Ngỡ ngàng tài lái xe “đỉnh của đỉnh” người phụ nữ Thanh Hóa

Google News

Tự tin trổ tài lái xe cứu hộ trước sự ngỡ ngàng của cánh mày râu, chị Hà đến từ Thanh Hóa đã chứng minh sự tài giỏi của người phụ nữ VN.

Ra mắt phần mềm cứu hộ giao thông trên điện thoại
Sáng 11/6, tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) Hội Cứu hộ giao thông Việt Nam đã tổ chức buổi Hội thảo thường niên khóa 2 với sự tham gia của 68 Đội cứu hộ giao thông đến từ 38 tình thành trên toàn quốc.
Hội thảo nhằm bầu ra Ban lãnh đạo Hội Cứu hộ giao thông Việt Nam gồm 1 Chủ tịch, 3 Phó chủ tịch tại 3 miền khác nhau và các ủy viên chấp hành.
Ngo ngang tai lai xe
 Chị Phạm Thị Thu Hà lái xe cứu hộ trước sự ngỡ ngàng ngưỡng mộ của cánh mày râu.
Hội thảo đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm gặp gỡ, giao lưu gắn kết tình thân giữa những thành viên cứu hộ đến từ khắp 3 miền như diễu hành, ca nhạc, thi tay nghề thực hành.
Đặc biệt là việc cho ra mắt phần mềm cứu hộ giao thông ứng dụng trên điện thoại di động nhằm giúp khách hành thuận tiện nhất trong việc cứu hộ giao thông.
Anh Nhâm Phong Văn – Giám đốc Công ty TNHH Cứu hộ giao thông 116 đến từ Thái Bình, người trực tiếp nghiên cứu phần mềm cho biết: Phần mềm này ra mắt sẽ giúp ích cho xã hội để giảm thiểu sự chặt chém về giá cả.
Theo anh Văn khi gặp tai nạn hay sự cố về giao thông xe cộ trên đường cần trợ giúp thì khách hành chỉ cần truy cập vào phần mềm này trên điện thoại di động là có được sự trợ giúp của các đội cứu hộ gần nhất. Đặc biệt, phần mềm sẽ giúp ích về giá cả đảm bảo không có sự chặt chém.
Ngo ngang tai lai xe
 Buổi hội thảo với sự tham gia của 68 Đội cứu hộ giao thông trên 38 tỉnh thành.
Phụ nữ lái xe cứu hộ siêu giỏi, đánh bại cánh mày râu
Tại buổi hội thảo cũng diễn ra phần thi tài thực hành cứu hộ cực hấp dẫn khi có sự tham gia của một phụ nữ duy nhất đó là chị Phạm Thị Thu Hà đến từ Công ty cứu hộ Sơn Hà - Đoàn Thanh Hóa.
Ngo ngang tai lai xe
 Người phụ nữ tự tin thể hiện bản lĩnh.
Giữa cái nắng oi bức của thành phố biển, người phụ nữ tự tin đội nón lá, mặc váy trèo lên xe ô tô cứu hộ thực hiện các thao tác cứu hộ xe tải một cách chuyên nghiệp không thua kém các cánh mày râu. Chứng kiến người phụ nữ trổ tài lái xe cứu hộ, nhiều cánh mày râu phải trầm trồ, vỗ tay khen ngợi.
Chia sẻ sau khi hoàn thành phần tranh tài, người phụ nữ ngoài 30 tuổi cho hay, bản thân có bằng lái xe từ 7 năm trước và đã đi làm cứu hộ được 2 năm nay.
Công việc cứu hộ thường rất vất vả. Tuy nhiên, được sự cổ vũ động viên của gia đình cùng sự đam mê chị đã chứng minh sự tài giỏi của người phụ nữ Việt Nam.
Ngo ngang tai lai xe
 Cánh mày râu hào hững, thán phục trước sự tài giỏi của người phụ nữ đến từ Thanh Hóa.
Ngo ngang tai lai xe
 
Ngo ngang tai lai xe
 Chị Hà là người phụ nữ duy nhất lái xe cứu hộ tại hội thảo.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)