Tên cướp hung tợn mang dao, vật liệu nổ… đi cướp ngân hàng

Google News

Một tên cướp hung tợn mang theo dao, vật liệu nổ… xông vào phòng giao dịch đe dọạ, khống chế nhân viên một ngân hàng ở thị xã Cửa Lò và cướp tiền.

Tối 01/02, một lãnh đạo UBND thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành truy bắt kẻ xông vào phòng giao dịch một chi nhánh ngân hàng ở địa bàn phường Thu Thủy (thị xã Cửa Lò) để cướp tiền.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều 01/2, một tên cướp liều lĩnh mang theo hung khí, vật liệu nổ xông vào phòng giao dịch trên đe dọa mọi người để cướp tiền.                                          

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường bàng hoàng kể lại, tên cướp rất hung tợn, mang theo dao, vật liệu nổ… đe dọa “đưa tiền đây”. Sau khi lấy được 10 triệu đồng, tên cướp này chạy về hướng TP Vinh.

Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đang khám nghiệm hiện trường, truy bắt đối tượng.

Ten cuop hung ton mang dao, vat lieu no… di cuop ngan hang
Tại thị xã Cửa Lò đã từng xảy ra một vụ cướp ngân hàng. 

Trước đó, tại thị xã Cửa Lò đã từng xảy ra một vụ cướp ngân hàng. Chiều 14/11/2023, Nguyễn Tuấn Anh (Phó Giám đốc Nhà máy chế biến gỗ xuất khẩu và làng nghề Phố Hải đóng tại huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã liều lĩnh xông vào một chi nhánh ngân hàng ở thị xã Cửa Lò để cướp tiền.

Chưa cướp được tiền, nhưng bị các nhân viên, bảo vệ truy đuổi, Nguyễn Tuấn Anh đã bỏ chạy ra ngoài, rồi “sa lưới” khi đang lẫn trốn ở Hà Tĩnh.

Ngày 10/01, TAND tỉnh Nghệ An xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Tuấn Anh 4 năm tù về tội cướp tài sản.

>>> Mời độc giả xem thêm video Nghi phạm cướp tiệm vàng ở Trà Vinh: Là sinh viên từ Hà Nội:
 
Hạo Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)