngang qua cũng bị thương nặng, chưa xác định được danh tính. Xe ô tô mang BKS 14D-003.81 cạnh đó cũng bị bắt lửa nhưng tài xế đã mở cửa thoát ra an toàn.
Tối 3/10, cơ quan điều tra xác nhận khách hàng tên Thành đã tự sát bằng mìn tự tạo.
Theo Vntinnhanh

>> xem thêm

Bình luận(0)