Thuyền trưởng tàu cá Quảng Bình mất tích đã gọi điện về nhà

Google News

(Kiến Thức) - Anh Hoàng Mạnh Lâm – thuyền trưởng tàu cá QB 93917.TS mất tích đã gọi điện về nhà thông báo các thành viên trên tàu vẫn an toàn.

Sáng 10/7, chị Trịnh Thị Hà (vợ anh Hoàng Mạnh Lâm – thuyền trưởng tàu cá QB 93917.TS mất tích) cho biết, tối 9/7 chồng chị đã gọi điện về cho chị từ Philippines thông báo các thành viên trên tàu vẫn an toàn.
Thuyen truong tau ca Quang Binh mat tich da goi dien ve nha
Tàu cá QB - 93917.TS cùng các thành viên trước khi ra khơi.
Theo chị Hà, anh Lâm mượn được điện thoại của một người Philippines để gọi điện về cho chị, nhưng chỉ nói được khoảng 5 phút thì họ lấy lại máy nên anh Lâm chưa kịp nói khi nào sẽ về nước.
“Anh Lâm nói nguyên nhân tàu QB 3917TS bị chìm là do người lái tàu hàng Philippines ngủ gật nên đã tông vào phía sau tàu cá của mình. Hiện 7 anh em đã cập cảng tại Philippines và đang ở trên tàu của họ nhưng chưa thể ra ngoài. Anh nói mọi người vẫn khỏe nên bảo tôi thông báo với người thân ở nhà đừng lo lắng”, chị Hà nói.
Trước đó ngày 4/7, chị Hà nhận được tin từ một nhân viên của một công ty bảo hiểm ở Thành phố Hồ Chí Minh báo tin tàu cá của chồng chị cùng 6 thành viên nữa đã bị một tàu hàng Philippines đâm chìm trên biển.
Sau mấy ngày mất tích nhưng không có tin tức gì, người thân các ngư dân đã rất lo lắng.
Thuyen truong tau ca Quang Binh mat tich da goi dien ve nha-Hinh-2
Khi chưa có thông tin gì về 7 ngư dân, bà Đồng Thị Thu (mẹ thuyền trưởng Hoàng Mạnh Lâm) ngất lên ngất xuống vì lo lắng cho con.
Trên tàu cá QB - 93917.TS gặp nạn ngoài biển, ngoài thuyền trưởng Hoàng Mạnh Lâm (SN 1987, chồng chị Hà) còn có 6 thuyền viên khác là anh Phạm Thanh Long (SN 1977), Đậu Ngọc Sơn (SN 1972), Đậu Sơn Lâm (SN 1974), Nguyễn Khánh Duy (SN 1990), Nguyễn Văn Nam (SN 1996), Nguyễn Bá Lộc (SN 1996), tất cả đều cùng trú xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.
Hiện chị Hà cùng người thân các thành viên trên tàu đang từng ngày mong ngóng chồng về nhà.
Thụy Miên

Bình luận(0)