Nổ lớn tại Công an tỉnh Đắk Lắk

Google News

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường vụ nổ tại Công an tỉnh Đắk Lắk, nhiều khả năng xảy ra thương vong.

Thông tin ban đầu cho biết vụ nổ lớn xảy ra vào khoảng 20h50 đêm nay (12/12) tại một toà nhà thuộc Công an tỉnh Đắk Lắk (đường Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột).
 Một nhà dân bị sập cửa, nền nhà bị vỡ trong vụ nổ
Theo một số người dân sống gần hiện trường, vụ nổ tại Công an tỉnh Đắk Lắk phát ra từ toà nhà chứa tang vật vi phạm. Vụ nổ có sức công phá lớn đến mức nhiều nhà người dân ở quanh khu vực cũng bị sập một phần. Nhiều cửa kính, bóng đèn nhà dân lân cận bị hư hỏng.
 Một bức tường nhà dân gần đó bị vỡ vụn.
Lúc 21h30, có mặt tại hiện trường, phóng viên chứng kiến một khung cảnh hoảng loạn. Nhiều bức tường của toà nhà bị sập hết tường. Vẫn còn nhiều tiếng la khóc. Lúc này lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân trong đống đổ nát. Một người được đưa ra từ đống đổ nát nghi đã chết. Những người có mặt tại hiện trường cho biết nạn nhân này bị hất văng hàng chục mét trong vụ nổ. Không khí quanh khu vực có mùi như mùi thuốc nổ
 Một bức tường nhà dân gần đó bị sập
Lúc 22h10: Ghi nhận của phóng viên một xe quân sự cùng lực lượng công binh đã đến hiện trường.
Tại dãy nhà dân phía sau tòa nhà nghi vụ nổ được phát ra (thuộc nhánh 25 đường Trần Hưng Đạo), gạch, đá, gỗ văng xa hàng chục mét, làm đứt các dây cáp viễn thông.
Tại dãy phòng trọ số 25/15 đường Trần Hưng Đạo bị sập hết toàn bộ trần nhựa do rung chuyển của vụ nổ này.
Theo những người dân gần đó, khác với những tiếng nổ họ từng biết đến, tiếng nổ lớn trong vụ này kéo dài trong khoảng 10 giây.
 Một nhà dân bị nứt tường, sập trần.
Theo quan sát của phóng viên, Công an đã cử lực lượng đến từng nhà dân gần đó để kiểm tra tình hình trước mắt.
Theo Cao Nguyên/ Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)