Nam thanh niên tử vong bất thường sau khi gặp bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đến gặp bạn gái và hai người cùng ở trong căn phòng khóa trái cửa thì nam thanh niên tử vong bất thường với nhiều vết thương trên người. 

Khoảng 18h15 chiều ngày 15/11, ngay sau khi nhận được thông báo từ người dân về cái chết bất thường của một một nam thanh niên trong ngôi nhà M6, ngõ 147/77 Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội), lực lượng Công an phường Tân Mai, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hoàng Mai đã khẩn trương đến hiện trường.
 Nhiều người dân sinh sống gần khu vực hiện trường vẫn chưa khỏi bàng hoàng sau vụ việc.
Thông tin ban đầu về vụ việc nam thanh niên tử vong bất thường, khoảng thời gian trên, nhiều người dân sinh sống tại khu vực vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy xe cứu thương hú còi lao vào ngõ 147/77 Tân Mai, tiếp đó là một nam thanh niên đã tử vong nhanh chóng được đưa ra khỏi nhà M6.
Bước đầu xác định, nam nạn nhân tử vong SN 1989 (ở Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội). Trước khi xảy ra vụ việc, nam thanh niên này đã đến ngôi nhà M6 gặp cô bạn gái tên V. (SN 1996) và hai người đã ở cùng nhau trong phòng khóa trái cửa.
Theo một số nhân chứng, vài ngày trước, cô gái tên V. đã cãi nhau với người bạn trai này rất lớn, đến ngày 15/11 thì họ bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng nam thanh niên tử vong với nhiều vết thương trên người như vậy.
Được biết, cô gái tên V. sống cùng mẹ đẻ và bà ở trong ngôi nhà M6, còn bố V. sống ở gần đó. 
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Linh Anh

Bình luận(0)