Tạm đình chỉ CSCĐ tát nữ CĐV trên sân Gò Đậu

Google News

(Kiến Thức) - Phòng PC65 - Công an tỉnh Bình Dương đã quyết định tạm đình chỉ công tác chiến sĩ CSCĐ tát nữ CĐV trên sân Gò Đậu vào chiều 15/11 vừa qua.

Sáng 17/11, đại tá Triệu Văn Hiếu - Trưởng phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (PC65) Công an tỉnh Bình Dương cho biết, sau khi kiểm tra nội dung clip trên mạng, đơn vị đã xác định chiến sĩ tát nữ cổ động viên trên khán đài sân Gò Đậu là hạ sĩ Phạm Hoàng Sang (21 tuổi) - là chiến sĩ phục vụ có thời hạn tại Phòng Cảnh sát bảo vệ và Cơ động (PC65) – Công an tỉnh Bình Dương.
Tam dinh chi CSCD tat nu CDV tren san Go Dau
 Nam CSCĐ tát nữ CĐV trên khán đài sân Gò Đậu vừa bị tạm đình chỉ công tác.
Theo đại tá Hiếu – Sang là chiến sĩ nghĩa vụ, phục vụ có thời hạn, nhận nhiệm vụ tại đơn vị từ tháng 9/2014. Chiều 15/11, Sang được cử làm nhiệm vụ bảo vệ trận đấu tranh giải ba giữa CLB B. Bình Dương và tuyển Sinh viên Nhật Bản trong khuôn khổ ở BTV Cup trên sân Gò Đậu.
Tại đây, Sang phát hiện cô em họ 21 tuổi, sinh viên năm cuối trường đại học ở TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) ngồi trên khán đài A xem đá bóng với người bạn. Biết chuyện em gái không lo học mà hay đi chơi nên Sang nhắc nhở. Bị anh họ "dạy" trước mặt bạn, nữ sinh lớn tiếng cãi lại nên bị Sang bước đến tát 2 cái.
Trong bản tường trình gửi Phòng Cảnh sát cơ động sáng 17/11, nữ sinh này đã nhận lỗi và cho biết mình là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến công việc và đơn vị công tác của người anh. "Tôi đã có những lời ngang ngược 'mày tao' xúc phạm anh Sang. Lúc đó do nóng giận vì em gái đã cãi lời mình nên anh Sang tát tôi 2 cái"- nữ sinh viết trong bản tường trình.
Sau khi xác minh làm rõ, lãnh đạo PC65 đã quyết định tạm đình chỉ công tác và yêu cầu Sang viết bản tường trình, kiểm điểm cá nhân liên quan đến vụ việc.
Cũng theo tường trình của nữ sinh bị đánh, cô với hạ sĩ Sang là anh em bà con. Mặc dù không phải là anh em ruột của nhau nhưng Sang thường dạy bảo cô mọi việc. "Lúc anh nóng giận, tát em gái cũng là chuyện riêng của gia đình, giữa hai anh em với nhau thôi" – nữ sinh giải thích.
Theo đại tá Hiếu, tuy sự việc vừa xảy ra trên sân Gò Đậu là việc riêng của hai cá nhân, anh em họ hàng nhưng chiến sĩ Sang đang làm nhiệm vụ bảo vệ trận đấu lại có những hành động thiếu kiềm chế, không đúng tác phong của người chiến sĩ công an nhân dân, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của lực lượng.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)