Phát hiện thi thể người đàn ông mất tích ở hồ Gò Miếu

Google News

(Kiến Thức) - 10h sáng nay, thi thể người đàn ông mất tích ở hồ Gò Miếu (tỉnh Thái Nguyên) đã được tìm thấy cách vị trí thuyền của người này không xa.

Thi thể của nam nạn nhân mất tích ở hồ Gò Miếu (xã Ký Phú, Đại Từ, Thái Nguyên) được xác định là Trần Văn H. (SN 1991, ở huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định). Nam nạn nhân hiện đang là công nhân của Công ty điện tử Samsung Thái Nguyên.
Tim kiem thi the nguoi dan ong mat tich o ho Go Mieu
 Khu vực hồ Gò Miếu, nơi thi thể của nạn nhân bị mất tích. Ảnh: Google Maps.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 16h ngày 31/7, anh H. cùng 7 người khác thuê thuyền vào khu vực suối đầu nguồn ở hồ Gò Miếu dạo chơi. Khi di chuyển cách bờ được gần 40m nạn nhân cùng 2 người khác nhảy khỏi thuyền để thi bơi vào bờ nhưng do đuối sức nên anh H. bị chìm xuống hồ và mất tích.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và công an huyện Đại từ đã phối hợp tìm kiếm thi thể. Đến 10h sáng nay (1/8), thi thể của nạn nhân H. đã được tìm thấy, vị trí nằm cách chỗ nhảy xuống thuyền không xa.
Theo lực lượng chức năng do, vị trí thi thể của nạn nhân nằm ở khu vực có độ sâu, hơn nữa chịu ảnh hưởng của dòng chảy từ trên núi cao xuống nên gây khó khăn trong quá trình tìm kiếm.
Trưa cùng ngày, lãnh đạo huyện Đại Từ đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình nạn nhân số tiền 4 triệu đồng. Sau khi làm xong các thủ tục, người thân đã tiếp nhận thi thể đưa về quê an táng theo tập tục địa phương.
Bảo Ngân

Bình luận(0)