Nữ sinh lớp 10 tử vong trong nhà nghỉ ở Cần Thơ

Google News

Thấy phòng nghỉ sáng đèn, cửa mở hờ, chủ nhà nghỉ đến kêu cửa thì phát hiện A đã tử vong.

Ngày 26/11, cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đang điều tra, làm rõ nguyên cái chết của em D.T.A (SN 1998, ngụ ấp 5, xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ), học sinh lớp 10, Trường THPT Hà Huy Giáp, huyện Cờ Đỏ, chết tại nhà nghỉ vào chiều 25/11.
Theo điều tra ban đầu, vào năm 2012, D.T.A có quen biết và phát sinh yêu đương với nam thanh niên H.T.T (SN 1993, ngụ ấp 1, xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ).
Mẹ em A. và di ảnh của em.  
Khoảng 13 giờ 30, ngày 25/11, A. đi cùng với một nam thanh niên (chưa xác định được tên, tuổi, địa chỉ cụ thể) đến nhà nghỉ Tư Thắng (ấp Thới Trung A, xã Thới Xuân, huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ) thuê phòng số 7 để nghỉ. Đến 15 giờ cùng ngày, thì người thanh niên đi ra khỏi phòng. Thấy vậy, bà Phạm Thị Thúy Loan (chủ nhà nghỉ) hỏi đi đâu, thì người này trả lời là đi mua đồ ăn rồi quay lại ngay.
Đến 18 giờ cùng ngày không thấy nam thanh niên kia quay lại, trong khi phòng số 7 mở đèn, cửa khép hờ, nên ông Nguyễn Văn Thắng (chồng bà Loan) đến kêu cửa thì phát hiện em A. đã chết trong phòng. Sự việc được báo ngay cho Công an huyện Cở Đỏ và cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ…
 Nhà nghỉ Tư Thắng nơi xảy ra sự việc.
Riêng đối tượng H.T.T, vào ngày 25/11, anh này đi xịt thuốc sâu mướn cho người trong xóm đến khoảng 14 giờ cùng ngày thì về nhà đưa cháu đi học. Đến 15 giờ 30 cùng ngày, T. về nhà gặp mẹ là bà Cao Thị Nữ và cho bà 200 ngàn đồng. Bà Nữ nói T. ở nhà để bà chạy ra chợ mua ít thức ăn. Sau khi bà Nữ đi chợ, T. ra nhà kho phía sau vườn lấy thuốc trừ sâu uống tự tử.
Đến 17 giờ 30, sau khi đi chợ về nấu cơm xong, bà Nữ đi tìm con về ăn cơm thì phát hiện T. đang vật vã trong nhà kho, miệng nôn ói. Bà Nữ liền truy hô hàng xóm đưa T. lên Bệnh viện ĐKTW Cần Thơ cấp cứu, hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.
Đáng chú ý, khi đưa T. đi cấp cứu mọi người phát hiện trên người anh này có một bức thư tuyệt mệnh liên quan đến chuyện tình cảm với em A.
Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ điều tra làm rõ.
Theo Khám phá

Bình luận(1)

Minh Hiền

luubao

__Cha, Mẹ nuôi 2 đứa này tốn cơm rùi.